"Học có cái gì tốt hơn? Thỉnh cái giả, cùng ta đi công tác."
Lương Thiệu Dương chân thật đáng tin mà nói, một bên dùng dưới háng dương vật ở Thẩm Gia Kỳ dâm trong động chậm rãi nghiền nát, giống như tự cấp nàng cào ngứa, ma đến nàng những cái đó mị thịt dâm tính quá độ, rồi lại không hung hăng thao làm cho nàng cái thống khoái.
"Ngô...... Không cần ma, tỷ phu, đại dương vật mau thao ta, tiểu huyệt hảo ngứa chịu không nổi......" Thẩm Gia Kỳ hồng con mắt nhìn phía hắn, nhuyễn thanh năn nỉ, trong mắt đều là điểm điểm lệ quang.
Lương Thiệu Dương lại tiếp tục ép hỏi: "Cùng không cùng ta đi công tác?"
"Không...... Không đi......"
Thẩm Gia Kỳ cự tuyệt nói âm vừa ra, Lương Thiệu Dương liền đem đại điểu đột nhiên rút ra nàng tiểu huyệt, dâm lãng huyệt thịt gắt gao mà hấp thụ dương vật thịt giữ lại, lại không làm nên chuyện gì, đã bị thao khai đỏ tươi tao động ở trong không khí không chịu cô đơn mà hơi hơi đóng mở, Thẩm Gia Kỳ bản năng vặn vẹo tao mông đi tìm đại dương vật, trong miệng khó chịu mà thẳng kiều hừ: "Như thế nào rút ra đi...... Trở về, đại dương vật không cần rút ra đi, tao âm hộ ngứa đến không được, còn phải bị tỷ phu thao......"
Lương Thiệu Dương dùng rắn chắc đại quy đầu chọc nàng sung huyết thục hồng âm hộ khẩu, lặp lại khiêu khích nghiền nát bên kia duyên thịt non, câu dẫn đến nàng càng thêm dâm tính quá độ, lại chính là không thao đi vào, nghiền ngẫm mà xem xét Thẩm Gia Kỳ vẻ mặt si mê mà vội vàng bộ dáng.
"Ngô......" Nàng hai chân đại trương, chủ động duỗi tay bẻ ra chính mình môi âm hộ đối với Lương Thiệu Dương cầu xin, "Tỷ phu, thao tiến vào sao, mau cắm vào ta tiểu bức, ô ô tiểu bức ngứa đến chịu không nổi......"
"Vậy đáp ứng cùng ta đi công tác."
"Chính là......"
Thẩm Gia Kỳ do dự chần chờ, Lương Thiệu Dương sắc mặt trầm xuống, cũng mặc kệ chính mình dưới háng dục vọng cỡ nào giận trướng, thu hồi dương vật quay đầu liền hướng bể tắm đi đến, ném xuống một câu: "Không đáp ứng liền tính."
Dứt lời, hắn đi đến vòi hoa sen hạ mở ra dòng nước, xôn xao dòng nước thanh nuốt sống nam nhân thấp suyễn.
Thẩm Gia Kỳ không thể nề hà, chỉ có thể đem ngón tay vói vào nhục huyệt thao làm chính mình trấn an, miễn miễn cưỡng cưỡng làm chính mình cao trào, lại xa xa không có thỏa mãn, nhịn không được mà tưởng niệm tỷ phu côn thịt lớn thao tiến vào no căng khoái cảm.
Lương Thiệu Dương không để ý tới nàng, nàng liền chính mình yên lặng mặc chỉnh tề đi ra ngoài.
Kế tiếp thời gian, không có được đến thỏa mãn dâm đãng thân thể đều vẫn luôn ở cơ khát phát tao, chung quanh nam đồng sự đều xem nàng làn da trong trắng lộ hồng, trên mặt phiếm xuân triều, trước đột sau kiều gợi cảm thân mình ở bó sát người chế phục đều mau bao không được, hận không thể lập tức lột quang nàng quần áo đem nàng đè ở trên tường mãnh thao một đốn, chỉ tiếc buổi sáng bị dạy bảo lúc sau, không ai dám lại trêu chọc Thẩm Gia Kỳ.
Sau giờ ngọ, nàng một người ở nhà ăn góc yên lặng dùng cơm, bỗng nhiên di động điện báo, là tỷ tỷ Thẩm Tĩnh Di.
Thẩm Gia Kỳ lo sợ bất an mà chuyển được điện thoại.
"Uy, Gia Kỳ, thế nào, nhìn thấy ngươi tỷ phu sao."
"Thấy...... Gặp được a." Thẩm Gia Kỳ nhược nhược theo tiếng, há ngăn là nhìn thấy, còn bị tỷ phu đại dương vật ở văn phòng thao đã lâu.
"Ngươi xem hắn chung quanh những cái đó nữ nhân, cái nào khả nghi?" Thẩm Tĩnh Di tiếp theo vội vàng hỏi.
"Ta......" Thẩm Gia Kỳ gian nan mà nuốt một ngụm, "Ta không thấy được ai khả nghi, đều rất...... Rất bình thường."
"Gia Kỳ, ngươi giúp tỷ tỷ nhìn chằm chằm điểm, ta cảm thấy a, hồ ly tinh hơn phân nửa chính là hắn trong công ty người, đặc biệt là cái kia lâm bí thư, phía trước ta thấy nàng đối ta rất có địch ý bộ dáng, ta còn không có nghĩ nhiều, hiện tại ta càng nghĩ càng không thích hợp......"
"Không thể nào." Thẩm Gia Kỳ cái trán mạo hiểm mồ hôi mỏng, trong đầu hồi tưởng ra lâm bí thư kia trương không chút cẩu thả nghiêm túc mặt, "Ta cảm giác lâm bí thư không phải loại người như vậy."
"Đúng rồi, Gia Kỳ ngươi hiện tại ở đâu đâu? Hiện tại nghỉ trưa thời gian, ngươi đi xem ngươi tỷ phu đang làm cái gì."
"Ngô, hiện tại...... Tỷ phu ở nghỉ trưa đi, ta đi quấy rầy hắn như thế nào không biết xấu hổ......"
"Như thế nào ngượng ngùng, hắn là ngươi tỷ phu, ngươi mau đi xem một chút, làm bộ cho hắn đoan cái ăn vặt gì đó đi vào."
Thẩm Gia Kỳ đành phải đi mua một phần Lương Thiệu Dương thích sữa đậu nành sóng sóng trà, bưng hướng Lương Thiệu Dương văn phòng đi, mới vừa đi tới cửa nàng liền sợ ngây người.
Cửa văn phòng cũng không có quan hảo, kia phảng phất là cố tình lưu một đường khe hở, có thể tinh tường nhìn đến, lâm bí thư chính quyến rũ mà kiều chân ngồi ở Lương Thiệu Dương bên người trên sô pha, khô khan mắt kính hái được xuống dưới, quy quy củ củ búi tóc cũng lộng rối loạn, bao mông váy phía dưới lộ ra lưới đánh cá hắc ti chân vớ, trước ngực cúc áo không biết xấu hổ mà rộng mở, lộ ra nàng bên trong màu đen ren nội y, không lớn vú cũng bị tụ lại hình áo ngực gắt gao mà đè ép thành hai luồng khả quan nhũ thịt.
Lâm bí thư hình tượng, lập tức từ một cái nghiêm túc văn phòng nữ cường nhân, biến thành một cái ăn mặc bí thư chế phục phong tao dâm phụ, nàng một bên cười quyến rũ bưng Ipad hướng Lương Thiệu Dương hội báo cái gì, lưới đánh cá vớ bao vây hai chân không ngừng biến hóa vị trí giao điệp, lấy này hướng Lương Thiệu Dương triển lãm chính mình hai chân chi gian phong cảnh, đồng thời thân thể cũng thấu đến ly Lương Thiệu Dương càng ngày càng gần.
Thẩm Gia Kỳ trong đầu như có bom ở ầm ầm vang lên —— nguyên lai cái này lâm bí thư, quả nhiên cùng tỷ phu có một chân sao? Bọn họ ngày thường chính là như vậy làm công? Kia chẳng phải là làm làm công, liền, liền......
Tỷ phu kia căn đại dương vật, có phải hay không cũng thao quá rất nhiều lần lâm bí thư tao âm hộ?
Mắt thấy lâm bí thư đem ngực đều cọ đến Lương Thiệu Dương khuỷu tay thượng, Thẩm Gia Kỳ da đầu tê dại nổ tung, rốt cuộc nhịn không được, đẩy cửa ra bước đi đi vào.
"Ngươi tiến vào làm cái gì?"
Lâm bí thư hoắc mắt ngước mắt nhìn phía nàng, kia nhìn Lương Thiệu Dương khi mị như nước mùa xuân ánh mắt, lập tức trở nên tràn đầy đao nhọn địch ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
General FictionHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...