"Gia Kỳ, ngươi bình tĩnh một chút, các ngươi hai cái vốn dĩ liền không phải......"
"Có thể hay không là cửa hiệu cắt tóc cái kia Vivian? Cái kia yêu tinh mỗi lần cho ta lão công cắt tóc, ngực đều hướng ta lão công trên người cọ! Còn có...... Còn có bọn họ công ty kia một đám hồ ly tinh, đều mắt thèm ta lão công đâu, đừng cho là ta có mắt như mù! Ta nhất định phải đem cái kia tiểu tam bắt được tới! Chỉ cần thu phục nàng, Thiệu Dương liền sẽ không theo ta ly hôn! Đối! Hắn là ta nam nhân! Ta đời này nhận định hắn! Ta chết cũng muốn chết ở nhà hắn hộ khẩu bổn thượng! Hắn mấy ngày hôm trước còn mua hoa hồng tặng cho ta đâu, hắn trong lòng nhất định là có ta!"
"Chính là, kia...... Tìm được Lương Thiệu Dương thích nữ nhân kia lúc sau, ngươi tính toán như thế nào làm?"
"Ta......"
Thẩm Tĩnh Di chống chính mình cái trán, hai tròng mắt càng thêm đỏ bừng, lệ quang ở trong mắt đảo quanh, sau một lúc lâu, nói, "Ngươi nói đi...... Ta lần đầu tiên nhìn thấy hắn thời điểm, liền yêu hắn."
Cuối tuần, Thẩm Gia Kỳ khẩn trương bất an mà đi vào trung tâm thành phố một tràng cao chọc trời đại lâu.
Nàng nói muốn tìm địa phương thực tập, tỷ tỷ liền đem nàng giới thiệu tới rồi một nhà cái gì 500 cường xí nghiệp lớn, ở tài chính trung tâm CBD, cao cấp đại khí đại đường đem nàng đôi mắt đều hoảng hoa.
Vừa đi đến trước đài, lại đây tiếp đãi nàng lâm bí thư liền nhìn chằm chằm nàng trên dưới mãnh xem, lâm bí thư vừa thấy ngoại hình tựa như cái không chút cẩu thả chức trường nữ cường nhân, nàng nghiêm túc mà đẩy đẩy mắt kính, nói: "Thẩm nữ sĩ, ngươi này thân quần áo không phù hợp chúng ta công ty quy định, ta cho ngươi tìm một bộ thay."
"Như thế nào sẽ không phù hợp...... Ta là dựa theo các ngươi yêu cầu mua quần áo a." Thẩm Gia Kỳ ngây thơ mà đi theo lâm bí thư đi thay quần áo.
"Chúng ta bất đồng chức vị đối với trang yêu cầu không giống nhau, ngươi muốn làm chức vị đến đổi một bộ."
Thẩm Gia Kỳ chỉ phải ngoan ngoãn mà thay lâm bí thư truyền đạt quần áo, tuyết trắng vật liệu may mặc thế nhưng hình như là chiffon tính chất, vạt áo chỗ hai điều trường mang có thể hệ thành nơ con bướm, ăn mặc có chút khẩn, Thẩm Gia Kỳ thập phần buồn bực, như vậy đứng đắn công ty chế phục tại sao lại như vậy ngả ngớn.
Nàng miễn cưỡng hệ thượng kia nơ con bướm, muốn khấu thượng trước ngực trong suốt tiểu bạch cúc áo, lại phát hiện chính mình bộ ngực quá lớn, quần áo vạt áo trước thật chặt, căn bản thượng.
"Lâm bí thư...... Này cúc áo khấu không thượng làm sao bây giờ." Thẩm Gia Kỳ ngượng ngùng thanh âm từ phòng thay quần áo truyền ra tới.
"Này quần áo chính là dựa theo ngươi số đo lấy a, như thế nào sẽ khấu không thượng?"
"Thật sự khấu không thượng, không tin ngươi tiến vào......"
"Nga, có thể là ngươi ngực quá lớn, sách, rõ ràng dáng người như vậy tinh tế, ngực lại đại đến cùng thủy cầu dường như, này như thế nào tìm được thích hợp ngươi số đo." Lâm bí thư lời nói chua lòm, tựa hồ ở trách cứ nàng ngực đại, lần đầu tiên đi vào loại này công tác hoàn cảnh Thẩm Gia Kỳ tức khắc càng thêm khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
General FictionHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...