Chương 16

6.2K 27 0
                                    

Nghe lương Thiệu Dương mang theo tình dục gợi cảm thanh âm, nàng rốt cuộc nhịn không được, dựa vào phòng tắm trên cửa liền bắt tay vói vào quần lót, dùng ngón tay cọ xát chính mình môi âm hộ an ủi.

Thẩm Tĩnh Di một bên tự an ủi, một bên tìm đề tài tiếp tục làm bộ bình thường nói: "Lão công, ta sợ ta công tác bận quá cố bất quá tới, về sau a, vẫn là muốn nhìn chằm chằm điểm giúp Gia Kỳ tìm cái đối tượng, hắn có đáng tin cậy đối tượng chiếu cố, ta mới có thể yên tâm."

Nghe được tỷ tỷ nói ra những lời này, đồng thời tỷ phu dương vật còn ở hung mãnh thọc vào rút ra chính mình dâm huyệt, Thẩm Gia Kỳ nháy mắt, nước mắt trong suốt liền theo gương mặt chảy xuôi xuống dưới.

"Úc......"

Lương Thiệu Dương va chạm tiểu tao hóa động tác một đốn, đột nhiên giơ tay nhéo lên Thẩm Gia Kỳ rơi lệ mặt, rũ mắt chăm chú nhìn nàng, sau đó môi rơi xuống, đầu lưỡi liếm láp rớt trên má nàng nước mắt, tinh tế liếm hôn nhấm nháp nàng nước mắt hương vị, đem nàng nước mắt đều liếm sạch sẽ, lúc này mới một lần nữa thao làm khởi nàng tiểu huyệt, đồng thời chậm rì rì mà nói, "Ân, ngươi không cần quá cấp, từ từ xem Gia Kỳ chính mình có hay không ái mộ đối tượng đi."

"Ta chính là sợ ta cái này muội muội quá thẹn thùng, sự tình gì cũng không dám chủ động, sẽ làm cơ hội trốn." Thẩm Tĩnh Di nghe lão công thanh âm, mơ mộng lão công ở làm chính mình, một bên trầm mê mà dùng ngón tay tự an ủi, một bên chưa kinh tự hỏi mà buột miệng thốt ra.

"Đúng không, ta đảo cảm thấy sẽ không."

Lương Thiệu Dương cúi đầu nhìn chính mình dương vật từng cái va chạm ở kia sưng đỏ huyệt khẩu, mi hồng hoa môi nước sốt văng khắp nơi, hấp dẫn hắn càng thêm hung mãnh mà chống đối, cười nhẹ nói, "Lại thẹn thùng hài tử, có thích người, cũng sẽ trở nên chủ động điên cuồng, ân, ngươi nói có phải hay không?" Nói, hắn ngẩng đầu nhìn thẳng Thẩm Gia Kỳ đôi mắt, câu nói kia nghe tới không giống như là đang hỏi ngoài cửa tỷ tỷ, mà càng như là đang hỏi bị hắn khóc khan cô em vợ.

"Ân ha ~ lão công ngươi nói đúng."

Thẩm Tĩnh Di giữa hai chân tê rần, ý thức mơ hồ mà kiều hừ một tiếng, ngay sau đó lấy lại tinh thần chính mình thanh âm quá dâm đãng, e sợ cho làm lương Thiệu Dương nghe ra manh mối, chạy nhanh rút ra tay, bước nhanh đi trở về phòng ngủ, "Lão công ta đi trước ngủ."

Nghe được ngoài cửa tỷ tỷ tiếng bước chân rời đi, Thẩm Gia Kỳ rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng liều mạng mà xô đẩy trước mặt tỷ phu hùng tráng thân thể, khóc lóc cầu xin: "Tỷ phu, không cần lại thao ta, ta sai rồi ta thực xin lỗi tỷ tỷ, mau dừng lại tới được không......"

"Dừng lại? Tiểu lãng bức rõ ràng rất muốn tỷ phu này căn đại dương vật." Lương Thiệu Dương ba nhi mà một tiếng rút ra dương vật, nắm dương vật hung hăng mà quất đánh kia thủy lâm lâm dâm huyệt, "Tiểu dâm oa bò đến tỷ phu trên người tới ăn vụng tỷ phu dương vật! Hiện tại còn trang cái gì thuần! Ân? Nói! Có phải hay không rất muốn!"

Thẩm Gia Kỳ hổ thẹn mà nức nở, mãn nhãn nước mắt mà nức nở nói: "Là ta sai rồi, ta không nên ăn vụng tỷ phu dương vật, ô a a tỷ phu không cần đánh...... Không cần đánh ta tao huyệt...... Cầu xin tỷ phu buông tha ta......"

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ