31

3.8K 14 0
                                    


Lương Thiệu Dương một chút cắm vào hai ngón tay ở Thẩm Gia Kỳ thịt bức cướp đoạt, tìm được cái kia đáng thương quần lót sử dụng sau này lực lôi kéo, Thẩm Gia Kỳ bức huyệt lập tức đi theo tiết ra đại lượng âm tinh.

"Không cần đột nhiên đem nó xả ra tới ách —— a!"

Sũng nước dâm thủy quần lót bỏ thêm vào thịt bức mỗi một chỗ nếp uốn, quá mức non mịn bức thịt bị thô ráp nguyên liệu nhanh chóng cọ xát rút ra, mà mới vừa cao trào không bao lâu thịt bức lí chính mẫn cảm đến dọa người, loại này mất hồn khoái cảm lệnh Thẩm Gia Kỳ hét lên.

Lương Thiệu Dương đem cái kia ướt đẫm quần lót bắt được Thẩm Gia Kỳ trước mắt nhéo, quần lót thượng dâm thủy cùng tinh dịch lập tức liền theo khe hở ngón tay chảy tới nồng đậm bờm ngựa, tao vị tràn ngập. Thẩm Gia Kỳ dời mắt tình, mặt đều hồng thấu, cảm thấy chính mình giống cái dâm phụ giống nhau mặt mũi mất hết.

"Tỷ phu... Đừng như vậy... Đừng như vậy được không... Này còn ở trên ngựa đâu..." Nàng nhược nhược mà khẩn cầu phía sau nam nhân, hy vọng hắn có thể buông tha chính mình, lược hiện khàn khàn thanh âm kiều mị câu nhân mà không tự biết.

"Đừng loại nào? Chính ngươi nhìn xem tao không tao, liền quần lót đều ướt đẫm, muốn ta miêu tả cho ngươi nghe sao? Ngươi tao bức hiện tại chính lúc đóng lúc mở mà cầu ta thao đi vào đâu, bên trong tao thủy tràn lan, tao thịt đều đi theo đuổi theo ra tới, yên ngựa thượng ướt một mảnh, cứ như vậy ngươi còn tưởng nói không cần, ân?"

Lương Thiệu Dương tự nhiên sẽ không nghe Thẩm Gia Kỳ, hắn nói liền móc ra chính mình hùng tráng đại dương vật, cầm dưới thân eo nhỏ đem dương vật nhắm ngay ướt đẫm nhục huyệt cắm xuống rốt cuộc, sau đó đem Thẩm Gia Kỳ áo khoác hướng lên trên một loát, lộ ra khắp trắng nõn phía sau lưng.

"Không —— a... A ân... Hảo thâm... Đại dương vật cắm vào tới... Không được... A ân quá thô... A a a hảo trướng đau quá... Tỷ phu dương vật quá lớn... Không được... A..."

Con ngựa còn ở chạy vội, tuy rằng tốc độ không tính mau, nhưng đối với ngồi ở mặt trên hai người tới nói cũng đủ xóc nảy, Thẩm Gia Kỳ ghé vào trên lưng ngựa, thô tráng nam căn hoàn toàn đi vào nàng kẽ mông, theo con ngựa đi trước nhất trừu nhất sáp, tuyết nông cạn khởi xuân tình hồng triều, trắng nõn vú bị con ngựa thô cứng tông mao trát đến đau đớn tê ngứa, đầu vú ngứa đến muốn cho người dùng sức véo một chút, sơn gian gió lạnh xẹt qua nàng mướt mồ hôi tuyết đồn, có khác một phen sảng khoái sung sướng.

Thịt bức dương vật cũng không giống như trước giống nhau có quy luật mà cuồng trừu mãnh làm, mà là bởi vì con ngựa chạy vội lung tung đâm thọc, Thẩm Gia Kỳ căn bản không biết kia nghiệt căn tiếp theo sẽ cắm đến nơi nào.

Mà đúng là loại này không biết khoái cảm mới càng làm cho người nổi điên, nhục bích trơn trượt mà hút bọc tỷ phu thô cứng đại dương vật, quy đầu ngẫu nhiên đỉnh đến tao tâm, có đôi khi đột nhiên từ chưa bao giờ từng có góc độ chọc đi vào, kích thích đến Thẩm Gia Kỳ kiều mị dâm kêu, cảm giác được chưa từng từng có kích sảng. Đĩnh kiều tuyết đồn thượng là tỷ phu hữu lực bàn tay to ở xoa bẻ, hắn tựa hồ muốn nhìn thanh Thẩm Gia Kỳ bức huyệt là như thế nào ăn vào chính mình dương vật, nhưng bởi vì tư thế không đối lại luôn là thất bại.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ