54

2.4K 13 0
                                    

Lương Thiệu Dương lại một chút không để ý tới, tiếp tục kích thích hùng eo mãnh làm nộn bức, khoái cảm điện lưu từ hai người giao hợp chỗ chạy dài không dứt mà truyền đến, kia mi hồng thịt non bị đại dương vật quá mức điên cuồng đảo làm cọ xát đến muốn thiêu cháy giống nhau nóng lên, Thẩm Gia Kỳ bị tiếng đập cửa bức cho càng ngày càng khẩn trương, dưới thân khoái cảm lại càng thêm mãnh liệt, cảm giác chính mình nộn bức đều phải bị tỷ phu đại dương vật gian hóa.

"Khấu khấu"!

Văn phòng nội bạch bạch bạch thao huyệt không ngừng, văn phòng ngoại gõ cửa thanh âm lại tiếp tục không thuận theo không buông tha.

"Ngô ha! Tỷ phu —— có người gõ cửa, không cần thao!"

"Lương tổng? Lương tổng?"

Lâm bí thư lạnh băng như máy móc thanh âm liên tục truyền đến, "Lương tổng?"

Lương Thiệu Dương tuấn mi vừa nhíu, một bên thưởng thức chính mình dưới thân dục tiên dục tử dâm lãng mỹ nhân tao thái, một bên rốt cuộc hướng về phía cửa hỏi một câu: "Ai a?"

"Lương tổng, là Sean ( tiếu ân ) tiên sinh, hắn cùng ngài hẹn trước......"

"Ta biết."

Lương Thiệu Dương mày nhăn lại, trong mắt quay cuồng tình dục phút chốc mà bình tĩnh lại, không kiên nhẫn mà đánh gãy lâm bí thư, bỗng dưng dừng lại thao làm động tác, "Ba nhi" một tiếng đem đại dương vật rút ra huyệt khẩu.

Kia đã bị thao đến chín rục mi hồng nhục động còn đại giương, bởi vì đại dương vật đột nhiên rút ra mà hư không mà hơi hơi hấp hợp mấp máy, Lương Thiệu Dương rút ra khăn giấy lau mồ hôi, tuy rằng không tha, nhưng cũng miễn cưỡng đem đại dương vật nhét trở lại quần tây, sau đó đem Thẩm Gia Kỳ lộ ở bên ngoài vú bự tạm thời tàng hồi áo trên, khấu hảo cúc áo, phiến một cái tát kia run rẩy kiều vú, mới đối diện khẩu nói: "Vào đi."

Tiến vào? Bên ngoài có người muốn vào tới.

Bị làm được xụi lơ thất thần Thẩm Gia Kỳ lúc này mới lấy lại tinh thần, bỗng dưng từ bàn làm việc thượng phiên lên, cố nén chính mình thân thể mềm mại cùng huyệt hư không, chạy nhanh sửa sang lại chính mình hỗn độn quần áo, còn không có sửa sang lại hảo, văn phòng môn liền lập tức khai.

Thẩm Gia Kỳ hoảng đến hướng phía sau súc, một bên khẩn trương mà nhìn về phía cửa, tiến vào lại không phải cái gì não mãn tràng phì dầu mỡ trung niên nam lão bản, mà là...... Thẩm Gia Kỳ cả kinh mở to hai mắt.

Đó là cái tóc vàng mắt xanh tuổi trẻ ngoại quốc nam nhân, tóc vàng phát căn mang theo điểm thâm màu nâu, có thể thấy được là nhiễm kim, thật là ái tân trang chính mình hình tượng, vóc dáng cao lớn đĩnh bạt, quần áo sa mạc màu vàng tây trang áo khoác, bên trong là hải dương màu lam áo sơ mi, căng đến hắn thân thể trông rất đẹp mắt.

Ngoại quốc nam nhân liếc mắt một cái hướng Thẩm Gia Kỳ vọng lại đây, Thẩm Gia Kỳ bị kia chim ưng thâm thúy ánh mắt đâm vào cả người một cái giật mình, chỉ cảm thấy người nam nhân này có điểm quen mắt, như là ở điện ảnh bên trong gặp qua, giống ai đâu, giống...... Úc đúng rồi, giống Tiểu Lý Tử Leonardo —— mập ra chơi tiểu súng bắn nước phía trước trạng thái.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ