57

2.3K 9 0
                                    

Thẩm Gia Kỳ nghe lời mà bò lên trên to rộng mát xa giường, hai chân tách ra đối với Lương Thiệu Dương nằm sấp xuống đi, đầu gối chống đỡ ở nam nhân tinh tráng eo hông hai bên, liền như vậy đĩnh kiều tao mông giống như tiểu mẫu cẩu treo không ở trên thân thể hắn phương, ướt nóng hoa huyệt phảng phất có thể cảm giác đến tỷ phu đại dương vật liền ở chính mình phía dưới gang tấc chi cự, cơ khát mà hấp hợp lại khẩn cầu chạy nhanh đem khoảng cách giảm bớt vì số âm.

Nàng no đủ hai vú buông xuống ở nam nhân ngực thượng, cúi đầu nhìn gần trong gang tấc tỷ phu khuôn mặt tuấn tú cùng cơ bắp sôi sục thân hình, chỉ cảm thấy nguy hiểm xâm lược cảm đánh úp lại, gương mặt càng thêm nhiệt năng, hoang mang lo sợ mà hoảng loạn run rẩy nói: "Lương tổng, ta, ta kế tiếp như thế nào làm a?"

"Tiểu ngu ngốc, nằm sấp xuống tới điểm, tao hóa trước ngực như vậy đại tao vú từ nhỏ làm gì? Còn không mau cho ta làm nhũ đẩy mát xa!" Nam nhân thanh âm như cũ nghiêm khắc, giống như mang theo tức giận răn dạy, chỉ là trở nên thô nặng dồn dập hô hấp tiết lộ hắn dục vọng.

"Ngô tốt......" Thẩm Gia Kỳ bị Lương Thiệu Dương sợ tới mức trên người càng thêm nhũn ra, quỳ nằm bò đem thân thể chìm xuống, trước ngực kia một đôi no đủ nặng trĩu vú bự buông xuống ở tỷ phu ngạnh bang bang cơ ngực thượng, đỏ bừng ngạnh lập núm vú bị ấn tiến nhũ thịt, Thẩm Gia Kỳ lập tức cảm giác sảng đến không được, hư không đã lâu tao vú bị tỷ phu cơ ngực mát xa tới rồi, nhũ thịt bởi vì đồ tinh dầu mà hoạt không lưu ném, nàng ở Lương Thiệu Dương mệnh lệnh hạ chung quanh mà hoạt động bộ ngực, đong đưa vú bự ở Lương Thiệu Dương ngực đi lên hồi cọ xát, đồng thời bởi vì gần gũi mà cùng Lương Thiệu Dương đối diện, có loại xưa nay chưa từng có cảm thấy thẹn cảm.

Cố tình Lương Thiệu Dương còn cố ý mở miệng hỏi nàng: "Tiểu tao hóa, ngươi nói ngươi hiện tại đang làm gì?"

"Ở, tự cấp Lương tổng làm tinh dầu mát xa." Thẩm Gia Kỳ đỏ mặt nói, nàng tao đầu vú thường thường mà quát sát đến Lương Thiệu Dương kia ngạnh như hòn đá nhỏ đầu vú, mang cho nàng ngứa cọ xát, núm vú càng ma càng ngạnh, hận không thể lập tức bị Lương Thiệu Dương hàm tiến trong miệng dùng sức liếm mút, tao âm hộ cũng đi theo càng thêm nhiệt năng, dâm thủy tí tách từ ngứa khó nhịn huyệt khẩu tràn ra, từ nhếch lên tao mông nhỏ giọt ở nam nhân giữa háng lông c* tùng trung.

"Nói cụ thể điểm." Lương Thiệu Dương lạnh lùng nói, "Bồi dưỡng tốt đẹp biểu đạt năng lực cũng là ngươi công tác muốn tăng lên địa phương."

"Ngô, ở dùng ta vú bự cấp Lương tổng làm mát xa, Lương tổng thoải mái sao? Ta cảm thấy hoạt hoạt thật thoải mái, chính là núm vú trở nên hảo trướng hảo ngứa, phát tao, làm sao bây giờ a......" Thẩm Gia Kỳ môi liền ở Lương Thiệu Dương trên môi không hai centimet địa phương nói chuyện, mềm mềm mại mại mà ưm giống như đáng thương làm nũng, hô hấp đều dừng ở hắn quanh hơi thở, cùng hắn nóng cháy dây dưa.

"Phát tao? Vậy động tác lại đại điểm."

"Tốt." Thẩm Gia Kỳ ngoan ngoãn mà dùng sức chống đỡ thân thể, tăng lớn thân thể lắc lư biên độ, đột nhiên, nàng lập tức cảm thấy chính mình nhếch lên thịt mông đánh vào một cây lửa nóng côn thịt thượng, kia xúc cảm làm nàng lập tức cả người kích động lên, tỷ phu dương vật đều như vậy gắng gượng, nàng muốn, hảo muốn......

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ