Chương 4

11.4K 56 0
                                    

"Không phải, ta không có câu dẫn tỷ phu, a ~ không được, ngươi chính là ta tỷ phu a...... Ngô ngươi như thế nào có thể thực xin lỗi tỷ tỷ."

Thẩm Gia Kỳ đôi tay theo bản năng mà chống cự lại, nhưng là căn bản không có tác dụng, kiều nộn tay nhỏ trực tiếp bị tỷ phu phản cầm, ấn ở nàng trong quần kia một đại đống đã nhô lên thịt trụ thượng.

"A! Cư nhiên...... Cư nhiên lớn như vậy!"

Thẩm Gia Kỳ cách quần như cũ có thể cảm nhận được tỷ phu đũng quần bên trong dương vật đã nóng bỏng lại thô to, khiếp sợ làm nàng trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây, chính mình áo trên đã bị tỷ phu lột cái tinh quang, nịt ngực bị xả đi xuống, trắng nõn vú bự từ hai mảnh tráo ly mặt trên hoàn toàn bại lộ ra tới.

"Tiểu tao hóa vú thật đại, tỷ tỷ ngươi kia tiểu ngực thỏa mãn không được ta, đương nhiên phải ngươi đã đến rồi thay thế tỷ tỷ! Hầu hạ hảo ngươi tỷ phu, chính là hồi báo tỷ tỷ ngươi chiếu cố ngươi ân tình!"

Tỷ phu trường một trương anh tuấn chính phái mặt, lại đương nhiên mà nói tà ác nói, vừa lòng mà nhìn Thẩm Gia Kỳ tròn trịa cực đại lại không mất đĩnh kiều song phong, đỉnh núi thượng kia bị hắn niết đến đỏ bừng sưng to đầu vú, làm hắn theo bản năng mà hầu kết lăn lộn, rốt cuộc nhịn không được, cúi đầu dùng hàm chứa cô em vợ tao núm vú, dùng sức mút vào gặm cắn lên.

"A ~ không cần ~"

Thẩm Gia Kỳ thấp hô một tiếng, kiều suyễn giơ lên tuyết trắng cổ, tay nhỏ ở kích thích trung không tự giác mà cách quần nắm chặt kia cương cứng côn thịt lớn.

"Tao hóa, nhanh như vậy liền bắt lấy tỷ phu dương vật không bỏ."

Lương Thiệu Dương đã vô pháp thỏa mãn như vậy chạm đến, hung hăng mà cắn một ngụm nàng sưng to núm vú lúc sau, ngẩng đầu, một tay vuốt ve Thẩm Gia Kỳ bộ ngực sữa, một tay cởi bỏ quần của mình, kéo xuống quần lót, màu tím đen thô to cự long nóng hầm hập mà lập tức bắn ra tới, đạn ở Thẩm Gia Kỳ kiều nộn gương mặt, trứng ngỗng cực đại quy đầu thượng đang ở phân bố ra một chút chất lỏng trong suốt.

"Giúp ta hút."

Đơn giản ba chữ mệnh lệnh, làm Thẩm Gia Kỳ mặt đỏ tai hồng, "Không cần —— a ~", cự tuyệt nói vừa mới xuất khẩu, nàng liền trực tiếp bị tỷ phu thô lỗ mà ấn đầu cúi đầu.

"Mau! Không nghĩ bị tỷ tỷ ngươi về nhà nhìn đến, liền chạy nhanh giúp ta làm ra tới!"

Rơi vào đường cùng Thẩm Gia Kỳ chỉ có thể mở ra cái miệng nhỏ nhẹ nhàng đem quy đầu mặt trên chất lỏng liếm sạch sẽ, lúc này mới chậm rãi đem dương vật chôn nhập trong miệng ra sức liếm mút lấy lòng, đồng thời kiều nộn tay cầm kia nóng bỏng thô tráng cán ngây ngô thượng hạ loát động, ở tỷ phu chỉ đạo hạ xoa nàng dưới háng âm mao tùng trung hai cái tinh hoàn.

"A!"

Lương Thiệu Dương sảng khoái mà rên rỉ một tiếng, không thỏa mãn với Thẩm Gia Kỳ lấy lòng, rất hông bắt đầu chủ động phía trước phía sau trừu động, thao làm Thẩm Gia Kỳ kia trương kiều nộn cái miệng nhỏ.

"Ngô ——" Thẩm Gia Kỳ cái miệng nhỏ căn bản dung không dưới kia khổng lồ cự vật, môi đỏ bên cạnh tràn ra một mảnh trong suốt chất lỏng, cực đại quy đầu mỗi một lần đều đỉnh ở nàng cổ họng, như là đỉnh ở nàng hoa tâm giống nhau.

Nghe tràn đầy chóp mũi giống đực hơi thở, nhìn trước mắt kích thích tỷ phu cường tráng thân thể, kia hình dáng duyên dáng hai bài cơ bụng ở nàng trước mặt chợt gần chợt xa, nàng hai tròng mắt nhiễm tình dục hơi nước, nơi riêng tư không chịu khống chế mà nóng lên phát ngứa, nhịn không được đem chính mình tay nhỏ sờ hướng róc rách nước chảy hoa môi trung, bắt đầu ý loạn tình mê mà trấn an cọ xát lên.

"Òm ọp òm ọp"

Trong phòng quanh quẩn dâm đãng tiếng nước, cự long vô tình mà ở Thẩm Gia Kỳ cái miệng nhỏ ra ra vào vào, hoàn toàn mà thức tỉnh lại đây.

Thẩm Gia Kỳ chính mình cũng phảng phất muốn hóa thành thủy giống nhau, trước mắt nam nhân là nàng tỷ phu, loại này khác kích thích hơn nữa thân thể khoái cảm đã làm nàng muốn mất đi lý trí, phiếm hồng mắt đẹp ướt dầm dề, mãn ẩn tình dục nhìn chăm chú tỷ phu, trong miệng mặt mơ hồ không rõ lẩm bẩm: "Tỷ phu, ngô ta tiểu huyệt —— tiểu huyệt như thế nào trở nên hảo ngứa a! Thật là khó chịu......"

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ