46

2.8K 14 0
                                    

"Không... Ân ân... Ô không cần... Sẽ có người tiến vào a... Quá nhanh... Ân a chịu không nổi, đại dương vật quá thô a ân..."

Thẩm Gia Kỳ eo nhỏ hạ hãm, eo tuyến độ cung tuyệt đẹp cực kỳ, tuyết trắng nộn mông kiều lên, nhục huyệt bị cắm đến nước sốt giàn giụa, Lương Thiệu Dương thọc vào rút ra biên độ tuy rằng không lớn, nhưng tần suất lại cực nhanh, cao tốc cọ xát làm nàng tao huyệt nóng lên tê ngứa, giống như hỏa chước điện lăn, huyệt khẩu chỗ tụ tập khởi một vòng màu trắng bọt biển.

"A a không cần ~~ không cần ở chỗ này làm ta a a quá mãnh chậm một chút ô a ~~"

Thẩm Gia Kỳ ngẩng cổ tao lãng mà khóc kêu cầu xin, phiếm hồng khóe mắt tràn ra nước mắt, trước ngực đại bạch vú bị làm được không ngừng đong đưa, nhếch lên tao mông cũng đi theo đại dương vật thọc vào rút ra trước sau kích thích.

"Tiểu tao bức xem điện ảnh thời điểm đều nghĩ đến tỷ phu dương vật có phải hay không?" Tỷ phu bàn tay to ở thao làm gian bỗng chốc duỗi đến nàng thịt trên môi, ở kia thạch trái cây đạn mềm trai thịt thượng mãnh bắn một chút, đạn đến nơi đó bức thủy văng khắp nơi, vừa thấy liền mỹ vị nhiều nước.

"A không cần đánh nơi đó! Ô ô không có, tỷ phu ngươi vừa rồi ở rạp chiếu phim a, ngô như vậy quá, quá nguy hiểm! Đều bị người khác, a nghe được!" Thẩm Gia Kỳ lại đau lại sảng mà đong đưa tao mông dâm kêu, âm hộ khẩu mị thịt bị thao làm được sưng đỏ run rẩy, "Nga phải bị thô dương vật làm đã chết, chậm một chút ô a!"

"Kia hiện tại ở chỗ này liền không nguy hiểm, tới thượng WC chính là vì câu dẫn tỷ phu cùng lại đây hảo hảo làm ngươi có phải hay không? Tiểu tao bức còn rất cơ trí a!"

Lương Thiệu Dương bị nàng tao tiếng kêu kích thích đến dương vật lại giận trướng một vòng, tràn đầy mà căng đến âm hộ cân nhắc cô, không màng nàng cầu xin, máy đóng cọc giống nhau càng thêm hung ác mà cuồng gian mãnh thao dưới thân người tao thấu bức huyệt, một bên duỗi tay ở nàng trước ngực, thô bạo mà trảo xoa kia đối co dãn mềm mại đại nãi, lôi kéo kia tao tình đứng thẳng nhũ viên, hung hăng phát tiết nam nhân trong cơ thể cầm thú đấu đá lung tung dục vọng.

"Ngô không có! Ta không có câu dẫn tỷ phu lại đây, tỷ phu không cần ngô ha đâm quá mãnh không thể ——"

Đúng lúc này, một trận tiếng bước chân truyền đến, có người tới thượng WC, Thẩm Gia Kỳ sợ tới mức gắt gao mà nhắm lại môi.

Chỉ chốc lát sau xôn xao tiếng nước vang lên, người nọ hướng xong WC sau mới vừa tính toán đi, lại giống như nghe được một tiếng khả nghi kỳ quái thanh âm, nàng nghi hoặc dừng lại bước chân lắng nghe, rồi lại phát hiện thanh âm kia biến mất.

Mà lúc này Thẩm Gia Kỳ gắt gao cắn môi, vừa rồi ở người khác tiến vào khi, tỷ phu đột nhiên một trận thọc vào rút ra sử dụng sau này lực đánh vào nàng tao trong lòng, đồng thời còn ngạnh lôi kéo tay nàng đặt ở hai người ướt nóng giao hợp chỗ, làm nàng cảm thụ chính mình bị cắm đầy huyệt khẩu có bao nhiêu nỗ lực mà phun ra nuốt vào trong thân thể hung khí. Thẩm Gia Kỳ một chút đã bị kích thích đến cao trào, phần eo một trận bủn rủn, đại lượng dâm nước phun ở tỷ phu quy đầu thượng, một tia rên rỉ khống chế không được mà chạy ra tới, đã bị người cấp nghe được, sợ tới mức nàng cả người tê dại, tao huyệt càng là đi theo co chặt.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ