Bị thao thục nàng ở phòng ăn lại bị nam nhân dâm loạn 【 mộng xuân play· phiên ngoại 0104· Cửu di nương tao ngộ 】
【 vì đề cao cùng Thẩm Gia Kỳ tính chất lượng sinh hoạt, Lương Thiệu Dương tiếp tục dùng hương huân cùng thôi miên đem Thẩm Gia Kỳ túm nhập mộng xuân trung dạy dỗ. 】 ( trước văn tiếp đệ 47-49 chương mộng xuân )
Lại lần nữa tiến vào cảnh trong mơ, đã là tỉnh lại ngày thứ hai.
Đêm qua bị thần bí nam nhân ở hôn trên giường bạo thao gian dâm, Thẩm Gia Kỳ cả người đau nhức, tiểu huyệt cùng đầu vú đều sưng đỏ bất kham, lại sáng sớm đã bị kêu lên, đi theo lương lão gia đi sảnh ngoài bái kiến các vị nãi nãi thiếu gia.
Thẩm Gia Kỳ lo sợ bất an, đi đường hai chân đều ở run lên, sợ bị người khác nhìn ra chính mình thân thể bị gian dâm sau dấu hiệu, nghĩ một hồi muốn gặp như vậy nhiều người, càng là đầu đều lớn, nàng cũng không hiểu cổ đại lễ tiết, vạn nhất lầm cái gì sẽ không bị kéo đi ra ngoài trượng đánh đi?
Bất quá tới rồi sảnh ngoài sau Thẩm Gia Kỳ liền phát hiện chính mình nghĩ nhiều, Lương gia thoạt nhìn cũng không như thế nào coi trọng cái này cưới tiến vào xung hỉ Cửu di nương, trong phòng liền ngồi tám chín người, các nữ nhân đều trang điểm đến phấp phới, còn có mấy cái tuổi trẻ nam tử.
Trong đó một cái diện mạo tuấn mỹ vô song, chính là hôm qua tiệc cưới thượng thấy cái kia diện mạo cực giống tỷ phu nam nhân.
Nhưng người này khí chất như núi cao hàn tuyết, cùng tỷ phu cái loại này văn nhã bại hoại hoàn toàn bất đồng.
Thẩm Gia Kỳ chính suy tư nàng hay không có thể hướng vị này mỹ nam tử xin giúp đỡ, đột nhiên, truyền đến một tiếng hừ lạnh, giương mắt vừa thấy, nguyên lai là chính mình nhìn chằm chằm nhân gia xem quá dài thời gian đưa tới bất mãn.
Kia mỹ nam tử nhìn Thẩm Gia Kỳ liếc mắt một cái liền khinh thường lại xem, tựa hồ rất là xem thường nàng.
Thẩm Gia Kỳ chạy nhanh dời đi tầm mắt, vừa lúc lương lão gia bị quản gia đỡ vào được, lão gia tử tối hôm qua bị trứng gà nghẹn lại, hiện nay xem ra đã khôi phục.
Mọi người sôi nổi đứng dậy cùng lão gia tử hành lễ, đàm tiếu trong tiếng, Thẩm Gia Kỳ đột nhiên phát hiện cái kia cao lãnh nam nhân, thanh âm giống như tối hôm qua cưỡng gian chính mình người kia!
Nhớ tới đêm qua lửa nóng, Thẩm Gia Kỳ không tự chủ được mà kẹp chặt hai chân, tiểu huyệt phảng phất còn tàn lưu cái loại này bị đại dương vật cọ xát cảm giác, nóng rát. Nàng sáng nay rời giường khi phát hiện vú thượng còn giữ một mảnh nộn hồng, là bị người nọ dùng dương vật thao.
Loại sự tình này không thể nghĩ lại, tưởng tượng liền dừng không được tới, hơn nữa kia cực giống cưỡng gian giả thanh âm, Thẩm Gia Kỳ nộn huyệt lặng lẽ phân bố ra dâm nước, đầu vú cũng ngạnh trướng lên, bị vật liệu may mặc cọ xát đến tô ngứa.
Lương lão gia vừa tiến đến liền hướng quản gia xua xua tay, quản gia liền kéo mập mạp thân hình lãnh Thẩm Gia Kỳ nhận người kính trà.
Kính đến kia nam tử trước mặt khi, Thẩm Gia Kỳ rõ ràng cảm giác được một trận gió lạnh từ người nọ trên người thổi qua tới. Còn không phải là nhìn nhiều ngươi liếc mắt một cái sao, đến nỗi ghi hận đến bây giờ sao? Thẩm Gia Kỳ nhịn không được dẩu dẩu anh hồng cái miệng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
Ficción GeneralHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...