Thẩm Gia Kỳ đỏ mặt, bị Lương Thiệu Dương nắm tại đây tòa trấn nhỏ thượng loạn dạo, trong không khí phiêu tán cà phê cùng nhục quế cuốn ngọt hương, đá phiến phố hai bên lộ thiên ghế dài, rất nhiều người ở nhàn nhã mà phơi nắng, ăn trà bánh nói chuyện phiếm, cầm hành truyền ra luyện tập đàn ghi-ta âm nhạc thanh.
Nơi này nhân sinh giống như chăng hết sức chậm tiết tấu, bởi vậy cũng tựa hồ tương đối coi trọng nghệ thuật tu dưỡng, ngay cả tàu điện ngầm đều giống như nghệ thuật hành lang.
Lương Thiệu Dương mang theo Thẩm Gia Kỳ hạt dạo, nơi nơi đều là nghệ thuật viện bảo tàng, Thẩm Gia Kỳ cũng xem không hiểu, chỉ cảm thấy đẹp, liền hãy còn chụp ảnh kỷ niệm.
Lương Thiệu Dương thấy nàng thích chụp ảnh, đi ngang qua trang phục cửa hàng, liền đem nàng kéo vào đi, phàm là cảm thấy đẹp quần áo khiến cho nàng thí xuyên, sau đó hết thảy mua, làm nàng ăn mặc xinh xinh đẹp đẹp đi ra ngoài, làm nàng bãi các loại pose, cho nàng chụp ảnh.
Thẩm Gia Kỳ lúc ban đầu còn thực thẹn thùng, ở Lương Thiệu Dương cường thế yêu cầu hạ, mới không thể không bày ra một ít triển lộ thân thể đường cong gợi cảm pose, sợ người khác đối nàng chỉ chỉ trỏ trỏ cảm thấy nàng không biết xấu hổ.
Kết quả, nàng dần dần phát hiện, chung quanh du khách các loại bãi chụp nhiều đến là, địa phương dân phong hiển nhiên cũng không bảo thủ, nàng quyến rũ mà quay người thể, đầu tới đều là ấm áp thưởng thức ánh mắt.
Vì thế, nàng dần dần buông ra lên, nhưng lại cảm thấy luôn vất vả Lương Thiệu Dương chụp chính mình, thật ngượng ngùng, ở một chỗ cảnh điểm chụp xong, nàng tiến lên đi lấy Lương Thiệu Dương trong tay đơn phản, nói: "Ta cũng cho ngươi chụp một trương đi."
"Không cần." Lương Thiệu Dương không cho nàng lấy camera, "Chụp ngươi thật tốt xem, ta một đại nam nhân chụp cái gì chiếu."
Thẩm Gia Kỳ nháy mắt có điểm tức giận, không tự giác có hờn dỗi ý vị: "Ác, quang làm ngươi thưởng thức ta, liền không cho ta thưởng thức ngươi?"
Lương Thiệu Dương nghe có chút nhạc, tà mị cười nói: "Như thế nào, bảo bối tưởng chụp ta cái gì ảnh chụp thưởng thức a? Ăn mặc quần áo có cái gì hảo chụp, từ từ chúng ta hồi khách sạn, ta cởi quần áo cho ngươi chụp, ngươi tưởng chụp chỗ nào liền chụp chỗ nào."
"Câm mồm đừng nói nữa —— lưu manh!"
Thẩm Gia Kỳ xấu hổ đến làm bộ muốn dẫm hắn, thình lình thoáng nhìn bên cạnh có hai cái tuổi trẻ nữ nhân nhìn phía chính mình, che miệng cười, rõ ràng là cũng là người Hoa, nghe hiểu được bọn họ nói chuyện.
Thẩm Gia Kỳ tức khắc mặt càng đỏ hơn, lường trước tỷ phu vừa rồi đối chính mình nói kia một hồi lời cợt nhả, đều bị người khác nghe thấy được.
Lúc này kia hai cái tuổi trẻ nữ nhân đã đi tới, cười đến vẻ mặt ánh mặt trời, trong đó một cái nhìn mắt Lương Thiệu Dương, đối Thẩm Gia Kỳ nói: "Muội tử, muốn hay không cùng ngươi bạn trai chụp cái chụp ảnh chung, ta giúp các ngươi chụp a."
"A...... Không cần, cảm ơn." Thẩm Gia Kỳ cả người run lên, hoảng sợ ngượng ngập mà quay đầu liền đi, hàm hồ mà ném xuống một câu, "Hắn không phải ta bạn trai......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
Ficção GeralHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...