Lương Thiệu Dương liền sữa bò, dùng ngón trỏ ở Thẩm Gia Kỳ cúc hoa thượng lặp lại ấn, sau đó ngón tay thon dài xâm lược tính mà đẩy ra những cái đó nộn nộn nếp uốn, chậm rãi cắm vào Thẩm Gia Kỳ phấn nộn cúc non.
Thẩm Gia Kỳ chỉ cảm thấy hậu huyệt có chút trướng, này dù sao cũng là cái chỉ vào không ra địa phương, tràng đạo thịt non cảm nhận được ngoại lai vật xâm lấn, không tự giác ra bên ngoài xô đẩy, nhưng lương Thiệu Dương vẫn như cũ đem ngón tay nguyên cây cắm vào, hơn nữa ở bên trong dùng móng tay tao thổi mạnh trên thành ruột thịt non.
Sau đó lương Thiệu Dương rút ra ngón tay, đem ống hút cắm vào này nho nhỏ hậu huyệt, uống một hớp lớn sữa bò sau, theo ống hút một chút đưa vào Thẩm Gia Kỳ cúc huyệt, nàng buổi sáng mới vừa tắm rồi, nơi đó bị tẩy đến sạch sẽ.
Thẩm Gia Kỳ cảm giác được cúc huyệt bị rót vào một cổ dòng nước ấm, có chút quái dị, nhưng là lại không khó chịu.
Lương Thiệu Dương kiên nhẫn mà hướng trong tặng mười mấy khẩu sau, vuốt Thẩm Gia Kỳ có chút hơi hơi cổ khởi bụng nhỏ, lúc này mới buông xuống sữa bò, đem ống hút rút ra, cúc huyệt khẩu còn có không một giọt chưa tiến vào sữa bò, cùng kia đóa tiểu cúc tẩm ở cùng nhau, phấn bạch giao nhau.
Thẩm Gia Kỳ hai tròng mắt phiếm thủy quang, kiều thanh thở dốc: "A ~ hảo trướng a... Tỷ phu..."
"Hàm khẩn, không được nhổ ra nghe thấy không?" Lương Thiệu Dương thấy Thẩm Gia Kỳ này phúc mau bị thao chín bộ dáng, nơi nào còn nhẫn được, sau đó không đợi Thẩm Gia Kỳ trả lời, liền gấp không chờ nổi đem chính mình dương vật một lần nữa cắm vào Thẩm Gia Kỳ cơ khát nhục huyệt, bức tao thịt đợi như vậy một lát, liền gấp không chờ nổi mà quấn chặt xâm lấn dương vật, mấp máy suy nghĩ muốn càng nhiều, hoàn toàn là tình dục bừng bừng phấn chấn tao bộ dáng.
Lương Thiệu Dương bị hút đến lập tức đều có bắn xúc động, duỗi tay bạch bạch cho Thẩm Gia Kỳ tuyết đồn hai bàn tay: "Hút như vậy khẩn làm cái gì? Thả lỏng điểm, tiểu tao bức không nghĩ nhiều bị thao một lát sao?"
Thẩm Gia Kỳ mông thịt bị đánh một mảnh ửng đỏ, nóng rát đau, nàng khóc nức nở hai mắt đẫm lệ mơ hồ: "Tỷ phu, thao ta đi... Ngươi động nhất động."
Lương Thiệu Dương nào chịu được loại này câu dẫn, đại dương vật một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm cắm xuống rốt cuộc, thô dài dương vật trực tiếp đỉnh tới rồi Thẩm Gia Kỳ cung khẩu, tao cung khẩu kiều nộn mà hút kẹp quy đầu, kế tiếp mỗi một chút, đại quy đầu đều chuẩn xác hữu lực mà chọc ở Thẩm Gia Kỳ mẫn cảm cung khẩu thượng.
"A a a... Thật thoải mái ách... Tỷ phu không cần lại thao, quá mãnh a không được..." Thẩm Gia Kỳ ở song trọng kích thích hạ, cũng quản không được có phải hay không sẽ bị tỷ tỷ nghe được, một cổ não dục tiên dục tử mà lãng kêu, chết đi sống lại mà cả người loạn run, mồ hôi đầm đìa, làn da phiếm ửng đỏ tình triều, trước ngực đại bạch vú đi theo kịch liệt loạn hoảng, sưng to tao hồng núm vú ở không trung vẽ ra dâm mĩ cuộn sóng tuyến.
Lương Thiệu Dương bị cô em vợ tao bộ dáng kích thích đến tính dục điên cuồng tuôn ra, nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ, phồng lên cơ bắp sức bật thập phần kinh người, một bên ở Thẩm Gia Kỳ trên bụng nhỏ xoa ấn, thô tráng cự căn lần lượt hung hãn xuyên vào nhục huyệt chỗ sâu trong, máy đóng cọc giống nhau mãnh liệt lao tới thượng trăm hạ lúc sau, Thẩm Gia Kỳ rốt cuộc thét chói tai cao trào, bức huyệt trào ra một đại cổ tao thủy, nhục bích co rút lại kích thích đến lương Thiệu Dương gầm nhẹ bắn ra tinh dịch.
Nóng bỏng tinh dịch năng đến Thẩm Gia Kỳ buộc chặt đường đi, cùng lúc đó lương Thiệu Dương dùng sức ấn Thẩm Gia Kỳ cổ khởi bụng nhỏ, Thẩm Gia Kỳ rốt cuộc khống chế không được mà đem cúc huyệt sữa bò bắn ra tới, tất cả phun ở lương Thiệu Dương trên bụng nhỏ.
Thẩm Gia Kỳ thoát lực mà ghé vào trên sô pha, nước mắt mắt mê say mà kiều suyễn, trước mắt tỷ phu thân thể thượng dịch trắng đâm vào nàng càng thêm cảm thấy thẹn, mắt thấy nơi xa trên ban công tỷ tỷ quay đầu tới cùng nàng chào hỏi, lại không cách nào đáp lại, ngất xỉu đi trước duy nhất ý niệm chính là, còn hảo tỷ tỷ nhìn không thấy chính mình tao thái.
Thẩm Tĩnh Di trở lại phòng khách khi chỉ có lương Thiệu Dương một người: "Gia Kỳ đâu?"
"Ta cùng nàng nói chúng ta một hồi muốn đi ra ngoài mua thuốc, ngươi hoa không phải sinh trùng sao, thuận tiện cũng đi ra ngoài phóng thông khí, thả lỏng một chút, nàng đi đổi thân quần áo." Lương Thiệu Dương đã mặc chỉnh tề, nghiêm trang mà nói hươu nói vượn.
"A, phải không? Kia thật tốt quá, ngươi chờ ta một chút, ta cũng đi đổi thân quần áo, chúng ta một hồi liền đi." Thẩm Tĩnh Di thập phần vui vẻ lão công săn sóc.
"Hảo," lương Thiệu Dương cấp thê tử đưa qua đi một chén nước, săn sóc nói, "Uống nước đi, vội sáng sớm thần."
Thẩm Tĩnh Di hạnh phúc mà đem cái ly độ ấm thích hợp nước uống cái sạch sẽ, sau đó đi thay quần áo.
Đương Thẩm Gia Kỳ cùng Thẩm Tĩnh Di cùng nhau xuống lầu sau, tài xế đã đem xe ngừng ở cửa.
Nhìn thấy tỷ muội hai người, tài xế có chút khó xử nói: "Phu nhân, thật sự thập phần xin lỗi, bởi vì ngài hoa quá nhiều, chỉ có thể ở bên trong xe cũng thả hai bồn, hiện tại trên xe chỉ có hai cái vị trí."
Thẩm Gia Kỳ vừa nghe, chặn lại nói: "Ta đây liền không đi, tỷ tỷ tỷ phu các ngươi đi thôi." Mới vừa đã trải qua một hồi quá mức kịch liệt tính ái, nàng còn thập phần không tiền đồ mà ngất đi, Thẩm Gia Kỳ này sẽ một lòng chỉ nghĩ ly tỷ phu xa một chút.
Không nghĩ tới lương Thiệu Dương nói tiếp: "Không có việc gì, một hồi Thẩm Tĩnh Di ngồi ở phó giá, Gia Kỳ liền tạm thời ngồi ở ta trên đùi đi, mặt sau không gian đại, sẽ không tễ, cũng có thể nhìn kia hai bồn hoa, người một nhà đi ra ngoài chơi, thiếu một cái tính sao lại thế này?"
Nói cấp Thẩm Tĩnh Di mở ra phó giá cửa xe.
Thẩm Tĩnh Di không có nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy trượng phu ôn nhu săn sóc, vì thế liền như vậy ngồi xuống, còn thúc giục lương Thiệu Dương cùng Thẩm Gia Kỳ lên xe.
Lương Thiệu Dương dẫn đầu lên xe, sau đó đối Thẩm Gia Kỳ vươn tay.
Thẩm Gia Kỳ cắn môi, thân thể cứng đờ không có động, hồi tưởng hai người vừa rồi còn ở tỷ tỷ trước mặt kịch liệt làm tình, không tự chủ được mà rùng mình một cái.
Nàng còn không có ngốc đến, sẽ cảm thấy tỷ phu ôm nàng ngồi xe, sẽ chuyện gì cũng không đúng nàng làm.
"Không, ta thân thể không thoải mái, ta...... Ta không đi!" Nàng lấy hết can đảm, buột miệng thốt ra cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
General FictionHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...