Chương 23

4K 20 0
                                    

Bên trong xe bị tỷ phu điên cuồng gian dâm lúc sau, Thẩm Gia Kỳ vẫn luôn trốn tránh tỷ phu, biết rõ thực xin lỗi tỷ tỷ, nhưng mỗi lần tỷ phu đại dương vật cắm xuống tiến vào, rồi lại như vậy sảng, làm nàng dâm đãng thân thể vô pháp tự khống chế mà phát lãng đón ý nói hùa, nàng cảm thấy chính mình tựa như cái tà ác kỹ nữ.

Nàng nguyên bản liền mẫn cảm thân thể, đã bị tỷ phu đại dương vật đầy đủ khai phá, thực tủy biết vị, một ngày không bị thao, liền ngứa đến đứng ngồi không yên, dòng nước không ngừng.

Cứ như vậy, tại thân thể cơ khát cùng nội tâm tội ác cảm mâu thuẫn dày vò trung, lại đến cuối tuần.

Này cuối tuần, tỷ tỷ đề nghị muốn mang theo Thẩm Gia Kỳ đi leo núi, nói là nàng tổng thân thể không tốt, khẳng định là khuyết thiếu rèn luyện, Thẩm Gia Kỳ chống đẩy không được, chỉ có thể thuận theo, tỷ tỷ vẫn luôn là nhất quan tâm chính mình người.

Lương Thiệu Dương vẫn luôn là hảo trượng phu điển phạm, tự nhiên cũng không có dị nghị, phi thường thân sĩ mà vì tỷ muội hai người khai ra xe, cũng phân phó chính mình trợ lý nhanh chóng chuẩn bị tốt leo núi yêu cầu trang bị.

Đoàn người đổi hảo trang phục sau, liền lên xe, lương Thiệu Dương tự mình lái xe, tỷ tỷ ngồi ở phó giá, Thẩm Gia Kỳ phi thường tự giác mà dẫn đầu chui vào hậu tòa, sợ tỷ phu tái giống như lần trước như vậy, ở trong xe liền lớn mật gian làm hắn.

Lương Thiệu Dương lần này không có tiếp tục uy hiếp nàng, thậm chí không có nhiều liếc nhìn nàng một cái, làm nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bởi vì là cuối tuần, leo núi người rất nhiều, Thẩm Gia Kỳ vẫn luôn đi ở Thẩm Tĩnh Di bên trái, ly tỷ phu rất xa, liền sợ hắn ở trước công chúng làm ra cái gì chuyện khác người.

Lương Thiệu Dương tự nhiên cảm giác được Thẩm Gia Kỳ phòng bị, nhưng hắn tự chủ thực hảo, trên mặt một chút cũng nhìn không ra tới suy nghĩ cái gì, chỉ là treo hơi hơi tươi cười, thoạt nhìn trầm ổn đáng tin cậy.

Thẩm Gia Kỳ dọc theo đường đi cũng không gặp tỷ phu làm cái gì, suy nghĩ hắn có phải hay không cuối cùng lương tâm phát hiện, buông tha chính mình...... Nhìn tỷ tỷ tỷ phu ân ái bộ dáng, Thẩm Gia Kỳ mới cuối cùng buông xuống đề phòng tâm.

Đúng lúc này, lương Thiệu Dương bỗng nhiên chú ý tới phía trước trên đường có một đôi thanh niên tình lữ thân ảnh, đối Thẩm Tĩnh Di nói: "Ngươi xem, đó có phải hay không trần nhân, bất quá, nàng bên cạnh vị kia, chẳng lẽ là nàng bạn trai sao?"

Thẩm Tĩnh Di nghe thấy cái này tên, đột nhiên vừa nhấc đầu nói: "Trần... Trần nhân? Nàng như thế nào lại ở chỗ này?"

Thẩm Gia Kỳ biết cái này trần nhân, nàng là tỷ tỷ đại học thời điểm khuê mật, hai người cảm tình thập phần hảo.

"Nguyên lai nàng đã về nước, ngươi cùng nàng, khẳng định có rất nhiều lời muốn nói đi." Lương Thiệu Dương ôn hòa săn sóc mà nói, ánh mắt khẽ nhúc nhích, thần sắc ý có điều chỉ, "Các ngươi lần trước có rất nhiều lời nói, còn không có nói xong, không phải sao?"

"A...... Đối, ta, ta qua đi tìm nàng tâm sự, một lát liền trở về."

Thẩm Tĩnh Di nhìn về phía trần nhân cùng bạn trai thân thiết vui đùa ầm ĩ bộ dáng, biểu tình tựa hồ trở nên có chút cứng đờ, này đảo không giống như là gặp được bạn tốt cảm giác.

Thẩm Gia Kỳ cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng nàng cũng không từ suy đoán, tỷ tỷ cùng cái này hảo khuê mật rốt cuộc có cái gì chuyện xưa.

Thẩm Tĩnh Di bước nhanh đi đến trần nhân bên người, trần nhân cùng bên cạnh nam thanh niên ở ve vãn đánh yêu gian, vừa nhấc đầu nhìn đến nàng đi tới, cũng là lập tức cả kinh: "Tĩnh di, như vậy xảo, ngươi cũng tới dạo sơn a......"

"Đúng vậy."

Thẩm Tĩnh Di sắc mặt khó coi mà cười cười, cùng trần nhân bên cạnh nam thanh niên chào hỏi, sau đó khẩn trương hề hề mà kéo kéo trần nhân tay áo, lôi kéo nàng xoay người đưa lưng về phía lương Thiệu Dương phương hướng, hướng yên lặng chỗ đi rồi vài bước, hạ giọng nói, "Sớm biết rằng các ngươi hôm nay tới nơi này chơi, ta liền không tới nơi này, vừa rồi lương Thiệu Dương nhìn đến các ngươi, còn nói ngươi bên cạnh vị kia có phải hay không bạn trai, chủ động để cho ta tới tìm ngươi nói chuyện, ta cảm giác...... Ngươi nói, hắn có thể hay không hoài nghi chuyện của chúng ta?"

Trần nhân ngẩn ra, chợt an ủi mà vỗ vỗ nàng bả vai: "Tĩnh di, ngươi không cần suy nghĩ nhiều quá, lương Thiệu Dương đã cùng ngươi kết hôn, còn đối với ngươi như vậy hảo, ngươi chỉ cần liên tục nỗ lực, cho hắn sinh cái đại béo tiểu tử, hắn sớm muộn gì thể xác và tinh thần đều là người của ngươi."

"Chính là, ta vẫn luôn cảm thấy, chúng ta năm đó, trang liền không như vậy giống...... Hiện tại, hắn lại thấy được ngươi cùng ngươi bạn trai, khó tránh khỏi sẽ không sinh ra nghi ngờ a! Làm sao bây giờ, nếu bị hắn phát hiện......" Thẩm Tĩnh Di đầy mặt lo lắng.

Trần nhân nhún nhún vai: "Ngươi liền cùng hắn giải thích nói, ta là song tính luyến a! Giống ta loại này làm nghệ thuật khốc khốc nữ sinh, là song tính luyến một chút đều không hiếm lạ được không......"

Xa xa nhìn Thẩm Tĩnh Di cùng trần nhân nói nhỏ bóng dáng, lương Thiệu Dương khóe miệng cười dần dần có chút thay đổi hương vị, nhưng là chuyển tới Thẩm Gia Kỳ bên này khi, vẫn như cũ là kia phó tam hảo tỷ phu bộ dáng: "Tỷ tỷ ngươi khẳng định đến trong chốc lát mới có thể trở về, Gia Kỳ, ta dẫn ngươi đi xem xem cái kia đường nhỏ thượng phong cảnh đi, ngọn núi này tuy rằng không lớn, rồi lại không ít mới mẻ ngoạn ý nhi."

Thẩm Gia Kỳ cẩn thận đánh giá tỷ phu, không có từ trên mặt hắn nhìn ra tà ác ý tưởng, nhưng vẫn là sợ hãi: "Không được, ta liền ở chỗ này chờ tỷ tỷ đi."

Nhưng mà, lương Thiệu Dương xem khởi thái độ ôn hòa, lại không chấp nhận được nàng cự tuyệt, giữ chặt nàng liền hướng trên đường núi đi, bất quá ở chung quanh người qua đường trong mắt, hắn chỉ là nhìn như thân sĩ mà ở phía trước biên dẫn đường, còn thường thường kéo Thẩm Gia Kỳ một phen, không có gì ái muội động tác.

Càng đi chỗ sâu trong đi, sơn sương mù càng trọng, lộ ẩn lâm thâm, trên đường lát đá rêu xanh ướt hoạt.

Duyên màu xám đám mây từ từ du quá đỉnh núi, rất có mưa gió sắp tới ý vị.

Mắt thấy chung quanh du khách càng ngày càng ít, Thẩm Gia Kỳ càng thêm khẩn trương nói: "Còn chưa tới sao, tỷ phu? Người càng ngày càng ít, ta sợ không an toàn."

"Đừng nóng vội, ta mang ngươi xem đồ vật, bảo đảm ngươi trước kia tuyệt đối chưa thấy qua, thứ tốt không đều đến ở không ai địa phương sao?" Lương Thiệu Dương thấy Thẩm Gia Kỳ liền tưởng trở về đi, trên tay càng thêm dùng sức mà kéo chặt nàng.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ