Bên ngoài nói chuyện thanh âm dần dần biến đại lại thu nhỏ, hoàn toàn an tĩnh sau, ngoài cửa đột nhiên lại vang lên một trận tiếng bước chân, nghe tới như là có người ở hướng bọn họ cái này phòng thay quần áo đi tới.
"Thẩm Gia Kỳ, ngươi ở bên trong sao?"
Ngoài cửa đột nhiên vang lên trình dương thanh âm, Thẩm Gia Kỳ lập tức cả kinh từ dâm dục trung thanh tỉnh, nhưng mà, tỷ phu nghe được thanh âm kia lại là càng thêm dục niệm bừng bừng phấn chấn, đem dương vật nhắm ngay tao cô em vợ huyệt khẩu, ngay sau đó đối nàng cong cong môi, chân thật đáng tin mà cắm đi vào.
"Ô tỷ phu không cần ——"
"Tao bức có phải hay không bị cái này nam sinh thao qua? Tỷ phu phải dùng đại dương vật hảo hảo kiểm tra!"
"Ô...!" Nóng bỏng thô dài dương vật chậm rãi đẩy ra cơ khát hồi lâu nhục bích, nhục bích thượng tao thịt phân bố dâm dịch vui sướng mà chào đón, gấp không chờ nổi bao lấy dương vật mấp máy lên.
"Gia Kỳ?" Trình dương thanh âm lớn chút, còn ý đồ mở cửa tiến vào, nhưng phát hiện môn là khóa trái.
"Ân... Ô ô ô... Ân ha... Ách ô..." Trong thân thể kia căn hung khí thọc vào rút ra tốc độ càng thêm nhanh lên, Thẩm Gia Kỳ bị cắm đến tao thủy văng khắp nơi, huyệt tiếng nước cô pi, thanh âm đại đến phảng phất ngoài cửa người đều có thể nghe thấy. Nàng căn bản không dám gọi ra tiếng, chảy nước mắt dùng tay che miệng lại đau khổ nhẫn nại, nội tâm khẩn cầu trình dương chạy nhanh rời đi.
"Học muội? Là ngươi sao?" Trình dương tựa hồ cảm thấy được bên trong cánh cửa có cái gì thanh âm, đem lỗ tai dán ở trên cửa.
"Kêu a, vừa lúc làm hắn nghe một chút ngươi bị thao khóc lãng kêu! Kêu ra tới!"
Lương Thiệu Dương tủng hùng eo ở Thẩm Gia Kỳ ướt nóng nị hoạt mà bức huyệt đại khai đại hợp mà thao làm, thấp giọng kích thích Thẩm Gia Kỳ, vừa lòng mà cảm giác được dương vật bị nị mềm huyệt thịt hút đến càng khẩn, phảng phất tưởng bức cho nàng dâm kêu ra tiếng bị học trưởng nghe thấy, chẳng những không lo lắng bọn họ dâm sự bị nam đồng học đánh vỡ, còn rất muốn nam đồng học tận mắt nhìn thấy xem chính mình đem Thẩm Gia Kỳ thao đến thân thể mềm mại loạn run phun nước bộ dáng, kia bức huyệt dương vật theo ngoài cửa tiếng đập cửa càng làm càng sâu, bắt đầu đấu đá lung tung lên, nhiều lần đều thật mạnh chống đối ở Thẩm Gia Kỳ tao trong lòng.
Thẩm Gia Kỳ cắn tay điên cuồng lắc đầu, tinh thần độ cao khẩn trương, nàng bị nhục huyệt dương vật tra tấn đến toàn thân phiếm hồng, huyệt khẩu mở rộng ra lộ ra đỏ tươi thịt cánh, bị người thao tiến thao ra, mà chính mình eo còn chẳng biết xấu hổ đến vặn vẹo đón ý nói hùa.
Nam nhân thấp suyễn thanh, nữ nhân áp lực kiều suyễn còn có da thịt va chạm bạch bạch thanh, cách môn truyền vào trình dương trong tai, hắn sửng sốt, lỗ tai nhanh chóng thiêu hồng, chẳng lẽ, cái này khóa trái trong môn, có một đôi nam nữ ở làm...... Loại chuyện này? Rõ như ban ngày, là ai ở sân vận động phòng thay quần áo như vậy không biết xấu hổ đâu?
Làm một cái không có kinh nghiệm xử nam, trình dương chỉ là ngẫm lại cũng đã thẹn thùng lên, lập tức từ bỏ gõ cửa, đi nơi khác tìm kiếm Thẩm Gia Kỳ tung tích, "Gia Kỳ? Ngươi ở đâu? Đã đi rồi sao?" Hắn thanh âm có chút mất mát, cùng với tiếng bước chân càng ngày càng xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
Ficción GeneralHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...