Chương 14

5.9K 17 0
                                    

Thẩm Gia Kỳ sợ tới mức chạy nhanh nhắm lại miệng, lương Thiệu Dương xem nàng kinh hoảng bộ dáng lộ ra tà khí ý cười, một bên càng thêm dùng sức mà dùng ngón tay thọc vào rút ra nàng dâm huyệt, một bên dùng không hề gợn sóng thanh âm trả lời Thẩm Tĩnh Di: "Lão bà ngươi không cần phải xen vào, từ từ ta tới thu thập." Thủy huyệt bị ngón tay cuồng cắm ra đầm đìa tiếng nước, may mắn vòi hoa sen phun ra tiếng nước đại, che dấu ở kia dâm mĩ tiếng vang.

"Gia Kỳ ngủ phải không?" Thẩm Tĩnh Di hỏi tiếp.

"Ân, nàng ngủ." Ngủ mới là lạ, tỷ tỷ nếu là biết nàng liền ở trong phòng tắm bị tỷ phu cắm huyệt, không biết sẽ là cái gì biểu tình, tưởng tượng đến cái này Thẩm Gia Kỳ liền cảm thấy hít thở không thông......

"Nhẹ điểm...... Tỷ phu...... Cầu xin ngươi......" Thẩm Gia Kỳ hai tròng mắt rưng rưng dục tiên dục tử mà thấp giọng cầu xin lương Thiệu Dương, hắn sợ chính mình nhịn không được cao trào khoái cảm sẽ phát ra tao tiếng kêu làm tỷ tỷ nghe được.

"Nhẹ điểm? Ta xem tao hóa là ngại ngón tay thao không đủ đã ghiền đi."

Lương Thiệu Dương tà khí mà liếc nàng, rút ra ngón tay, một cái vừa nóng vừa cứng đồ vật chọc ở Thẩm Gia Kỳ trên bụng nhỏ, nàng cúi đầu hạ, chỉ thấy lương Thiệu Dương kia căn thô to ngoạn ý nhi cư nhiên lại cương cứng, lương Thiệu Dương nắm hùng tráng dương vật ma ở Thẩm Gia Kỳ huyệt khẩu, sợ tới mức nàng hoa dung thất sắc mà run run cầu xin: "Đừng, đừng cắm vào tới tỷ phu."

"Lãng bức đã như vậy ướt, còn không phải là muốn ăn tỷ phu đại dương vật sao?" Từ tính nam giọng thấp nói tà ác khiêu khích.

Thẩm Gia Kỳ khóc lóc lắc đầu: "Không không không tỷ phu dương vật quá thô tráng, từ từ đem ta cắm đến lãng kêu tỷ tỷ sẽ nghe thấy."

"Ác." Lương

Thiệu Dương nghiền ngẫm mà nhéo lên nàng kinh hoảng khuôn mặt, như là ở thưởng thức một cái ở chính mình trong tay hấp hối giãy giụa đáng yêu con mồi, lạnh lùng rơi xuống mệnh lệnh, "Kia, ngươi tới hầu hạ ta, hầu hạ sảng, ta liền buông tha ngươi."

"Tỷ phu, chúng ta không cần như vậy, hôm nay buổi tối liền đến đây là dừng lại được không......" Thẩm Gia Kỳ mắt trông mong mà cầu xin.

Lương Thiệu Dương yêu thương mà sờ sờ nàng khóe mắt nước mắt, cười lạnh: "Muội muội ngốc, dám can đảm ngủ gian tỷ phu đại dương vật, ngươi cảm thấy tỷ phu sẽ dễ dàng như vậy buông tha ngươi sao?"

"Ô...... Ta sai rồi......"

Đúng lúc này, ngoài cửa lại vang lên tỷ tỷ thanh âm, tỷ tỷ thế nhưng đi tới phòng tắm cửa, dựa vào phòng tắm môn ôn hòa nói: "Thiệu Dương a, vừa lúc thừa dịp Gia Kỳ ngủ, ta tưởng cùng ngươi nói chuyện này nhi."

"Hảo, ngươi nói." Lương Thiệu Dương nói liền nắm chính mình dương vật làm đại quy đầu ở Thẩm Gia Kỳ sưng đỏ huyệt khẩu cọ xát, tùy thời một cái dùng sức đều sẽ đem quy đầu cắm vào đi.

Thẩm Gia Kỳ sợ tới mức cả người run lên, tỷ tỷ liền ở ngoài cửa, nàng sợ tỷ phu đem đại dương vật thọc vào chính mình tao huyệt, vội vàng bắn lên thân thể, nhón chân ôm tỷ phu cổ liền hôn lên tỷ phu môi, ngây ngô mà hôn hắn một ngụm, sau đó nai con ướt dầm dề hai tròng mắt cầu xin mà nhìn hắn, dùng khí thanh mỏng manh mà năn nỉ: "Tỷ phu, ta hầu hạ ngươi, không cần cắm ta."

Lương Thiệu Dương hàm chứa trêu đùa ý cười chớp chớp mắt, tựa hồ cam chịu tỏ vẻ đáp ứng, Thẩm Gia Kỳ liền ôm nam nhân hùng tráng thân thể, từ hắn hình dáng tuyến duyên dáng cằm một đường liếm hôn đi, giống như thật cẩn thận lấy lòng chủ nhân tiểu cẩu, nàng co dãn kích đột vú bự cùng lúc đó kề sát đè ép ở lương Thiệu Dương căng chặt cơ bụng thượng, theo nàng liếm hôn động tác nhẹ nhàng cọ xát di động.

Nàng ngậm lấy tỷ phu kia nhô lên hầu kết, tỷ phu mỗi lần nuốt thời điểm, nàng đều cảm thấy này khối lăn lộn xương cốt gợi cảm đến làm hắn không thể chính mình, cái miệng nhỏ ra sức mà mút vào nơi đó, lương Thiệu Dương mẫn cảm mà ngẩng đầu lên, phát ra một tiếng thỏa mãn than thở: "A......"

Thẩm Tĩnh Di ở bên ngoài trầm mặc trong chốc lát, bắt đầu có chút nghiêm túc mà nói: "Hôm nay ngồi bánh xe quay thời điểm, cũng không biết cái kia hoàng tuấn hi đối chúng ta Gia Kỳ làm sự tình gì, ta xem Gia Kỳ ra tới thời điểm nước mắt lưng tròng, hỏi nàng cái gì nàng cũng không nói, ngươi biết ta cái này muội muội tính tình chính là quá nhu nhược, ta sợ nàng là bị khi dễ......"

"Ân, ta cũng như vậy cảm thấy."

Lương Thiệu Dương một bên hưởng thụ Thẩm Gia Kỳ ở chính mình trên người nhũ đẩy mát xa cùng liếm hôn, một bên còn bưng bình tĩnh thanh âm phụ họa tỷ tỷ, nam nhân nói lời nói thời điểm yết hầu cùng lồng ngực đi theo chấn động, Thẩm Gia Kỳ đầu lưỡi phía dưới liền một trận tê dại run rẩy, nàng si mê mà một ngụm ngậm lấy tỷ phu cường tráng cơ ngực thượng thâm sắc đầu vú, đầu lưỡi nhỏ liếm láp kích thích nam nhân đầu vú cùng quầng vú, bắt chước tỷ phu vừa rồi trêu đùa chính mình đầu vú kỹ xảo, mút vào lại gặm cắn lại họa vòng, đem tỷ phu đại đầu vú lộng ngạnh lộng rất.

Lương Thiệu Dương cúi đầu nhìn ra sức lấy lòng chính mình đầu vú Thẩm Gia Kỳ, đã sớm biết cái này cô em vợ thân thể tao, bất quá không nghĩ tới nàng là như thế này thiên nhiên mà liền sẽ học lấy lòng nam nhân kỹ xảo, thật là đáng yêu, lương Thiệu Dương không cấm nhéo một phen nàng màu mỡ vú, sưng lập dương vật chọc ở nàng vòng eo thượng, trầm giọng nói nhỏ: "Tao muội muội, tỷ phu dương vật đều phải tưởng ngươi nghĩ đến sưng bạo, còn không mau đi trấn an hạ."

"Ngô......" Thẩm Gia Kỳ tham luyến mà theo tỷ phu phồng lên khẩn thật cơ ngực cùng cơ bụng một đường liếm đi xuống, thực mau tới đến kia âm mao mọc thành cụm giữa háng, ở nước ấm tắm vòi sen hạ, nàng hai chân quỳ gối phòng tắm lạnh băng gạch men sứ thượng, nắm tỷ phu vừa mới thao bắn chính mình to lớn nam căn, lấy lòng mà liếm láp, ướt hoạt đầu lưỡi nhỏ lặp lại lướt qua đại quy đầu khe mũ, phác hoạ mã mắt.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ