Ngày đó, Thẩm Gia Kỳ làm tỷ tỷ thân muội muội, muốn mặc vào phù dâu lễ váy bồi tỷ tỷ đi lên thảm đỏ, chính là lễ váy tựa hồ nghĩ sai rồi, nhỏ nhất hào số đo, chính mình ngực quá lớn, váy khóa kéo căn bản vô pháp kéo lên.
Không có thời gian đổi tân lễ váy, vì thế Thẩm Gia Kỳ liền tưởng ở phòng thử đồ đem ngực bọc lên, bất đắc dĩ một người quay vòng bất quá tới, chính gấp đến độ đầy đầu đổ mồ hôi khi, đột nhiên nghe thấy có người gõ cửa.
"Gia Kỳ, yêu cầu hỗ trợ sao? Xem ngươi tiến vào thật lâu, ta muốn vào tới nga." Là tỷ phu! Thẩm Gia Kỳ sửng sốt, ngay sau đó nghe được then cửa tay chuyển động thanh âm, nàng không kịp mặc xong quần áo, đành phải hoảng loạn mà cầm lấy quần áo che khuất không gói kỹ lưỡng vú.
"Tỷ phu... Ngươi... Ngươi như thế nào vào được..." Thẩm Gia Kỳ kinh hoảng thất thố, nhìn anh tuấn tỷ phu đẩy cửa mà nhập, nhịn không được lui về phía sau.
"Về sau đều là người một nhà, không cần như vậy khách khí." Lương Thiệu Dương liếc liếc mắt một cái nàng ôm ở trước ngực tay, nheo lại hẹp dài đôi mắt nửa hống nửa dọa, tới gần chính mình tương lai cô em vợ, "Những người này cũng thật là, như vậy không cẩn thận, thế nhưng cho ngươi cầm loại này quần áo! Tỷ phu giúp ngươi chọn một bộ khác đi, lại đây, ta cho ngươi lượng một chút."
"Tỷ phu! Này, này không thích hợp đi." Thẩm Gia Kỳ mặt đỏ lên ấp úng, nam nữ thụ thụ bất thân đâu, tỷ phu như thế nào có thể giúp nàng mặc quần áo.
"Mau biệt nữu ngượng ngùng niết, làm tỷ phu giúp ngươi đem lễ phục mặc vào, nếu không chậm trễ hôn lễ thời gian liền không hảo." Lương Thiệu Dương nói được thập phần nghiêm túc, trầm thấp nam nhân thanh âm, lập tức làm Thẩm Gia Kỳ có cảm giác áp bách.
"Chậm trễ hôn lễ... Vậy được rồi, vậy... Phiền toái tỷ phu." Thẩm Gia Kỳ cùng tỷ tỷ cảm tình thực hảo, đây là tỷ tỷ trong cuộc đời quan trọng nhất thời khắc, chính mình đương nhiên không thể kéo chân sau, trước mắt người khác cũng không biết đi chỗ nào vội, lại không có người khác có thể giúp nàng, nàng đành phải ngượng ngùng mà đáp ứng rồi.
"Đừng thẹn thùng, tỷ phu sẽ không chê cười ngươi." Lương Thiệu Dương lấy quá một cây mềm thước, cúi đầu ở Thẩm Gia Kỳ bên tai khinh thanh tế ngữ, gợi cảm tiếng nói chui vào Thẩm Gia Kỳ lỗ tai, ngứa. Sau đó Lương Thiệu Dương nhẹ nhàng một túm liền đem Thẩm Gia Kỳ che ở trước ngực quần áo túm rớt, chỉ còn những cái đó bị triền lung tung rối loạn mảnh vải. Bởi vì cuốn lấy thật chặt, kia một đôi đại bạch vú chỉ có thể đáng thương hề hề từ bố phùng bài trừ một tia nhũ thịt.
"Gia Kỳ, ngươi như vậy bọc ngực như thế nào lượng đâu?" Lương Thiệu Dương đứng ở Thẩm Gia Kỳ trước người nhíu mày nói, đứng đắn vô cùng, giống như cô em vợ kia đối vú bự đối chính mình tới nói không có gì hiếm lạ giống nhau.
"Tỷ phu... Nếu không vẫn là tính, ta chính mình đến đây đi?" Thẩm Gia Kỳ chưa từng ở người khác trước mặt trần trụi thân mình quá, thập phần thẹn thùng, giờ phút này nàng một mình thượng chỉ có một cái quần lót cùng một ít mảnh vải che giấu, tỷ phu còn phải cho chính mình lượng ngực, này thật sự là quá kỳ quái.
"Như thế nào? Ngươi muốn ăn mặc kéo không thượng khóa kéo lễ váy đi cho ngươi tỷ tỷ làm bạn nương sao?" Lương Thiệu Dương hạ giọng, uy nghiêm thanh âm tiếp tục cho nàng tạo áp lực, "Hôm nay là tỷ tỷ ngươi quan trọng nhất nhật tử, ngươi chẳng lẽ muốn ở bạn bè thân thích trước mặt cho ngươi tỷ tỷ mất mặt?"
"Không ta không cần... Ô... Vậy được rồi."
Thẩm Gia Kỳ vài cái đã bị tỷ phu nói được vô lực phản bác, giống như chính mình thật sự đã làm sai chuyện, do do dự dự mà từng vòng cởi bỏ mảnh vải, Lương Thiệu Dương liền như vậy nhìn kia một đôi vú bự chậm rãi xuất hiện ở chính mình trước mắt, ở mảnh vải còn thừa cuối cùng một tầng khi, ý xấu mà ở nàng sau lưng lôi kéo, những cái đó bị Thẩm Gia Kỳ lung tung rối loạn bọc lên mảnh vải lập tức rời rạc bóc ra, một đôi tuyết trắng tròn trịa nộn nhũ phía sau tiếp trước nhảy ra tới.
"A —— không cần xem!" Thẩm Gia Kỳ bản năng vội vàng dùng mảnh khảnh cánh tay giao nhau hộ ở trước ngực, lại thẹn lại sợ, đáng thương hề hề duyên dáng gọi to.
"Không phải sợ, ngươi như vậy là đem tỷ phu đương người xấu sao?" Lương Thiệu Dương tự nhiên sẽ không bỏ qua Thẩm Gia Kỳ, hắn cố ý nhăn anh đĩnh mi, lộ ra một bộ bị thương biểu tình.
"Không, đương nhiên không có! Ta chỉ là... Chỉ là cảm thấy như vậy hảo kỳ quái a.." Thẩm Gia Kỳ vội vàng giải thích nói, tỷ tỷ lập tức liền phải kết hôn, đây là nàng tương lai trượng phu, hắn biết tỷ tỷ thực thích tỷ phu, chính mình nhưng ngàn vạn không thể làm tỷ phu không vui, vạn nhất bởi vậy xuất hiện cái gì không cần thiết ngăn cách liền không hảo.
"Vậy là tốt rồi, tới, bắt tay mở ra." Lương Thiệu Dương làm ra như trút được gánh nặng biểu tình, ôn nhu lại không dung cự tuyệt mà kéo ra Thẩm Gia Kỳ hai tay, Thẩm Gia Kỳ lúc này bởi vì ngượng ngùng mà cúi đầu, hoàn toàn không có nhận thấy được, chính mình tỷ phu, giờ phút này đang dùng lộ liễu ánh mắt tùy ý gian dâm kia đối ngạo nhân thịt nhũ.
Lương Thiệu Dương run lên kia căn mềm thước, phát ra rất nhỏ "Bang" một tiếng, giơ tay xuyên qua Thẩm Gia Kỳ nách, trên đường làm bộ lơ đãng bộ dáng dùng ngón tay cọ qua đầu vú, sau đó đem mềm thước dùng một chút kính nhi vây đi lên.
"Ân..." Thẩm Gia Kỳ bị tỷ phu ngón tay một chạm vào, hơn nữa lạnh lẽo mềm thước khẩn cô ở kia hai viên hồng nhuận ấm áp đầu vú thượng, kích đến nàng mẫn cảm thân thể hung hăng run lên một chút, nhưng thấy tỷ phu giống như cũng không có chú ý tới, nàng cũng ngượng ngùng nói cái gì.
Ân, tỷ phu là cái người đứng đắn, chỉ là giúp nàng lượng ngực mà thôi, nàng như thế nào có thể miên man suy nghĩ đâu.
Lượng xong rồi ngực, Lương Thiệu Dương đem mềm thước rũ đi xuống, cường tráng đĩnh bạt thân hình đứng ở Thẩm Gia Kỳ phía sau, kề sát Thẩm Gia Kỳ thân thể mềm mại, Thẩm Gia Kỳ lập tức cảm thấy một cái lửa nóng cứng đồ vật từ tỷ phu đũng quần đỉnh ở chính mình cái mông, nàng vừa muốn kinh hô, tỷ phu liền cúi người cúi đầu, để sát vào nàng lỗ tai, dùng khí âm thấp thấp mà thở ra một câu nỉ non: "Gia Kỳ vú... Thật là quá lớn..."
Một bên nói, một bên dùng môi ngậm lấy kia hơi lạnh vành tai, ướt nóng đầu lưỡi vói vào Thẩm Gia Kỳ nhĩ động khắp nơi liếm láp, đồng thời hai tay cũng không nhàn rỗi, từ Thẩm Gia Kỳ nách chỗ xuyên qua, đột nhiên sờ lên kia một tay cầm không được vú bự, dùng sức trảo lộng xoa bóp, lòng bàn tay ấn quầng vú mềm mại thâm phấn sắc đầu vú, hai ngón tay vê lộng cọ xát kia đầu vú, làm đầu vú chậm rãi động dục ngạnh lập, đồng thời dùng trách cứ ngữ khí trầm giọng nói nhỏ, "Lớn như vậy vú, như thế nào ăn mặc hạ lễ phục, tỷ phu giúp ngươi xoa tiểu một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
Ficción GeneralHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...