44

2.8K 18 0
                                    

Vì thế Lương Thiệu Dương cũng không hề nhẫn nại, không màng huyệt thịt giữ lại đem ngón tay rút ra, thay chính mình đã sớm ngạnh phát đau dương vật, quy đầu ở mở ra huyệt khẩu chỗ thứ chọc hai hạ sau thuận lợi cắm vào.

"Ân... Vào được... Tiểu huyệt hảo mãn... Muốn càng sâu... Ân a hảo năng, ân tỷ phu ngươi động nhất động..." Thẩm Gia Kỳ đều phải khóc, nàng huyệt thịt trướng đến lợi hại, từng đạo thịt nếp gấp bị côn thịt chậm rãi cọ qua sau vui sướng mà phân bố dâm thủy.

Quá tao, Lương Thiệu Dương nơi nào chịu nổi cái này, hắn đột nhiên cầm Thẩm Gia Kỳ đầu gối, ổn định thân thể sau liền bắt đầu ở Thẩm Gia Kỳ trong thân thể công chiếm chính mình lãnh địa. Trong phòng tắm hơi nước tràn ngập, mãnh liệt khoái cảm làm Thẩm Gia Kỳ có thiếu Oxy giống nhau hít thở không thông cảm, thịt bức lại bởi vậy hút đến càng khẩn, ấm áp thủy bị đại dương vật lần lượt đâm tiến nàng âm đạo chỗ sâu trong, mát xa nàng mị thịt, làm nàng bừng tỉnh có nằm ngửa ở đám mây trung giống nhau thoải mái thể nghiệm.

"Ngô ha, a ~ thật thoải mái tỷ phu ~ đỉnh tới rồi ách a sảng đã chết ~"

Bồn tắm thủy theo nam nhân thẳng lưng thao làm bị chụp đánh đến xôn xao vang lên, Thẩm Gia Kỳ vú bự nửa phù đột ở trên mặt nước bị làm được đong đưa, hai viên tươi đẹp núm vú mắt sáng mà kiều đứng ở trong nước tuyết trắng nhũ cầu thượng, kích thích đến nam nhân càng thêm thú tính bừng bừng phấn chấn, thỉnh thoảng vùi đầu ngậm lấy kia núm vú mạnh mẽ mút vào. Thẩm Gia Kỳ tuyết trắng đùi đẹp đáp ở bồn tắm bên cạnh, cũng bị làm được lắc qua lắc lại, bạch ngọc ngón chân đều sảng đến cuộn tròn lên.

Mặt nước kịch liệt phập phồng bị sái ra một nửa, va chạm tần suất càng ngày càng cao, ở nho nhỏ bồn tắm trung nhấc lên sóng to gió lớn, thẳng đến trước sau một tiếng ngẩng cao ngâm nga thanh cùng một đạo trầm thấp kêu rên tiếng vang lên, mới tiệm xu bình tĩnh.

Xong việc, Lương Thiệu Dương rốt cuộc nhớ tới chính mình là muốn giúp cô em vợ tẩy huyệt, vì thế hắn bẻ ra Thẩm Gia Kỳ kia không được co rút lại huyệt khẩu, cẩn thận quan sát, sau đó thử thăm dò đem ngón tay cắm đi vào, một lần nữa tìm được cái kia nhợt nhạt tao điểm ấn, vừa mới cao trào thân thể mềm mại không ngừng run rẩy, một chạm vào liền ra bên ngoài phun thủy.

Lương Thiệu Dương thấy nàng sắc mặt ửng hồng, trong mắt nước gợn nhộn nhạo, huyệt cũng từng đợt chặt lại đè ép chính mình ngón tay, biết nàng là sắp cao trào, vì thế càng thêm ra sức thứ chọc kia giấu ở thịt nếp gấp cao trào điểm, thẳng đến Thẩm Gia Kỳ khóc ngâm thẳng lưng đạt tới cao trào.

Lương Thiệu Dương lập tức đem kia tiểu huyệt khẩu căng đại, Thẩm Gia Kỳ bị rót tràn đầy một bụng tinh dịch lúc này mới đại lượng trào ra, huyệt khẩu không ngừng co rút lại, không dứt mà từng luồng phun ra màu trắng huyết thanh. Này đó dâm mĩ chất lỏng dung ở trong nước, thế nhưng đem thanh triệt nước tắm đều làm cho vẩn đục lên.

Phóng rớt ô uế nước tắm, Lương Thiệu Dương thay đổi một lu sạch sẽ, sau đó đem Thẩm Gia Kỳ ôm vào trong ngực lăn qua lộn lại chơi cái biến, làm cho trong phòng tắm tất cả đều là thủy, lúc này mới đem nàng rửa sạch sẽ ôm trở về trên giường.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ