Gió đêm rót nhập cửa sổ, lương Thiệu Dương quan hảo bức màn.
Thẩm Gia Kỳ vẫn luôn hai mắt tan rã mà nửa mở, phảng phất đã mơ mơ màng màng mất đi tri giác, lương Thiệu Dương cuối cùng trên đầu giường cúi người hôn hôn nàng gương mặt, đứng dậy liền phải rời đi.
Thẩm Gia Kỳ tay nhỏ lập tức từ trong ổ chăn vươn tới, kéo lại hắn.
"Tỷ phu......" Thẩm Gia Kỳ tầm mắt dời về phía hắn, khóc ách tiếng nói chậm rãi nói, "Lần này là cuối cùng một lần, về sau, chúng ta không bao giờ muốn phát sinh quan hệ, thật sự, không thể."
Một đêm tình cảm mãnh liệt lúc sau, Thẩm Gia Kỳ vạn phần hối hận, đối tỷ tỷ đầy cõi lòng tội ác cảm, khóc lóc cầu tỷ phu về sau không bao giờ muốn phát sinh quan hệ.
Nhưng lương Thiệu Dương chỉ là sờ sờ nàng đầu, trong bóng đêm lộ ra mơ hồ ý cười, không tỏ ý kiến, nói: "Ngốc Gia Kỳ." Dứt lời liền rời đi phòng.
Thẩm Gia Kỳ cho rằng tỷ phu đây là buông tha chính mình.
Nhưng mà, ngày hôm sau buổi sáng, Thẩm Gia Kỳ tỉnh lại, nhìn đến gối đầu biên hoảng sợ phóng một cái...... Không thể xưng là quần lót quần lót, phía dưới vải dệt, gần là một cây thô lệ dây thừng.
Mở ra di động, hắn nhìn đến tỷ phu phát tới tin tức —— tao cô em vợ, tỷ phu cho ngươi lễ vật, thích sao? Mặc vào ra tới, ta sẽ không chừng khi kiểm tra, nếu hôm nay ta phát hiện ngươi không có mặc này quần lót, ta liền sẽ đem ngươi đêm qua ở ta dưới thân tao kêu video cho ngươi tỷ tỷ xem.
Thẩm Gia Kỳ cả người run lên, tay chân lạnh cả người, nàng lúc này mới minh bạch, cho rằng tỷ phu sẽ mượn này buông tha chính mình, thật là quá ngây thơ rồi.
Tỷ phu đe dọa nàng từng câu từng chữ, làm nàng sợ hãi phát lạnh, rồi lại đồng thời làm nàng dâm đãng tao bức có chút nóng lên ướt át, không biết xấu hổ mà nhớ lại tối hôm qua bị tỷ phu mãnh thao tình cảm mãnh liệt.
Nàng nỗ lực nhịn xuống không thèm nghĩ tỷ phu đại dương vật, run rẩy tay cởi chính mình quần lót, mặc vào cái kia dây thừng quần lót.
Một mặc vào, kia háng hạ dây thừng liền gắt gao mà thít chặt nàng tối hôm qua bị làm sưng kiều nộn tiểu bức, làm nàng nhớ tới tỷ phu thô lệ hữu lực ngón tay xúc cảm, lặc đến tao huyệt lại đau lại ngứa, một cổ tao thủy lập tức thẩm thấu ra tới, làm ướt dây thừng.
Nàng đứng lên, hai chân nhũn ra run lên, nhịn không được "A" mà dâm kêu một tiếng, thanh âm tao đến làm chính mình mặt đỏ, thật muốn lập tức đem này quần lót cởi ra, chính là, tưởng tượng đến tỷ phu uy hiếp, nàng minh bạch, nàng chỉ có thể ăn mặc này quần lót đi ra ngoài.
Nàng miễn cưỡng mặc vào áo ngoài ngoại quần, mỗi một lần động tác, đặc biệt là bước ra chân đi đường thời điểm, kia dây thừng đều ở khẩn lặc hoa phùng khẩu cọ xát, thật giống như tỷ phu ngón tay ở dưới nghiền nát nàng tao bức, từng luồng tao thủy đầm đìa mà thẩm thấu mà ra, mỗi một bước đều ma đến nàng hai chân nhũn ra, tê dại điện lưu nhảy thượng sống lưng thẳng tới đại não, sưng đỏ sung huyết hoa huyệt càng ngày càng ngứa, càng ngày càng cơ khát, lại cũng chỉ có thể nỗ lực kẹp chặt hai chân, gian nan mà đi ra phòng ngủ đi ăn bữa sáng.
Bị dây thừng một đường ma bức, thật vất vả miễn cưỡng dịch bước đến nhà ăn, Thẩm Gia Kỳ đã hai má đỏ bừng, cái trán đổ mồ hôi, nàng giơ tay xoa xoa, mềm chân ngồi ở ghế trên thở phào một hơi.
Thô lệ dây thừng đã thật sâu lặc vào Thẩm Gia Kỳ tiểu bức, Thẩm Gia Kỳ chỉ có thể hơi hơi mở ra chân ý đồ giảm bớt kia tê ngứa.
Vừa lúc Thẩm Tĩnh Di dùng cơm bàn bưng sữa bò đi tới, như vậy ở ngày thường, Thẩm Gia Kỳ nhất định sẽ đi qua tiếp nhận tỷ tỷ trong tay đồ vật, nhưng hiện tại nàng thật sự là lòng có dư lực không đủ, sợ tới gần tỷ tỷ sẽ làm hắn phát hiện khác thường.
"Tối hôm qua ngủ đến thế nào? Xem ngươi sắc mặt hồng nhuận không ít." Thẩm Tĩnh Di một bên ôn nhu mà quan tâm muội muội, một bên triều toilet hô một tiếng: "Lương Thiệu Dương, tới ăn cơm."
Thẩm Gia Kỳ nguyên bản còn tưởng đáp lại tỷ tỷ, nhưng vừa nghe đến tỷ phu tên, một chút liền phi thường không được tự nhiên, chỉ là nhỏ giọng mà "Ân" một tiếng.
Lương Thiệu Dương thay đổi một bộ quần áo, như cũ là kia phó tinh anh bộ dáng, hơi đoản đầu tóc về phía sau sơ qua đi, lộ ra no đủ cái trán cùng tràn ngập xâm lược tính thâm thúy hai mắt.
Hắn như cũ ngồi ở Thẩm Gia Kỳ bên cạnh, Thẩm Tĩnh Di đối diện.
Thẩm Gia Kỳ từ lương Thiệu Dương ngồi lại đây liền cả người cứng đờ, đặt ở bàn hạ tay không tự giác mà nắm chặt, nàng trộm xem tỷ tỷ, tỷ tỷ còn ở ôn nhu mà cho nàng cùng tỷ phu đựng đầy cháo.
Lương Thiệu Dương ý vị thâm trường mà nhìn Thẩm Gia Kỳ nói: "Nghỉ ngơi có khỏe không? Tỷ tỷ ngươi thực lo lắng ngươi."
Thẩm Gia Kỳ nhỏ giọng nói: "Rất... Khá tốt." Nàng lòng tràn đầy thấp thỏm, không biết tỷ phu khi nào sẽ kiểm tra chính mình quần lót.
Thẩm Tĩnh Di thấy hai người ở chung vui sướng, tự nhiên cũng thực vui vẻ, đem cháo đặt ở Thẩm Gia Kỳ phía trước, một bên trò chuyện thiên, một bên nhìn di động, nói là chính mình dưỡng hoa ra một chút tiểu mao bệnh muốn tra tra xử lý như thế nào.
Thẩm Gia Kỳ dụng tâm mà nghe tỷ tỷ nói chuyện, nỗ lực xem nhẹ hạ thân không khoẻ, đang lúc nàng cho rằng này bữa cơm có thể bình an kết thúc khi, bàn hạ chân lại bị tỷ phu nhẹ nhàng cọ một chút.
Thẩm Gia Kỳ sửng sốt, vặn mặt nhìn về phía tỷ phu, lại phát hiện tỷ phu hướng chính mình cười đến ái muội, tầm mắt hạ di, nàng nháy mắt khiếp sợ, tỷ phu cư nhiên liền ở bàn ăn hạ kéo ra chính mình quần tây khóa kéo, cũng không sợ bị tỷ tỷ nhìn đến, kia căn đêm qua ở nàng trong thân thể thi ngược dương vật từ khóa kéo khấu thẳng dựng thẳng tới, chính khí thế rào rạt mà đối với nàng, quy đầu thượng đã chảy ra chất lỏng, sáng lấp lánh, mà tỷ phu tay chính đặt ở chính mình dương vật thượng, biên độ không lớn mà loát động!
Lương Thiệu Dương chính là cố ý, hắn biết chính mình cô em vợ da mặt mỏng, cố tình kích thích nàng lộ ra cảm thấy thẹn biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
General FictionHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...