58

2.4K 12 0
                                    

Lương Thiệu Dương dùng hành động trả lời nàng, hắn hưởng thụ dương vật bị vú bự cùng tao miệng đồng thời hút kẹp hầu hạ khoái cảm, phảng phất làm khen thưởng, trong miệng càng thêm dùng sức mà liếm láp kia dâm thủy bốn lưu nhục huyệt, nhắm ngay khe thịt dùng sức hút toát bên trong tiết ra cuồn cuộn không ngừng tao nước, phảng phất muốn đem Thẩm Gia Kỳ linh hồn đều hút ra tới.

"A a tỷ phu, tỷ phu không cần hút chịu không nổi ~~"

Thẩm Gia Kỳ kiều mị tao thanh dâm kêu trung, Lương Thiệu Dương tiếp theo dùng hàm răng gặm cắn nghiền lộng kiều nộn hoa phùng cùng hoa phùng thượng ngạnh lập tao đậu đậu, đem kia âm đế mút vào đến càng thêm tao sưng đỏ trướng.

Thẩm Gia Kỳ lại sảng lại ma, bị tỷ phu môi lưỡi dâm loạn đến hoàn toàn đánh mất sức lực, tao mông lập tức ngồi ở tỷ phu trên mặt, trơn trượt thịt môi cùng Lương Thiệu Dương môi cùng hơi thở gắt gao mà dán bám vào cùng nhau, kích thích đến miệng nàng "A a ~" mà dâm kêu liên tục.

Lương Thiệu Dương nhưng thật ra không có trách cứ nàng, hắn bàn tay to ấn xuống nàng thạch trái cây đạn mềm nộn mông, ướt nóng đại đầu lưỡi lập tức tiến quân thần tốc, thao vào nàng nhục huyệt chỗ sâu trong, theo Thẩm Gia Kỳ ngửa đầu "A ách ~~" một tiếng kinh suyễn, kia hữu lực lưỡi thịt ngang ngược mà toản khai mẫn cảm âm đạo vách trong, hung hăng quấy loạn chống đối, linh hoạt đến giống làm ác quái vật vươn xúc tua, không kiêng nể gì mà xâm phạm gian dâm nhiều nước hoa huyệt, đầu lưỡi quấy ra dâm thủy òm ọp thanh ở trong phòng quanh quẩn.

"Ngô, a ha tỷ phu từ bỏ, tiểu huyệt phải bị tỷ phu đầu lưỡi gian hỏng rồi, mau dừng lại a a!"

Thẩm Gia Kỳ bị nam nhân đại đầu lưỡi gian đến không được kiều suyễn, kia nhu mị như mật đường thanh âm kích thích đến Lương Thiệu Dương đầu lưỡi quấy đến càng thêm dùng sức, đồng thời rất hông làm chính mình đại dương vật ở Thẩm Gia Kỳ kiều nộn hai vú gian ra ra vào vào, mãnh thao nàng vú bự, giảm bớt chính mình thứ đồ kia sưng to đến sắp nổ tung dục vọng, kịch liệt đĩnh động dương vật lần lượt đem kiều nộn nhũ thịt đều cọ xát đến đỏ lên nóng lên.

Cùng lúc đó, nam nhân đầu lưỡi không ngừng ở nộn huyệt trung tìm kiếm làm nàng nhất kích động tao điểm, sau đó lập tức đối kia tao bắn tỉa khởi tấn mãnh chống đối thao lộng, Thẩm Gia Kỳ lập tức sảng đến a a a mà lớn tiếng lãng kêu, hai chân run lên, bạch ngọc ngón chân đều cuộn tròn lên.

Ngay sau đó, phảng phất là cố ý trêu cợt nàng, đại quy đầu lập tức chọc tiến nàng chính giương kêu xuân cái miệng nhỏ, tràn đầy mà tắc trụ nàng cái miệng nhỏ, tanh tưởi giống đực hơi thở lập tức sặc đến nàng nước mắt chảy ròng.

"Ngô, ô ô......"

Thẩm Gia Kỳ trước sau hai cái cái miệng nhỏ đồng thời bị thao, vú bự cũng bị dương vật trên dưới thọc vào rút ra đến tả hữu loạn run, nàng thở hồng hộc, muốn gọi lại kêu không ra tiếng, chỉ có thể "Ngô ngô ~" mà phát ra ủy khuất lại sảng khoái giọng mũi, đỏ lên khóe mắt không ngừng bị làm sinh ra lý nước mắt, lây dính ở chớp động nhỏ dài lông mi, nhỏ giọt ở nam nhân lông c* nồng đậm giữa háng, một mảnh trong suốt.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ