56

2.4K 10 0
                                    

Nàng vội vàng mà cởi sạch quần áo, gỡ xuống vòi hoa sen mở ra nước ấm, làm dòng nước nhắm ngay chính mình ướt nóng hoa huyệt súc rửa, tưởng giảm bớt chính mình trên người khó nhịn khô nóng.

Nhưng mà kia thình lình xảy ra cường lực cột nước nháy mắt bắn vào nàng tao huyệt chỗ sâu trong, đập đến nàng mẫn cảm trong dũng đạo một trận kích thích, làm nàng ê ê a a mà gọi bậy lên, chỉ cảm thấy chính mình là bị cột nước thao, lại nhiệt lại năng cột nước thao đến tiểu bức thật thoải mái......

Này tao hóa, ngay cả tắm rửa một cái đều có thể đem chính mình chơi đến như vậy dục tiên dục tử bộ dáng, thật là......

Lương Thiệu Dương nhìn phòng tắm theo dõi nội kia ở dòng nước hạ vặn vẹo tao kêu trắng bóng thân mình, rốt cục là kìm nén không được, nhanh chóng mà kết thúc hội đàm, bước đi tiến phòng nghỉ, xôn xao mà kéo ra phòng tắm môn.

"A —— tỷ phu!" Đang ở bị dòng nước thao huyệt thao đến mê say Thẩm Gia Kỳ lập tức thanh tỉnh một ít, hoảng loạn mà từ bể tắm bên cạnh bò dậy, dùng khăn tắm bao lấy chính mình phập phồng quyến rũ thân thể mềm mại.

"Tàng cái gì tàng, ngươi cái nào bộ vị ta còn không có xem qua?"

Lương Thiệu Dương một bên cười lạnh, một bên nhanh chóng cởi quần áo.

Không thể không nói, nam nhân thoát tây trang, xả cà vạt thời điểm gợi cảm cực kỳ, càng đừng nói kéo xuống kia eo hông thượng màu đen nam sĩ quần lót, bắn ra bên trong màu đỏ tím đại điểu thời điểm, Thẩm Gia Kỳ xem đến lập tức liền ướt đến kỳ cục.

"......"

Nàng thẹn thùng mà đừng quá mặt cúi đầu, không dám nhìn thẳng tỷ phu kia cao lớn hùng tráng thân hình, trong lòng lại nhịn không được mà ảo tưởng tỷ phu giây tiếp theo liền đi đến nàng trước mặt, giữa háng thô cứng nhiệt điểu hung hăng thọc tiến nàng tiểu bức, hung hãn mà thao làm nàng.

Nhưng mà, Lương Thiệu Dương lại không có đi đến nàng trước mặt, mà là lãnh ngạnh mà phân phó nàng: "Đi lau sạch sẽ thân thể của mình, chọn một lọ tinh dầu, chuẩn bị một chút."

"Chuẩn bị cái gì a......" Thẩm Gia Kỳ cơ khát mà kẹp chân, lại hưng phấn lại sợ hãi mà nhược nhược đặt câu hỏi, một bên trộm liếc Lương Thiệu Dương cầm lấy vòi hoa sen súc rửa thân thể của mình, bạch ngọc bọt nước nhảy lên ở nam nhân to lớn cơ bắp thượng, dụ hoặc đến nàng muốn một ngụm cắn đi lên......

"Chuẩn bị hảo hảo hầu hạ ta, đoái công chuộc tội!" Lương Thiệu Dương một bên nhanh chóng mà súc rửa thân thể của mình, một bên nghiêm khắc mà nheo nheo mắt, trừng mắt nàng, như là nàng phạm phải ngập trời tội lỗi, trầm giọng nói, "Vừa rồi trừng phạt ngươi còn không có đủ, ngươi cái này tiểu tao bức lại đi câu dẫn ta hộ khách! Nói, có phải hay không thừa dịp ta xoay người gọi điện thoại liền câu dẫn cái kia sắc quỷ, còn làm hắn sờ ngươi tao bức?"

"Ta không có, ta không có câu dẫn tiếu ân tiên sinh." Thẩm Gia Kỳ vô tội mà liều mạng lắc đầu, trong lòng ủy khuất, vì cái gì chính mình rõ ràng cái gì cũng không có làm, tỷ phu lại tổng muốn nói chính mình câu dẫn nam nhân, tuy rằng tiếu ân tiên sinh đích xác sờ soạng nàng tiểu huyệt, còn đem danh thiếp nhét vào nàng tao huyệt...... Này tuyệt không có thể làm tỷ phu biết, nàng đỏ mặt ưm, "Là tiếu ân tiên sinh muốn sờ ta, nhưng ta không có câu dẫn hắn......"

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ