Chương 10

7.3K 27 0
                                    

"Thẩm Gia Kỳ, ta là thật sự thích ngươi, vừa rồi là ta không đúng, ta quá xúc động...... Ta về sau không như vậy." Trần tuấn hi an ủi Thẩm Gia Kỳ, còn tưởng ôm quá nàng bả vai. Nhưng Thẩm Gia Kỳ chợt lóe thân liền tránh đi, gắt gao mà che lại chính mình ngực, kháng cự mà lắc đầu.

Nàng là nghĩ tới tiếp thu trần tuấn hi, trần tuấn hi làm việc kiên định, lớn lên cũng không tồi, đối chính mình lại ân cần, trong nhà hiểu tận gốc rễ, không có gì đại tật xấu, nhưng là, chờ đến thật sự phát sinh thời điểm, nàng phát hiện chính mình vẫn là không tiếp thu được hắn.

Đúng lúc này, bánh xe quay tới rồi, Thẩm Gia Kỳ hoảng không chọn lộ mà chạy đi ra ngoài, lại không cẩn thận bị sẫy, vốn tưởng rằng chính mình sẽ cùng mặt đất tới một cái thân mật tiếp xúc, lại nhào vào một cái ấm áp ôm ấp.

Nhưng cái này ôm ấp giây lát lướt qua, lương Thiệu Dương tiếp được nàng sau, liền đỡ nàng đứng vững vàng bước chân, Thẩm Gia Kỳ nâng lên một trương đôi đầy nước mắt khuôn mặt nhỏ, đã khóc khóe mắt còn hơi hơi phiếm đỏ ửng, chọc người trìu mến.

Thẩm Tĩnh Di nhìn Thẩm Gia Kỳ bộ dáng, tức khắc ý thức được Thẩm Gia Kỳ bị ủy khuất, từ trước đến nay dịu dàng nàng mày liễu dù sao, trừng mắt trần tuấn hi liền phải hỏi đã xảy ra chuyện gì, trần tuấn hi cũng biết chính mình vừa rồi nhất thời xúc động đã làm sai chuyện, không chờ Thẩm Tĩnh Di lên tiếng liền hàm hồ địa đạo lời xin lỗi, sau đó xấu hổ mà bước nhanh rời đi.

Chờ về tới tỷ tỷ gia, Thẩm Gia Kỳ còn ẩn ẩn chờ mong tỷ phu có thể hay không đơn độc tới quan tâm hỏi chính mình bánh xe quay thượng đã xảy ra sự tình gì, nhưng lương Thiệu Dương vẫn là cái kia không lạnh không đạm bộ dáng, lén không cùng nàng nói một lời, này càng là làm Thẩm Gia Kỳ lo được lo mất lên, nàng không biết xấu hổ mà chờ mong tỷ phu yêu thương.

Phía trước trần tuấn hi mang cho chính mình cảm giác, càng làm cho nàng xác định điểm này, nàng không nghĩ muốn mặt khác nam nhân, nàng chỉ khát vọng tỷ phu.

Nàng đã chịu đựng không đi xuống như vậy cảm giác. Tỷ phu trên người tươi mát hương khí, kiên cố ôm ấp, làm nàng lưu luyến không thôi, nàng dâm huyệt càng là căng chặt ngứa đến làm hắn quá không đi xuống, chính là, nàng không muốn làm thực xin lỗi tỷ tỷ sự, nàng nên làm cái gì bây giờ......?

Đúng lúc này, tỷ tỷ bỗng nhiên bị một chiếc điện thoại kêu đi, hồi công ty tăng ca đi, nói là muốn đã khuya mới trở về.

Hôm nay buổi tối, trong nhà, liền hắn cùng tỷ phu hai người.

Ý thức được điểm này, Thẩm Gia Kỳ trong đầu căng chặt kia căn huyền giống như là lập tức chặt đứt.

Cái gì đều không làm nói, nàng thật sự chịu không nổi, phảng phất ông trời đều ở khuyên nàng một vang tham hoan.

Một lần, liền lúc này đây liền hảo, cuối cùng một lần......

Nàng phảng phất si ngốc, trộm mà chạy như điên đi ra ngoài bên ngoài mua thuốc ngủ, nghiền nát thành bột phấn, run vào một ly sữa bò.

Tiếp theo, Thẩm Gia Kỳ liền ngoan ngoãn mà bưng sữa bò, đưa đến lương Thiệu Dương trước mặt, thật cẩn thận mà nói: "Tỷ phu, này ly sữa bò cho ngươi uống."

"Ân, đã biết." Lương Thiệu Dương nhàn nhạt mà đáp lại, cũng không lập tức tiếp nhận tới, không biết có phải hay không Thẩm Gia Kỳ ảo giác, chỉ cảm thấy lương Thiệu Dương ngẩng đầu cười như không cười mà nhìn nàng một cái, làm Thẩm Gia Kỳ chột dạ mạc danh.

"Như, như thế nào?" Thẩm Gia Kỳ cường trang trấn định.

Lương Thiệu Dương một ngụm uống sạch sữa bò, Thẩm Gia Kỳ trong lòng một khối tảng đá lớn cũng liền trầm đi xuống.

Không bao lâu, chờ Thẩm Gia Kỳ lại lần nữa tiếp cận tỷ phu thời điểm, tỷ phu đã ngủ say ở trên sô pha.

Trầm ổn bá đạo lương Thiệu Dương ngủ say lúc sau, tuấn lãng khuôn mặt thiếu vài phần kiên cường, nhiều chút Thẩm Gia Kỳ vô pháp cự tuyệt ôn nhu cảm. Cho tới nay lạnh nhạt xa cách đều rút đi, Thẩm Gia Kỳ nhìn thấy một màn này không trải qua mặt đỏ tim đập.

Nàng ngồi quỳ, bò tới rồi lương Thiệu Dương trên người, run rẩy giải khai lương Thiệu Dương đai lưng, phía trước không có nhìn kỹ quá, lương Thiệu Dương dáng người so nàng trong tưởng tượng còn muốn hảo, kia từng khối cơ bụng, phảng phất ẩn chứa bồng bột lực lượng, kiên cố cơ bắp làm Thẩm Gia Kỳ đầu ngón tay khẽ run, trong lòng kích động không thôi, cúi đầu liền liếm đi lên.

Nàng tựa như tiểu cẩu giống nhau quỳ nằm bò liếm láp tỷ phu kiên cố cơ bụng, kia mặt trên còn có nam nhân hãn vị, nghĩ thao nàng thời điểm cái này địa phương cơ bắp sẽ như thế nào cổ động, khiến cho nàng mê luyến không thôi, quần áo trung rủ xuống vú bự cách quần áo cọ ở tỷ phu hạ bộ, không ngừng cọ xát đến nàng phát ngứa.

Nàng nhịn không được cởi bỏ chính mình y khấu, phóng xuất ra chính mình vú bự, chờ đến hoàn toàn bỏ đi lương Thiệu Dương quần, Thẩm Gia Kỳ mới chân chính kinh ngạc lên, khuôn mặt nhỏ ửng đỏ. Ở không có ngạnh lên thời điểm, kích cỡ cư nhiên cũng như vậy khả quan, phảng phất ngủ say mãnh thú.

Nàng làm chính mình vú bự trực tiếp ở kia ngủ say dương vật mặt trên cọ xát, đầu vú cọ xát đến phát ngứa biến ngạnh động dục, dương vật cũng tùy theo dần dần trướng đại cương cứng.

Nàng như thế nào liền như vậy tao đâu, liếm tỷ phu cơ bụng, còn không biết xấu hổ mà dùng chính mình tao núm vú cọ xát tỷ phu dương vật, úc ~ hảo cảm thấy thẹn chính là hảo sảng a ~

Không có việc gì, tỷ phu đã ngủ rồi, hắn sẽ không biết...... Ngay cả như vậy, trong lòng tội ác cảm không có nửa phần giảm bớt, nàng như thế nào liền làm hạ chuyện như vậy.

Thẩm Gia Kỳ hoa huyệt hơi hơi run rẩy, biết chủ nhân bí ẩn tâm tư, nàng một bên liếm hôn tỷ phu cơ bụng, nơi đó liền càng thêm co chặt ướt át mà tràn ra đại lượng cam lộ.

Thẩm Gia Kỳ đầu óc đều có chút không thanh tỉnh, lại là cúi đầu tiếp theo bắt đầu liếm hôn khởi lương Thiệu Dương côn thịt, kia cự vật thực mau liền cứng rắn thẳng thắn lên, hơi hơi nóng lên, đứng thẳng ở không trung quy đầu mã mắt tràn ra chất lỏng trong suốt, dính đầy nàng đỏ bừng kiều nộn môi.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ