Chương 11

6.4K 29 0
                                    

"Ân......" Lương Thiệu Dương mơ mơ hồ hồ mà phát ra thoải mái rên rỉ.

Điểm này càng là làm Thẩm Gia Kỳ lần cảm ủng hộ, ngao ô một ngụm ngậm lấy nấm đỉnh đầu đoan, thong thả mà phun ra nuốt vào lên, liếm láp tỷ phu côn thịt làm nàng cũng cả người nóng lên, nhịn không được dùng kia đối ngực nhũ đi cọ xát lương Thiệu Dương thân thể.

"Ân... A, thật thoải mái.... Ta... A ~~" Thẩm Gia Kỳ nhả ra thời điểm, vài tia ti sắc tình chất nhầy còn liên lụy hắn kiều nộn môi đỏ cùng kia hoàn toàn sống lại côn thịt lớn.

Thẩm Gia Kỳ lý trí hoàn toàn cắt đứt quan hệ, nàng một tay bỏ đi sớm đã ướt đẫm quần lót, điều chỉnh hạ chính mình tư thế, dùng chính mình môi âm hộ trên dưới cọ xát lương Thiệu Dương cự long, đầu tiên là thong thả, hai người tràn ra dâm dịch dung hợp ở bên nhau, tản mát ra càng thêm dâm uế hơi thở, toàn bộ phòng khách đều phảng phất đôi đầy hai người hương vị.

"Ân.... A... Ân ân ân! Thật thoải mái ~ tỷ phu dương vật cọ đến tiểu bức hảo năng ~ hảo sảng ~" Thẩm Gia Kỳ hạ thân càng ngày càng năng, trong miệng không tự giác liền tràn ra dâm từ lãng ngữ, hoa huyệt khát vọng bị lấp đầy, nàng hảo tưởng tỷ phu mạnh mẽ thao làm chính mình, đem chính mình ép đến sạch sẽ.

Thẩm Gia Kỳ tìm đúng tư thế ngồi xuống đi, một chút liền đem tỷ phu đến côn thịt nuốt vào chính mình tiểu huyệt, toàn bộ quá trình mượt mà vô cùng, tuy rằng nàng đã sớm chảy xuống cũng đủ nhuận dịch, nhưng tỷ phu thứ đồ kia vẫn là quá lớn, một chút liền đem kia trương cái miệng nhỏ tắc đến tràn đầy, Thẩm Gia Kỳ nội tâm thỏa mãn vô cùng, hơn nữa bối đức kích thích cảm, lần này cơ hồ đem nàng đỉnh tới rồi đỉnh.

"Ân.... Cắm vào đi, a a, hảo mãn ~ hảo trướng!" Thẩm Gia Kỳ nhịn không được kiều thanh kêu lên, trong miệng phảng phất khóc kêu giống nhau rên rỉ, nhưng là vòng eo động tác mảy may không chậm, dùng hết toàn thân sức lực mà nỗ lực trên dưới vận động, thịt môi phun ra nuốt vào tỷ phu dương vật chụp bạch bạch hơn người tiếng nước.

Thẩm Gia Kỳ nhắm hai mắt tưởng tượng thấy lương Thiệu Dương nhiệt tình mà đáp lại chính mình, nhịn không được đem chính mình áo trên thoát đến không còn một mảnh, một đôi mượt mà đầy đặn đại thỏ ngọc theo nàng kịch liệt động tác tung lên tung xuống, mang theo từng đợt bị điện giật tê dại cảm.

Nàng một tay thô bạo mà vuốt ve chính mình vú, một cái tay khác mạnh mẽ mà khảy anh đào đầu vú, trong đầu tưởng tượng tất cả đều là lương Thiệu Dương động tác, sưng to tao đầu vú theo chính mình trên dưới động tác không ngừng cọ xát ở tỷ phu cơ ngực thượng, nhịn không được mà rên rỉ thỉnh cầu: "A ~ lương Thiệu Dương, tỷ phu, không cần... Không cần xoa ta vú, ô ô núm vú đều bị tỷ phu xoa ngạnh, hảo mắc cỡ, a, không cần thao ta tiểu bức, tiểu bức hảo trướng ~ trở nên kỳ quái ~"

Thô dài côn thịt ở Thẩm Gia Kỳ tiểu huyệt vùi vào nhảy ra, mạnh mẽ va chạm cái này dâm đãng tao hóa, Thẩm Gia Kỳ dâm thủy càng lưu càng nhiều, lương Thiệu Dương banh khởi cơ bụng thượng đều là sáng lấp lánh. Thẩm Gia Kỳ nhắm mắt ngửa đầu, biểu tình làm như thống khổ lại là vui thích, chỉ xem mặt nói nàng chính là một cái thanh thuần thiếu nữ, nhưng đi xuống xem, khối này yêu diễm lại rất có thịt cảm thân thể chính chống lương Thiệu Dương, đem mỗi một tấc thịt căn đều tham lam mà vùi vào chính mình nhụy hoa.

"Ân a... Ta thích... Ha ân, tỷ phu, ngươi vì cái gì không để ý tới ta? Ta hảo thương tâm... A ~ tỷ phu ở làm ta tiểu bức ~ làm tốt lắm hung a ~"

Chờ mong đã lâu tính ái làm Thẩm Gia Kỳ lại là sảng khoái lại là khổ sở, dùng loại này thủ đoạn được đến tỷ phu chính mình thật sự là quá đê tiện......

"Gia Kỳ, không phải ngươi trước cự tuyệt ta sao?"

Đột nhiên, lương Thiệu Dương thanh âm mang theo trào phúng ý cười vang lên tới.

Thẩm Gia Kỳ da đầu tê rần, không thể tin tưởng mà mở bừng mắt.

"Ngươi...... A a a!" Thẩm Gia Kỳ bay nhanh động tác bỗng nhiên cứng đờ, ngay cả động tác không ngừng hoa huyệt đều khẩn trương mà co rút lại một chút.

Lương Thiệu Dương cư nhiên là thanh tỉnh, như vậy phóng đãng bất kham chính mình, liền ở hắn dưới mí mắt nhìn sao? Vừa rồi nàng nói lời cợt nhả tỷ phu đều nghe thấy được? Thẩm Gia Kỳ nhẫn không ra kinh hô ra tiếng, đầy mặt đỏ bừng nóng bỏng, đứng dậy liền muốn chạy trốn.

Đứng dậy thời điểm, côn thịt cọ xát mà qua mang đến kích thích làm nàng cầm lòng không đậu mà mềm thân thể, nhưng Thẩm Gia Kỳ vẫn là ra sức mà đứng dậy, hoảng loạn mà muốn xoay người xuống giường.

Nhưng lương Thiệu Dương lại duỗi tay đè lại Thẩm Gia Kỳ đùi, đem nàng vớt trở về, lại đem chính mình đại điểu hung hăng mà đối với kia lầy lội nộn huyệt thao đi vào, hắn có một chút không một chút địa chấn, không hề quy luật đáng nói, lại làm phía trước tự lực cánh sinh Thẩm Gia Kỳ khó có thể nhẫn nại đến muốn thét chói tai.

Hắn đây là ở cố ý đùa bỡn chính mình!

"Ngươi còn không có trả lời ta đâu, ngoan muội muội, ngươi đây là đang làm cái gì?" Lương Thiệu Dương làm bộ vô tội bộ dáng điên Thẩm Gia Kỳ, đỉnh đến nàng kiều suyễn liên tục.

"Chẳng lẽ nói, không nghĩ thực xin lỗi tỷ tỷ muội muội, không cẩn thận bị ta cắm vào đi sao? Ân? Tiểu tao bức cư nhiên thừa dịp tỷ phu ngủ cưỡng gian tỷ phu đại dương vật." Lương Thiệu Dương cố ý đùa giỡn Thẩm Gia Kỳ, nhìn đến nàng không ngừng lắc đầu đáng thương bộ dáng, thầm than một tiếng, dưới thân càng là phát trướng, muốn hung hăng động tác.

Thẩm Gia Kỳ cảm thấy thẹn đến cơ hồ muốn rớt ra nước mắt tới, tuy rằng hạ thân thoải mái đến mức tận cùng, nhưng là lương Thiệu Dương nói lại làm nàng nan kham cực kỳ, nhưng nghe như vậy cảm thấy thẹn nói, trên người nàng kích thích cảm giác lại càng thêm mãnh liệt, mật hoa cơ hồ là phun trào mà ra, tiểu huyệt co rút lại không ngừng, phảng phất ở thúc giục đại dương vật nhanh lên gian làm chính mình.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ