70

2.6K 7 0
                                    

"Lão công! Lão công mau đem đại dương vật thọc tiến ta tiểu tao bức sao ~" Thẩm Gia Kỳ dục niệm đốt người, buột miệng thốt ra đã kêu đến ngọt mềm êm tai.

Lương Thiệu Dương nghe được vui vẻ, ôm nàng cánh mông, đột nhiên một đĩnh hông, đem nguyên cây đại điểu tràn đầy mà đưa vào kia ướt nóng tao trong động.

"Ô ~"

Liền ở Lương Thiệu Dương cắm vào đi kia trong nháy mắt, hai người đồng thời thỏa mãn mà phát ra một tiếng than thở.

Thẩm Gia Kỳ nộn bức trơn trượt khẩn trí, hư không tao huyệt một bị lấp đầy lập tức liền thực tủy biết vị mà bao lấy tỷ phu đại dương vật cơ khát mà giảo hút lên.

"Ngoan lão bà, tiểu thịt bức đều bị lão công đại dương vật đánh sưng lên, nhưng thật ra so trước kia càng thêm sẽ hút."

Thô dài côn thịt ở kia nước sốt văng khắp nơi nhục đạo nhanh chóng cao tần mà đỉnh lộng thọc vào rút ra, cực đại như trứng gà quy đầu tao thổi mạnh huyệt thịt non, làm chúng nó phân bố ra càng nhiều tao thủy, Lương Thiệu Dương sớm đã quen thuộc Thẩm Gia Kỳ trong cơ thể mỗi một chỗ mẫn cảm điểm.

Thẩm Gia Kỳ sợ hãi dâm tiếng kêu bị bên ngoài người nghe thấy, chỉ dám Miêu nhi giống nhau nỗ lực áp lực chính mình thanh âm nhỏ giọng rên rỉ, cố tình Lương Thiệu Dương còn ở nàng trong cơ thể chơi xấu, thô to trụ đầu đông chọc một chút, tây đảo một chút, không hề quy luật, làm Thẩm Gia Kỳ căn bản vô pháp đoán trước hắn kế tiếp sẽ thao ở nơi nào.

"Quá nhanh chậm một chút, ô ô lão công cắm đến nhân gia tao huyệt sắp chịu không nổi, bên ngoài người sẽ nghe được... A ân, nơi đó thật thoải mái, muốn lão công tiếp tục cắm nơi đó."

Thẩm Gia Kỳ một chân căn bản vô pháp chống đỡ chính mình đứng vững, nàng cánh tay gắt gao vòng lấy tỷ phu cổ, no đủ co dãn vú bự dính sát vào Lương Thiệu Dương cứng rắn cơ ngực, ngạnh trướng lên đầu vú bị mạnh mẽ đè ép xoa lộng, thịt dán thịt cọ xát khoái cảm làm Thẩm Gia Kỳ nhũ cầu tê dại phát trướng.

Sung huyết nhục huyệt cùng Lương Thiệu Dương côn thịt phảng phất trời sinh đó là vì lẫn nhau mà sinh, vô luận là kích cỡ vẫn là tần suất, đều làm hai người được đến không thể miêu tả khoái cảm.

Nhỏ hẹp phòng thay quần áo lửa nóng tiếng thở dốc hết đợt này đến đợt khác, phụt phụt tiếng nước cùng thân thể chạm vào nhau bạch bạch thanh làm trong không khí đều tràn ngập lệnh người mặt đỏ tim đập hormone hương vị.

"Muốn cho lão công cắm nơi nào? Nói ra lão công mới có thể thỏa mãn ngươi a, kêu giường thanh âm như vậy tiểu, có phải hay không lão công dương vật không đủ thô, thỏa mãn không được bảo bối tao âm hộ?"

Lương Thiệu Dương bàn tay to chuyển qua Thẩm Gia Kỳ no đủ tao trên mông, dùng sức bắt lấy kia mềm mại mông thịt, hướng hai bên bẻ ra, ngón trỏ ở kia bị căng được ngay banh huyệt khẩu chỗ đảo quanh, phảng phất là muốn tìm ra một cái khe hở tới đem ngón tay nhét vào đi.

Này nhưng đem Thẩm Gia Kỳ sợ hãi, nàng nộn huyệt có thể ăn vào tỷ phu đại điểu cũng đã là cực hạn, sao có thể lại cắm vào một ngón tay, sợ không phải muốn thật sự căng nứt ra.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ