74

2.3K 9 0
                                    

Lên thuyền, Lương Thiệu Dương thuần thục mà cạy ra xiềng xích, thao tác ca nô khống chế bàn, định hảo phương hướng, làm ca nô ở trong bóng đêm mặt biển thượng hướng nào đó phương hướng thẳng đến mà đi.

Này một hồi thao tác đem Thẩm Gia Kỳ đều xem ngây người, tỷ phu còn không phải là cái văn phòng bạch lĩnh sao, như thế nào còn có loại này kỹ năng?

Không chờ nàng phản ứng lại đây, Lương Thiệu Dương liền đem nàng ấn ở boong thuyền thượng, móc ra màu đỏ tím thô to dương vật, lần thứ hai thọc vào nàng bị làm thục nộn huyệt trung.

Hắn đem bên cạnh áo cứu sinh lót ở Thẩm Gia Kỳ nộn mông phía dưới, nâng lên nàng cái mông, càng thêm phương tiện bị chính mình làm huyệt.

"Ô a, tỷ phu chậm một chút, quá sâu, tiểu bức phải bị làm lạn a a ~"

Thẩm Gia Kỳ bị làm được hai chân đại trương, trắng tinh đùi ngọc gắt gao mà cô ở tỷ phu tráng trên eo, làm cho tỷ phu làm được càng sâu, sưng đỏ thịt non màu mỡ mà chảy dâm nước.

Lương Thiệu Dương cường tráng thân hình thượng đổ mồ hôi đầm đìa, cùng với thô suyễn gầm nhẹ, lần lượt mãnh liệt mà va chạm, đem chính mình sưng ngạnh đại điểu hung hăng đỉnh nhập tươi mới nhiều nước huyệt thịt trung, Thẩm Gia Kỳ liền tiếng rên rỉ cũng phá thành mảnh nhỏ, giương môi đỏ từng ngụm từng ngụm mà kiều suyễn, dâm đãng bản năng lại làm nàng vẫn là đĩnh vượt đón ý nói hùa tỷ phu thao làm, tác muốn càng nhiều.

Chạy trung ca nô đều bị Lương Thiệu Dương mãnh thao đến lúc ẩn lúc hiện, lay động trung, đại dương vật càng là ở Thẩm Gia Kỳ tiểu huyệt trung không hề quy tắc mà tả chọc hữu thứ, sảng đến Thẩm Gia Kỳ dâm thủy chảy ròng.

"A ~ thật thoải mái ~ phải bị tỷ phu cắm đã chết ~ lại bị làm đến tao điểm a ~ a a chịu không nổi, tỷ phu dương vật quá lớn!"

"Không lớn như thế nào làm chết ngươi cái này tiểu tao hóa! Này lãng rất thật là...... Hảo sẽ kẹp...... Thật là sảng chết ngươi tỷ phu......"

"Ô...... Không...... A, ha, a a a!!! Tỷ phu...... Tao âm hộ...... A —— nộn huyệt phải bị làm xuyên...... A!"

Nàng bị tỷ phu gian dâm đến sảng đến không biết cho nên, lãng kêu thân thể mềm mại loạn run, một đôi vú bự ở cởi bỏ vạt áo kịch liệt đong đưa, bị ăn đến đỏ bừng sưng lập đầu vú đánh vòng nhi dụ hoặc nam nhân, làm Lương Thiệu Dương xem đến càng thêm tính dục bừng bừng phấn chấn.

Lương Thiệu Dương chịu không nổi kia đối vú bự ở chính mình trước mặt hoảng ra nhũ sóng, dùng bàn tay to bắt lấy kia no đủ đầu vú, ở trong tay hung hăng trảo xoa, sau đó ôm khởi Thẩm Gia Kỳ thân mình, làm nàng ưỡn ngực, đem vú bự đưa vào chính mình trong miệng gặm cắn, hung hăng mà hút toát, phảng phất muốn đem bên trong sữa hút ra tới.

Đồng thời, dưới háng cũng không chút nào thả lỏng mà hung hăng thọc vào rút ra kia ướt nóng nộn nước huyệt nhi, hưởng thụ kia khẩn trí bao vây cực hạn khoái cảm, tìm đúng nộn huyệt tao điểm tàn nhẫn tạc, thực tủy biết vị nộn tử cung nhiệt tình mà liếm mút nam nhân đại quy đầu.

"Nga...... Hảo sẽ hút...... Tao Gia Kỳ...... Ngươi dâm huyệt như vậy như vậy hảo thao......"

"A ~ tỷ phu không cần...... Không cần một bên làm huyệt một bên hút ta nãi...... Ân ha Gia Kỳ chịu không nổi......"

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ