72

2.1K 5 0
                                    

"Ngô, hư tỷ phu ~ không cần ~ không cần niết ta đầu vú, hảo ngứa...... A ha ~" Thẩm Gia Kỳ bị Lương Thiệu Dương niết đến lập tức có cảm giác, đầu vú phát gắng gượng lập, tiểu huyệt cũng đi theo phân bố ra tao thủy, lập tức liền tẩm ướt quần lót.

"Gia Kỳ ngoan, tỷ phu cũng là vì ngươi hảo, vạn nhất kia tiểu súc sinh cắn ngươi cái gì quan trọng địa phương, tỷ phu còn không được đau lòng chết."

Lương Thiệu Dương đại chưởng toàn bộ cầm Thẩm Gia Kỳ non mềm nhũ thịt, ngón cái cùng ngón trỏ đem kia viên sưng ngạnh đầu vú niết đến càng thêm trướng đại lên, kia mê người xúc cảm phảng phất có cái gì ma lực giống nhau làm nam nhân yêu thích không buông tay.

"Như vậy căn bản nhìn không thấy, tới, tỷ phu giúp ngươi cẩn thận kiểm tra một chút." Lương Thiệu Dương ở Thẩm Gia Kỳ hai cái nhũ cầu thượng xoa tới xoa đi, đem Thẩm Gia Kỳ xoa đến phảng phất lập tức liền phải hóa thành thủy giống nhau tay chân rụng rời, trong miệng chỉ biết ô ô mà nhỏ giọng rên rỉ, ngây thơ dụ hoặc màu đen mắt to tràn đầy đối Lương Thiệu Dương toàn thân tâm tin cậy, xem đến Lương Thiệu Dương ngón trỏ đại động.

Thẩm Gia Kỳ quần áo vạt áo trước bị tỷ phu toàn bộ nhấc lên, run run rẩy rẩy mà treo ở đĩnh kiều vú bự mặt trên, kia đỏ bừng đầu vú cùng tuyết trắng nhũ thịt gặp được không khí sau mẫn cảm mà nổi lên một chút tiểu viên viên.

"Ngô, không cần tỷ phu, cảnh sát còn ở truy chúng ta! Loại này thời điểm như thế nào còn có thể xằng bậy, từ từ bị nhìn đến ——"

Tuy rằng bị tỷ phu ở bên ngoài thượng quá rất nhiều lần, nhưng tình huống lần này như vậy gấp gáp, như vậy nhiều tuần cảnh liền ở chung quanh lùng bắt bọn họ, chẳng lẽ từ từ làm cảnh sát nhìn đến tỷ phu ôm chính mình làm huyệt sao? Ngày hôm sau bọn họ hương diễm truyền thuyết ít ai biết đến chẳng phải là muốn truyền khắp cái này quốc gia tư pháp giới? Nếu cảnh sát nhóm giải trí tinh thần cường một chút, chẳng phải là còn khả năng thượng xã hội tin tức bát quái bản đầu đề?

—— khiếp sợ, một đôi ngoại quốc du khách nửa đêm thượng nóc nhà tán tỉnh không thành đang lẩn trốn nhập hẻm nhỏ tiếp tục nhiệt cay chiến đấu kịch liệt! Này sau lưng rốt cuộc là đạo đức chôn vùi, vẫn là nhân tính vặn vẹo???

Lại nói, cái này hẻm nhỏ hai bên vừa thấy chính là cư dân khu, liền tính cảnh sát không đuổi theo, vạn nhất có người không cẩn thận nhìn đến bọn họ, kia nàng còn muốn hay không làm người!

"Đừng sợ, sẽ không có người lại đây, nghe lời bảo bối, dùng miệng cắn, ngươi này đối tao vú có thể tưởng tượng chết tỷ phu!"

Vì phòng ngừa quần áo trượt xuống dưới, Lương Thiệu Dương làm Thẩm Gia Kỳ trực tiếp cắn quần áo, hắn tầm mắt dính ở Thẩm Gia Kỳ kia hai viên tròn trịa no đủ đại nhũ cầu thượng, hé miệng ở kia trắng nõn mềm thịt thượng gặm cắn liếm láp, phát ra hút lưu hút lưu thanh âm, sắc tình lại lệnh nhân tình động.

"A tỷ phu, lại ở ăn người ta vú... Không cần như vậy dùng sức ân a ~ đầu vú hảo toan, nơi đó không có sữa lạp nhẹ một chút, ha ân ~"

Tỷ phu đại lưỡi ở chính mình vú thượng con cá giống nhau du tẩu, hai viên đại vú bị liếm đến ướt dầm dề mà, mỗi một mảnh nhũ thịt đều bị hút cắn đến nóng lên trướng đại. Mẫn cảm đầu vú bị tỷ phu hàm ở trong miệng mút vào gặm cắn, hắn tựa hồ mười phút ái nơi này, mạnh mẽ hút liếm phảng phất có thể từ nhũ khổng hút ra ngọt lành sữa tươi giống nhau.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ