Chương 22

4.3K 13 0
                                    

"Ngươi không đi? Ngươi xác định?"

Lương Thiệu Dương liếc liếc mắt một cái ngồi ở phó giá tỷ tỷ Thẩm Tĩnh Di, sau đó ý vị thâm trường mà nhìn về phía Thẩm Gia Kỳ, mặc nhiễm hai tròng mắt trung, uy hiếp ý tứ, lại rõ ràng bất quá —— phảng phất ở không tiếng động mà cảnh cáo, nếu Thẩm Gia Kỳ không đi, kia, hắn liền phải đem Thẩm Gia Kỳ bị chính mình làm video cấp Thẩm Tĩnh Di xem.

Tỷ tỷ thấy được sẽ như thế nào làm? Sẽ cùng hắn ly hôn đi.

Người nam nhân này, thật sự một chút cũng không để bụng cùng tỷ tỷ phu thê chi tình sao?

Thẩm Gia Kỳ không biết tỷ phu rốt cuộc là cái gì ý tưởng, cũng không biết như thế nào kết thúc này đoạn bất luân cưỡng gian, nàng chỉ biết, chính mình tuyệt không muốn cho tỷ tỷ nhìn đến chính mình bị tỷ phu làm bộ dáng.

Rốt cuộc, liền tính là tỷ phu cưỡng gian chính mình, chính mình cũng ở tỷ phu dưới thân tao kêu đến như vậy dâm đãng, tỷ tỷ thấy được, nhất định cả đời cũng sẽ không tha thứ nàng.

Thẩm Gia Kỳ run rẩy đi đến cửa xe trước mặt bị lương Thiệu Dương lôi kéo, ngồi xuống nam nhân rắn chắc trên đùi.

Tới tay tiểu bạch thỏ, lương Thiệu Dương sao lại bạch bạch lãng phí rớt?

Tỷ phu, chính là đoan chắc nàng, mềm mại dễ khi dễ.

Từ Thẩm Gia Kỳ ngồi xuống hắn trên đùi, tỷ phu tay liền không thành thật quá, một đôi hữu lực bàn tay to theo Thẩm Gia Kỳ cẳng chân chậm rãi thượng hoạt, bởi vì Thẩm Gia Kỳ như cũ ăn mặc cái kia rộng thùng thình quần, lương Thiệu Dương sờ thật sự không tận hứng.

Vì thế lương Thiệu Dương đem Thẩm Gia Kỳ để ở lưng ghế thượng, nâng lên nàng mông liền đem quần cởi một nửa.

Rộng thùng thình quần tuy rằng có thể che lấp gợi cảm dáng người, nhưng lại có một chút thập phần không tốt, căng chùng lưng quần một xả liền rớt, không hề trở ngại.

Thẩm Gia Kỳ đều mau khóc, trong xe như vậy nhỏ hẹp không gian, nàng càng là một chút thanh âm cũng không dám phát ra tới, chỉ có thể tùy ý tỷ phu dâm loạn.

Lương Thiệu Dương bàn tay to không chút nào thương tiếc mà bóp Thẩm Gia Kỳ phần bên trong đùi thịt non, sau đó hai ngón tay khảy Thẩm Gia Kỳ mới vừa rửa sạch sạch sẽ thịt môi.

Cảm thụ được mềm thịt ở chính mình trong tay trở nên ướt át run rẩy, lương Thiệu Dương lại duỗi thân ra ngón cái đè đè thịt trên môi phương tiểu thịt viên, ấn nàng mẫn cảm âm hạch, ấn đến nơi đó càng thêm ngạnh lập động dục, từng luồng phân bố ra tao thủy.

Thẩm Gia Kỳ khẩn trương dùng huyệt khẩu kẹp lấy tỷ phu ngón tay, sợ hắn lại dùng ngón tay thao chính mình, nhưng những cái đó mềm thịt nơi nào chống đỡ được lương Thiệu Dương, lương Thiệu Dương ở huyệt khẩu chỗ sờ soạng hai hạ, liền trực tiếp cắm vào ba ngón tay, cảm nhận được lầy lội huyệt thịt sau, ngay sau đó ở nhục bích thượng gập lên đầu ngón tay cắt lên.

Thẩm Gia Kỳ căn bản khống chế không được chính mình, nàng phát ra run, giơ tay dùng nắm tay lấp kín miệng mình, tay lại bị tỷ phu kéo xuống tới khấu ở phía sau.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ