......
Chỉ có học trưởng trình dương bình luận không giống người thường: Gia Kỳ, ngươi chừng nào thì trở về? Bộ môn tân hoạt động yêu cầu ngươi.
—— nhất để ý người, tìm đường hoàng lấy cớ, im miệng không nói hắn để ý.
Thẩm Gia Kỳ chạy nhanh xóa cái kia động thái, xóa xong lúc sau, lại kinh tâm chính mình có phải hay không giấu đầu lòi đuôi, các bạn học nghị luận sôi nổi đều ở tiếp theo, mấu chốt là, tỷ tỷ......
Đang ở nàng tim đập như cổ thời điểm, Lương Thiệu Dương cảm giác được dị thường, cúi đầu thò qua tới hỏi nàng: "Làm sao vậy......"
"Không có gì!" Thẩm Gia Kỳ chạy nhanh hoa rối loạn di động giao diện, buông di động.
Lương Thiệu Dương lại nhạy cảm mà bắt lấy tay nàng, đoạt qua di động, phiên phiên nàng rốt cuộc đang xem cái gì.
Này vừa lật, Lương Thiệu Dương vừa rồi còn ấm áp như xuân phong sắc mặt, lập tức thay đổi, nhíu mày hung hăng mà đem di động của nàng ném tới rồi trên bàn, chạm vào phiên bên cạnh rượu vang đỏ ly.
"Làm sao vậy?" Thẩm Gia Kỳ hoảng sợ, liền tính biết nàng phát sai rồi ảnh chụp, tỷ phu cũng không cần tức giận như vậy đi?
"Đã bao lâu? Ân?" Lương Thiệu Dương một tay đột nhiên vói vào nàng giữa hai chân, ngón tay hung hăng mà cắm vào nàng huyệt thịt ép hỏi.
"A —— tỷ phu như thế nào đột nhiên cắm ta tiểu bức, đau, cái gì đã bao lâu?" Thẩm Gia Kỳ lập tức nhăn lại mày đẹp, nước mắt đều phải rơi xuống.
Lương Thiệu Dương ngón tay dùng sức ở khẩn trí bức thịt trung phiên giảo, một bên tiếp tục vẻ mặt băng hàn chất vấn: "Đừng giả ngu, ta đều thấy được."
"Tỷ phu ngươi, ngươi đang nói cái gì —— a! Nhẹ điểm, tiểu bức sắp hỏng rồi!"
Lương Thiệu Dương tức giận đến hai mắt đỏ lên, đơn giản một phen kéo ra khóa quần, móc ra thô cứng đại điểu, đột nhiên thọc vào nàng tao bức trung, một bên từ dưới mà thượng mà hung mãnh xỏ xuyên qua nàng nộn huyệt, một bên bàn tay tiến nàng trong quần áo, dùng so vừa rồi càng thô bạo lực độ mạnh mẽ trảo xoa.
"A ách, tỷ phu, không cần như vậy đột nhiên làm tiến vào, tiểu huyệt, tiểu huyệt vừa rồi bị tỷ phu làm sưng lên, còn không có khôi phục hảo!" Thẩm Gia Kỳ bị hắn chống đối đến thân thể loạn run, vú bự đi theo trên dưới run rẩy.
"Không khôi phục hảo? Ta xem ngươi này tiểu bức thủy nhiều lắm đâu, làm lâu như vậy vẫn là như vậy khẩn như vậy sẽ kẹp, gắt gao mà hàm chứa ta đại dương vật không bỏ! Tùy thời đều tưởng bị nam nhân làm tiến vào có phải hay không? Một ngày không bị đại dương vật gian dâm liền chịu không nổi có phải hay không? Cho nên cõng ta đi câu dẫn cái kia người nước ngoài?!" Lương Thiệu Dương một câu một câu, càng thêm sinh khí cuồng bạo, rất hông chống đối đến cũng càng ngày càng dùng sức.
"Tỷ phu ngươi, ngươi đang nói cái gì, cái gì câu dẫn người nước ngoài —— a ách, không cần, tiểu bức phải bị thọc hỏng rồi a a!"
Đáng thương Thẩm Gia Kỳ không hề sức phản kháng, chỉ có thể tùy ý dưới thân đại điểu đem nàng tiểu bức hung hăng xỏ xuyên qua gian dâm, mưa rền gió dữ kích thích trung, chỉ nghe Lương Thiệu Dương ở bên tai mình lạnh giọng nói, "Đừng trang, ngươi bỏ thêm tiếu ân bạn tốt, ta đều thấy được, tuy rằng các ngươi lịch sử trò chuyện trống rỗng, nhưng ngươi cho rằng ngươi xóa sạch sẽ, ta liền sẽ cho rằng ngươi trong sạch sao? Nói! Chuyện khi nào? Hắn làm ngươi vài lần?"
"Không có ngô a —— ta khi nào bỏ thêm tiếu ân bạn tốt! Ta không có ô ô tỷ phu chậm một chút......"
Thẩm Gia Kỳ nước mắt mắt che phủ, Lương Thiệu Dương lại một chút không lưu tình, bàn tay to một phen phất khai cơm Tây trên bàn tinh xảo mỹ thực, đem nàng bế lên tới, nửa người trên đè ở trên bàn cơm, vú bự đè dẹp lép ở lãnh ngạnh trên mặt bàn, nhếch lên tuyết đồn, tiếp tục bẻ ra nhục huyệt, về sau nhập tư thế càng thêm dùng sức mà hung hăng gian làm, da thịt va chạm đến phát ra phanh phanh phanh tiếng vang, cái bàn đều trên mặt đất quát sát di động.
"Ngươi không có? Không thừa nhận đúng không, chẳng lẽ là ngươi di động phần mềm thành tinh chính mình thêm? Muốn ta đem ngươi làm đến thừa nhận mới thôi?!"
Lương Thiệu Dương một bên liên tục mà kích thích hùng eo va chạm nàng nộn huyệt, một bên phẫn nộ ép hỏi: "Tiếu ân kia căn dương vật có ta đại? Hắn đem ngươi làm được sảng sao? Ân? Sảng đến ngươi không tiếc gạt ta trộm cùng hắn thông dâm có phải hay không?"
Tỷ phu ghen ghét dữ dội bộ dáng, cùng hắn ngày thường ở công ty thành thục ổn trọng hình tượng một trời một vực.
"Ta không biết, ta thật sự không biết ngươi đang nói cái gì tỷ phu! Tiểu huyệt thật là khó chịu, tỷ phu ngươi làm cho ta đau quá ô ô ô."
Mạnh mẽ thọc vào rút ra làm Thẩm Gia Kỳ kiều nộn vách trong bị ma đến nóng rát đau, kịch liệt động tác đỉnh đến Thẩm Gia Kỳ liền lời nói đều không thể nói rõ, chỉ có thể đứt quãng mà giải thích, nhưng Lương Thiệu Dương căn bản không nghe.
Thẩm Gia Kỳ cái này là thật sự khóc, tỷ phu đã thật lâu không có như vậy thô bạo mà đối đãi nàng, nàng nguyên tưởng rằng, nàng nguyên tưởng rằng chính mình cùng tỷ phu quan hệ có điều hòa hoãn, đang lúc nàng sa vào với tỷ phu mang đến ôn nhu cùng ngọt ngào khi, tỷ phu lại đột nhiên không thể hiểu được mà ép hỏi nàng cái gì tiếu ân.
Nàng chưa từng có cùng tiếu ân từng có cái gì dư thừa giao lưu, tỷ phu lấy cái này tới khi dễ nàng, làm nàng cảm thấy ủy khuất cực kỳ.
"Di động là của ngươi, ngươi nói ngươi không biết? Chính ngươi nhìn xem, này mặt trên là ai?"
Đem điện thoại đặt tới Thẩm Gia Kỳ trước mặt, Lương Thiệu Dương đại dương vật mang theo căm giận ngút trời hết sức thọc thao, hắn hiện tại đối Thẩm Gia Kỳ là lại ái lại hận, mới vừa chải vuốt rõ ràng chính mình đối nàng cảm tình, lại phát hiện nàng thế nhưng lại đi cõng chính mình thông đồng nam nhân.
Lương Thiệu Dương biết Thẩm Gia Kỳ hiện tại nhất định rất khó chịu, nhưng hắn chính là muốn cho nàng chặt chẽ mà nhớ kỹ, đây là đối nàng trừng phạt.
Thẩm Gia Kỳ bị đỉnh đến trước sau đong đưa, nhũ cầu đè ở trên bàn cọ xát đến nóng bỏng phát đau. Nàng nỗ lực mở to hai mắt ngắm nhìn nhìn di động giao diện, đột nhiên thay đổi sắc mặt, tiếu ân tên này, chính quang minh chính đại nằm ở nàng bạn tốt danh sách.
"Ta không biết, tỷ phu này không phải ta thêm, ta không có! Chậm một chút tiểu huyệt phải bị cắm lạn, tỷ phu đại dương vật buông tha ta ô ô ô."
Lương Thiệu Dương vừa thấy Thẩm Gia Kỳ biểu tình, còn có cái gì không rõ? Hắn cười lạnh phục đến Thẩm Gia Kỳ trắng nõn phía sau lưng thượng, huyệt dương vật theo cái này động tác cắm vào càng sâu càng mãnh.
Hai tay cầm Thẩm Gia Kỳ phì nộn nhũ căn, Lương Thiệu Dương cắn Thẩm Gia Kỳ lỗ tai nói: "Có thể a Gia Kỳ, trước có trình dương, sau có tiếu ân, xem ra ngươi rời đi ta cũng sẽ quá thật sự dễ chịu, có rất nhiều nam nhân chờ cắm ngươi tao bức a. Ngươi phía dưới này trương tao miệng đã hưởng qua mấy nam nhân ân, người khác dương vật so tỷ phu dương vật thao đến ngươi càng sảng sao?!"
——
Anh anh anh cầu châu châu.
Có phải hay không đường phân không đủ, lại đánh nghiêng bình dấm chua, _ (: з ) ∠ ) _ ta muốn nỗ lực hầm đường
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
Narrativa generaleHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...