Lương Thiệu Dương xem Thẩm Gia Kỳ này phó thống khổ lại dâm đãng biểu tình, rốt cuộc cảm thấy chơi tận hứng, điều tiểu thằng kết quần lót chốt mở, đồng thời đem chính mình dương vật từ Thẩm Gia Kỳ trong miệng rút ra.
Thẩm Gia Kỳ thật vất vả có thể thở dốc, lập tức xụi lơ đến trên mặt đất, không tiếng động mà kiều suyễn, một bàn tay nhịn không được tưởng tìm được chính mình thịt bức thượng, đem kia tra tấn nàng nộn bức thằng kết kéo ra chút.
Không nghĩ tới tỷ phu đột nhiên vươn chân, đem tay nàng vô tình mà đẩy ra, nói: "Tìm không thấy liền tính, đi lên ăn cơm đi Gia Kỳ."
Thẩm Gia Kỳ khó chịu đến không được, lại không dám nói thêm nữa lời nói, cố nén ngứa kích thích chậm rãi bò dậy, xoa xoa chính mình khóe mắt cùng môi, một lần nữa ngồi trở lại ghế trên.
Chính là tỷ phu cũng không có đem thằng kết quần lót chốt mở đóng lại, bởi vậy Thẩm Gia Kỳ phía dưới cái miệng nhỏ còn ở bị khi dễ, nàng cắn môi, có chút chịu đựng không nổi mà hơi đem nửa người trên nằm ở trên bàn.
Vừa vặn tỷ tỷ tra xong rồi tư liệu, có chút lo lắng mà quay đầu nói: "Thật đúng là làm Gia Kỳ nói trúng rồi, giống như thật là sinh trùng, ai, ta có thời gian đi xem mua điểm dược trở về đi."
"Ân..." Thẩm Gia Kỳ nhược nhược mà lên tiếng, trong thanh âm có chút không quá tự nhiên khàn khàn.
"Hai ngươi ăn trước, ta đi ban công nhìn xem hoa, đã có sinh bệnh, dư lại nhưng phải cẩn thận chiếu cố đâu." Thẩm Tĩnh Di nhu nhu mà mở ra tiểu vui đùa, đứng dậy hướng dương đài đi đến, còn không quên dặn dò lương Thiệu Dương cùng Thẩm Gia Kỳ, "Các ngươi ăn xong rồi đặt ở này liền hảo, một hồi ta thuận tay liền thu thập."
"Tỷ... Tỷ tỷ, ta cũng ăn xong rồi, nếu không ta bồi ngươi đi chiếu cố hoa đi? Ngươi kia một ban công hoa, chính mình tới không nhất định có thể vội tới khi nào đâu!" Thẩm Gia Kỳ lúc này làm sao dám làm tỷ tỷ rời đi, nàng hiện tại đã cảm nhận được phía sau tỷ phu kia nóng rực tầm mắt, cơ hồ muốn đem hắn đâm thủng.
Bất quá không đợi tỷ tỷ nói chuyện, tỷ phu liền giống như lơ đãng nói: "Gia Kỳ lớn như vậy còn dính tỷ tỷ ngươi nha? Về sau gả chồng nhưng làm sao bây giờ."
Thẩm Tĩnh Di vừa nghe, cũng cười nói: "Chính là nha, ngươi tỷ phu nói rất đúng, chúng ta Gia Kỳ cũng trưởng thành đâu, không thể luôn là cùng tỷ tỷ ở một khối, ngươi đến nhiều nhận thức nam hài tử lạp."
Nói sờ sờ Thẩm Gia Kỳ đầu, làm nàng đem sữa bò uống xong, chính mình quay người đi ban công.
Thẩm Gia Kỳ liền như vậy nhìn hắn cứu tinh cách hắn mà đi, không hề biện pháp.
"Ai nha, làm sao bây giờ, tỷ tỷ ngươi đi rồi." Lương Thiệu Dương rất có thú vị mà nhìn Thẩm Gia Kỳ biểu tình, trong tay điều khiển từ xa lấy ra tới ước lượng, ngón trỏ đặt ở ròng rọc thượng tùy ý khống chế được quần lót hoạt động tần suất.
Thẩm Gia Kỳ một chút kẹp chặt chân, rốt cuộc nhịn không được nằm liệt ghế trên nhỏ giọng rên rỉ, đôi tay ấn ở trên bàn.
"Tỷ phu, tỷ phu ngươi đừng như vậy, ta chịu không nổi..." Thẩm Gia Kỳ thấp giọng khẩn cầu, đổi lấy lại là tỷ phu càng thêm ác liệt đùa bỡn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
Ficção GeralHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...