Mông đặc nạp ngươi có thuần tịnh mỹ lệ biển xanh trời xanh, bình thản chạy dài đường ven biển, bờ cát trắng tinh tinh tế, là chơi lướt sóng, ván trượt du lịch thắng địa.
Thẩm Gia Kỳ đi theo tỷ phu chọn lựa du lịch lộ tuyến ngồi thuyền du đảo, tham quan nham thạch vôi huyệt động, lại lặn du lãm đáy biển thế giới san hô hoa viên, thật là hoa cả mắt mà hảo chơi, ban ngày xuống dưới, lăn lộn đến kiệt sức.
Đi bờ cát trên đường, Lương Thiệu Dương riêng không có ngồi thuê xe, mà là mang theo Thẩm Gia Kỳ đi ngồi du lịch đường tàu riêng xe buýt, nghe đồn này chiếc xe buýt ven đường phong cảnh là tốt nhất.
Xe buýt trên ghế sau, Thẩm Gia Kỳ mệt mỏi mà oai đảo, Lương Thiệu Dương muốn nàng dựa vào trên người mình, nàng liền ngoan ngoãn mà đem đầu dựa vào tỷ phu bả vai.
Nam nhân vai tuyến thật là rộng lớn, ấm áp, làm nàng tràn ngập cảm giác an toàn.
Nàng mơ mơ màng màng mà dựa vào tỷ phu bả vai, ôm tỷ phu cánh tay, đánh buồn ngủ, liền cảm giác được tỷ phu hạnh kiểm xấu tay từ nàng áo trên sờ soạng đi vào.
Phía trước tỷ phu nói là trừng phạt nàng dong dài, không được nàng hôm nay đâm thủng ngực tráo, nàng vạn phần ủy khuất, bên trong một kiện màu trắng áo thun, bên ngoài khấu một kiện rộng thùng thình châm dệt sam, lúc này mới miễn cưỡng nhìn không ra nàng không có mặc nội y, vú bự liền như vậy chân không mà cao ngất ở áo trên, kỳ thật chính là phương tiện tỷ phu tay tùy thời vói vào đi dâm loạn.
Còn có nửa người dưới, phi không cần nàng xuyên quần, làm nàng xuyên váy ngắn, quần lót cũng là tinh tế một cái mỏng bố, đi đường ở dưới cuốn thành một cái dây thừng, gắt gao mà thít chặt nàng âm hộ khẩu, lâm vào kia no đủ thịt môi trung gian, lặc đến nàng tiểu huyệt phát ngứa nóng lên.
Lương Thiệu Dương một bàn tay vói vào nàng trong quần áo trảo xoa nàng vú, một cái tay khác đi theo vói vào nàng váy phía dưới, đẩy ra quần lót cắm vào nàng ướt lộc cộc tiểu huyệt, trường chỉ òm ọp òm ọp mà quấy mị thịt thọc vào rút ra, vừa lòng mà nghe được Thẩm Gia Kỳ bị hắn đùa bỡn đến lập tức rầm rì.
"Ách a ~ tỷ phu, không cần ~ này xe buýt thượng như vậy nhiều người đâu, sẽ bị nhìn đến." Thẩm Gia Kỳ đỏ bừng mặt, dán ở Lương Thiệu Dương bên tai như muỗi nhỏ giọng ưm.
"Tiểu lãng hóa, tưởng tượng bị người nhìn đến, tiểu huyệt liền cắn đến như vậy khẩn, thủy so ngày thường còn nhiều, ngươi nói ngươi có phải hay không biến thái." Lương Thiệu Dương ngón tay không ngừng ở nàng nhục huyệt quát lộng, ấn nàng mẫn cảm điểm, một bên hai ngón tay thu niết nàng núm vú, làm cái kia mẫn cảm nhũ viên thực mau ngạnh lập sưng to.
Thẩm Gia Kỳ nhỏ giọng mà kháng nghị: "Ô a, vú hảo ngứa tỷ phu, không cần niết, ta hôm nay không có mặc nịt ngực, núm vú trướng đại kích nhô lên tới, sẽ bị người khác nhìn đến."
"Thấy được vừa lúc, đều biết ngươi núm vú bị ta chơi lớn, đều biết ngươi là tao hóa, một ngày không bị ta chơi liền phát ngứa."
"Ngô, a ha đừng nói nữa, tỷ phu, ngón tay không cần cắm nhanh như vậy, tiểu huyệt, tiểu huyệt hảo sảng, chịu không nổi a a ~" Thẩm Gia Kỳ hồng khuôn mặt nhỏ, nhịn không được mà duyên dáng gọi to, chỗ ngồi phía trước người tựa hồ nghe đến động tĩnh, kinh ngạc quay đầu lại xem nàng, xem nàng càng thêm mặt đỏ cảm thấy thẹn, lập tức gắt gao mà cắn chặt môi, không dám lại phát ra tiếng, chỉ là kia bị tỷ phu ngón tay không ngừng gian làm huyệt trung không ngừng toát ra dâm thủy, chương hiển bị thao đến có bao nhiêu sảng.
Chỉ nghe Lương Thiệu Dương ở nàng bên tai mệnh lệnh: "Duỗi tay tới, sờ sờ tỷ phu bảo bối."
Tuy rằng cảm thấy thẹn, nhưng Thẩm Gia Kỳ cũng chỉ đến nghe lời, bằng không tỷ phu ở xe buýt thượng làm nàng làm sao bây giờ, ngẫm lại liền mặt đỏ kinh cụ đắc không được.
Nàng hướng tỷ phu bên người nhích lại gần, trắng nõn tay nhỏ cởi bỏ nam nhân dây quần, chui vào nam nhân hưu nhàn quần, cầm quần lót phía dưới kia nặng trĩu nhiệt ngạnh cự thú.
Kia đoàn thịt trụ mặt ngoài gân xanh dữ tợn, lại mang theo lệnh người thoải mái độ ấm, ấm áp dễ chịu, bị Thẩm Gia Kỳ nắm ở kiều nộn trong lòng bàn tay.
Nàng nghiêng đầu đi xem tỷ phu mặt, Lương Thiệu Dương đang nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, nàng lại rõ ràng mà nhìn đến hắn cặp kia khiếp người mắt phượng trung phiếm ra tình dục hơi nước, hô hấp theo nàng trong tay đối dương vật vuốt ve mà tăng thêm.
Nam nhân mang theo dục vọng thô nặng tiếng hít thở dễ nghe cực kỳ, Thẩm Gia Kỳ lẳng lặng nghe, thưởng thức tỷ phu ánh mắt, càng thêm có chút mê muội, đúng lúc này, Lương Thiệu Dương bỗng nhiên thu hồi tầm mắt nhìn về phía nàng, trầm thấp nam âm bởi vì tình dục mà trở nên có chút khàn khàn, bình tĩnh nói: "Vừa rồi kia tòa lam màu trắng cổ tháp, thấy được sao."
Thật chán ghét, rõ ràng ở xe buýt thượng một bên xoa nàng nãi, sờ nàng tiểu huyệt, còn muốn nàng loát hắn dương vật, lại còn làm bộ dường như không có việc gì mà cùng nàng nói cái gì lam màu trắng cổ tháp.
Thẩm Gia Kỳ mân khẩn cánh môi, không trả lời, hiếm thấy mà sinh ra trêu cợt chi ý, trên tay đột nhiên dùng sức mà kháp một phen kia ngạnh viên quy đầu.
Lương Thiệu Dương lập tức kích thích đến một tê khí, sau đó từ trong lồng ngực kêu lên một tiếng, nguyên bản còn tính bình tĩnh không gợn sóng trên mặt, mày đi theo nhăn lại, hiện ra ra một loại có một tia thống khổ lại mất hồn biểu tình.
Trong nháy mắt, bốn mắt nhìn nhau, Thẩm Gia Kỳ chỉ cảm thấy có thứ gì đánh vào chính mình trong lòng.
Tỷ phu kia trong nháy mắt bị nàng niết đau quy đầu biểu tình, cho nàng một loại khác thể nghiệm, nguyên lai, cầm trong tay cái này nghiệt căn, là có thể khống chế người nam nhân này, khống chế cái này mãnh thú giống nhau nam nhân, làm hắn vì chính mình thống khổ, vì chính mình sảng khoái......
Như vậy tỷ phu, thật là phá lệ đẹp...... Gợi cảm.
Thẩm Gia Kỳ một bên đầu óc nóng lên mà nghĩ, một bên ngây thơ mờ mịt mà liền đem mặt thò lại gần, kiều nộn cánh môi, khắc ở Lương Thiệu Dương cánh môi thượng.
Lương Thiệu Dương nao nao, ở hắn trong ấn tượng, này vẫn là hắn lần đầu tiên bị Thẩm Gia Kỳ chủ động hôn môi, lại còn có không phải ở nàng bị hắn làm được ý loạn tình mê dưới tình huống.
【 tác giả có chuyện nói 】
Tân niên vui sướng, cảm tạ các vị người đọc đại đại một đường làm bạn ( *^▽^* )
Ngày hôm qua quyển sách này khai văn mãn một tháng, cho nên hạ sách mới đề cử bảng lạp, >///< về sau chỉ có thể trông cậy vào đại gia nhiều đầu châu châu, làm ta sớm ngày thượng người đọc đề cử bảng lạp, thượng bảng sẽ nhiều càng điểm đát ~
PS: Hôm nay viết đến này chương, đột nhiên bắt đầu sinh ý tưởng, về sau muốn hay không làm Gia Kỳ trưởng thành cường thế lên phản công một chút tỷ phu _ (: з ) ∠ ) _ làm một cái bản mạng cường cường run S tác giả khuẩn, ta cũng không biết ta như thế nào đem một cái mềm mại tiểu bạch thỏ nữ chủ viết đến 11 vạn tự
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
Fiksi UmumHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...