38

3.1K 18 0
                                    

"Như vậy tao, ngươi tiểu bạn trai không thỏa mãn ngươi? Gia Kỳ tiểu tao bức không bị người khác dương vật cắm đủ sao?" Lương Thiệu Dương tạm thời buông ra Thẩm Gia Kỳ đáng thương đầu lưỡi, phấn nộn đầu lưỡi bị hút cắn đến sưng lên, nước bọt thấm ướt cằm, ngập nước trong ánh mắt tràn đầy nước mắt.

Thẩm Gia Kỳ hô hấp dồn dập, cánh môi đỏ tươi, căng thẳng đồ bơi thượng, phập phồng vú bự nơi đó bị ngạnh lên đầu vú đỉnh khởi hai cái xông ra tiểu nếp uốn, nàng chân mềm eo mềm, không thể không vòng lấy tỷ phu eo mới có thể đứng lại.

"Không, ta không có... Ta không cùng người khác... Đã làm..."

Thẳng đến gặp được tỷ phu, Thẩm Gia Kỳ mới kinh ngạc phát hiện thân thể của mình là cỡ nào tưởng niệm tỷ phu, tưởng niệm hắn cường thế, tưởng niệm hắn thao chính mình khi lửa nóng, nàng cầm lòng không đậu mà đỏ mặt, phảng phất đã làm sai chuyện tình, thành thành thật thật mà thẳng thắn, hoàn toàn không có ý thức được chính mình căn bản không cần thiết cùng cầm thú tỷ phu giải thích loại sự tình này, so với cùng tỷ phu làm tình, nàng cùng học trưởng làm tình rõ ràng mới muốn bình thường đến nhiều!

Nghe được Thẩm Gia Kỳ nói như vậy, Lương Thiệu Dương mới vừa lòng mà cười cười, nhưng hắn cũng không tính toán dễ dàng buông tha Thẩm Gia Kỳ.

"Ngươi nói không có liền không có, tỷ phu đến kiểm tra một chút mới được." Lương Thiệu Dương hai tay nâng Thẩm Gia Kỳ lại đại lại kiều mông hướng lên trên vừa nhấc, làm nàng hai chân kẹp chặt chính mình eo, sau đó hướng cái bàn nơi đó đi đến, đem Thẩm Gia Kỳ mông đặt ở trên bàn làm nàng nằm thẳng, hai cái đùi lảo đảo lắc lư đãng ở không trung.

Lương Thiệu Dương đem Thẩm Gia Kỳ đồ bơi váy hướng lên trên liêu, bẻ ra nàng thon dài chân, quả nhiên thấy nàng bức huyệt nơi đó nguyên bản thiển lam vải dệt, bị tao thủy tẩm thành thâm lam, bắp đùi chỗ một mảnh nị hoạt. Hắn cầm Thẩm Gia Kỳ đùi khép lại ở bên nhau, sau đó móc ra chính mình dưới háng cự vật, nương tao thủy ướt hoạt, thẳng tắp cắm vào kia bịt kín khẩn trí đùi phùng thọc vào rút ra lên.

"Tỷ phu gặp ngươi thật lâu không có tới trong nhà, lo lắng ngươi thiếu cái gì, đến xem ngươi, không nghĩ tới gần nhất liền thấy ngươi cùng nam nhân khác nói chuyện yêu đương... Nguyên lai chúng ta Gia Kỳ thiếu chính là... Nam nhân dương vật!" Lương Thiệu Dương ngón giữa cách áo tắm dùng sức thứ chọc Thẩm Gia Kỳ huyệt khẩu, một cái tay khác vuốt ve nàng bóng loáng phần bên trong đùi, còn không quên trêu đùa một chút hoa phùng mặt trên ướt át tao đậu đậu.

"Không được... Tỷ phu... Không cần ở chỗ này thao ta, nơi này sẽ có người tiến vào!" Thẩm Gia Kỳ thập phần sợ hãi tỷ phu ở chỗ này liền thượng nàng, bơi lội thi đấu hẳn là sắp kết thúc, vạn nhất bị người phát hiện, nàng còn như thế nào ở trường học ngốc đi xuống?

"Không ở nơi này cũng có thể, nhưng ngươi muốn cho tỷ phu chơi thoải mái mới được, tỷ phu đại dương vật bị ngươi câu đến lại ngạnh lại đau, ngươi nói, nên làm cái gì bây giờ?" Lương Thiệu Dương câu lấy Thẩm Gia Kỳ áo tắm hướng trung gian một lặc, hai cái trắng nõn vú bự lập tức tránh thoát trói buộc nhảy ra tới, tao hồng đầu vú ở nãi tiêm thượng điên động, mặt trên còn giữ bị nước miếng tẩm ướt tinh lượng dấu vết.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ