40

3.4K 15 0
                                    

"Ân... Chỉ cấp tỷ phu thao..."

Thẩm Gia Kỳ đôi tay vô lực ngầm rũ, nhục huyệt một mảnh hỗn độn, khép không được huyệt khẩu từng cái co rút lại, nước dãi theo khóe miệng thấm ướt cổ cùng ngực, nàng tựa hồ đã thần chí không rõ, chỉ là lẩm bẩm lặp lại tỷ phu nói.

Cao trào qua đi, Lương Thiệu Dương lưu luyến mà đem treo dâm thủy cùng tinh dịch dương vật rút ra, mà nhục huyệt bởi vì tinh dịch bắn quá sâu, một chốc một lát cũng lưu không ra.

Nam nhân ở mãnh thao nàng một đốn lúc sau trở nên phá lệ ôn nhu, tinh tế mà đem nàng toàn thân trừ bỏ tiểu huyệt bên ngoài địa phương lau sạch sẽ, sau đó cấp cả người xụi lơ Thẩm Gia Kỳ thay quần áo.

Hắn cố ý không cho nàng xuyên áo ngực, kia đĩnh kiều viên nhũ đem áo sơ mi vạt áo trước căng đến cố lấy, nút thắt tuy rằng đều khấu hảo, hai quả nút thắt chi gian khe hở lại có thể nhìn đến một mảnh tuyết trắng cảnh xuân, cổ áo cũng bị bộ ngực căng đến thâm thúy, tuyết trắng nhũ thịt khe rãnh theo nàng thân thể động tác nhảy lên, nhất bắt người chính là tao đầu vú thượng nhô lên sưng to núm vú, ở trước ngực vải dệt thượng đỉnh ra kích đột rõ ràng hình dáng, so cái gì đều không mặc còn muốn sắc tình.

Lương Thiệu Dương nhìn kia kích đột tao vú, mới vừa bắn xong không lâu nam căn lại sưng to lên, nhịn không được há mồm ngậm trụ kia núm vú, nam nhân hữu lực cánh môi cách quần áo dùng sức toát hút ở kia tao trướng nhũ viên thượng, giống như tham lam trẻ con mút vào sữa mẹ, phát ra tấm tắc tiếng nước, miệng lưỡi gian nước bọt thực mau ướt đẫm vật liệu may mặc, hút ra một cái ướt át thâm sắc vệt nước.

"A ~ tỷ phu không cần lại hút, vú hảo trướng ngô quần áo đều phải bao không được ~~"

Thẩm Gia Kỳ mẫn cảm núm vú cách vật liệu may mặc đều có thể cảm giác được tỷ phu thô dày bựa lưỡi thượng những cái đó dày đặc viên viên, lần lượt nghiền lộng nàng kia sưng to hồng quả, cọ xát đến nàng núm vú thẳng run lên, tê dại cảm giác kích thích đến nàng hoa huyệt lại trào ra ào ạt tao nước, trong miệng nói không cần, lại không tự giác mà duỗi tay ấn xuống Lương Thiệu Dương cái gáy, đem tỷ phu vùi đầu ở chính mình nhũ thịt thượng, trong miệng mang theo khóc nức nở rầm rì, "Núm vú đều sưng lên không cần, không cần dùng hàm răng —— a đau! Muốn đem núm vú cắn rớt ô ô......"

"Gia Kỳ tao vú thật hương." Lương Thiệu Dương ăn đủ rồi nàng vú, mới rốt cuộc ngẩng đầu, một cái tát phiến đến kia no căng nhũ sóng đong đưa, ở trong quần áo phảng phất tùy thời muốn bạo nứt ra tới, "Về sau hoài thượng tỷ phu hài tử, làm tỷ phu hút ngươi sữa tươi."

"Ô...... Tỷ phu không cần nói bậy, không cần, không thể như vậy lộ vú đi ra ngoài......" Thẩm Gia Kỳ ý loạn tình mê gian cảm giác được Lương Thiệu Dương ôm chính mình ở hướng sân vận động bên ngoài đi, lập tức sợ hãi lên, e sợ cho đi ra ngoài bị bên ngoài người thấy được chính mình bị tỷ phu hút sưng vú bự, chỉ có thể thẹn thùng mà vùi vào tỷ phu ôm ấp trung.

Nàng đem kiều vú kề sát ở Lương Thiệu Dương rộng lớn ngực thượng che lấp, lại không ngờ kia đầu vú ở đi lại gian cọ xát ở nam nhân vạt áo trước càng thêm ngứa, cũng câu đến Lương Thiệu Dương dưới háng càng thêm cương cứng gắng gượng.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ