71

2.1K 7 0
                                    

Ở phòng thay quần áo khô mát đi ra ngoài, Thẩm Gia Kỳ đỏ mặt, căn bản không dám ngẩng đầu gặp người, may mà những cái đó trang phục cửa hàng nhân viên hướng dẫn mua sắm tuy rằng đối một nam một nữ ở phòng thay quần áo đã xảy ra cái gì trong lòng biết rõ ràng, lại cũng không hảo nói nhiều cái gì, đặc biệt là ở Lương Thiệu Dương sảng khoái đưa tiền mua một đống lớn quần áo lúc sau, nhân viên hướng dẫn mua sắm nhóm đều làm bộ không có việc gì phát sinh, gương mặt tươi cười đón chào.

Từ trang phục trong tiệm đi ra ngoài, đã là hoàng hôn.

Thẩm Gia Kỳ chú ý tới bên cạnh một building phòng sườn trên tường có mang độ dốc cây thang, cây thang mặt trên vẫn luôn thông đến nóc nhà, bên cạnh vây quanh hàng rào, tò mò hỏi Lương Thiệu Dương, "Kia thông đến nóc nhà cây thang là dùng làm gì?"

Lương Thiệu Dương cười cười, không có trả lời, lại hỏi lại nàng: "Có nghĩ đi lên?"

"Thượng nơi nào?"

Hắn lấy mục ý bảo: "Nơi đó, nóc nhà."

"Như thế nào đi lên?" Thẩm Gia Kỳ do dự mà nhìn cây thang bên ngoài khóa lại hàng rào, "Thượng nóc nhà là nơi này du lịch hạng mục sao? Chính là, hiện tại không có mở ra đi, chúng ta ngày mai ban ngày lại đến?"

"Ban ngày tới liền không thú vị."

Lương Thiệu Dương túm khởi Thẩm Gia Kỳ tay, chống hàng rào sắt liền phiên qua đi, Thẩm Gia Kỳ vừa rồi bị hắn làm được chân mềm, hai chân nơi nào còn có sức lực, hoàn toàn là bị Lương Thiệu Dương ôm từ cây thang thượng bò lên trên nóc nhà, nam nhân rộng lớn ôm ấp ấm áp kiên định.

Hắn nắm nàng ở nóc nhà hẹp hòi đường nhỏ thượng bước chậm, gió đêm phơ phất, bọn họ từ một tòa nóc nhà, nhảy đến một khác tòa nóc nhà, bốn phía tầm nhìn mở mang, phòng ốc đan xen, vạn gia ngọn đèn dầu từ một phiến phiến cửa sổ mặt sau lộ ra tới, ánh đèn cùng tinh quang chiếu rọi, cúi đầu có thể quan sát phố lớn ngõ nhỏ trung xuyên qua người đi đường, ngẩng đầu có thể thấy rõ nơi xa vịnh cùng đảo nhỏ.

Thẩm Gia Kỳ chỉ chỉ vịnh đối diện kim sắc kiến trúc: "Đó là chúng ta ngày hôm qua ở trên xe nhìn đến toà thị chính sao."

"Đúng vậy."

"Cái kia đâu?"

"Là lão tàu biển chở khách chạy định kỳ nghệ thuật viện bảo tàng." Lương Thiệu Dương nói, "Chúng ta hôm nay đi qua."

Lúc này, phòng ốc phía dưới truyền đến tiếng gào: "Trên nóc nhà mặt hai người! Đứng lại! Lập tức xuống dưới! Nghe được sao!"

Cùng lúc đó, vài đạo đèn pin quang bắn đi lên, quét quét, dừng lại ở bọn họ trên người.

Thẩm Gia Kỳ duỗi tay ngăn trở chói mắt đèn pin quang, theo tiếng hướng phía dưới nhìn lại, chỉ thấy kêu to chính là một thân địa phương tuần cảnh trang điểm nam nhân, bên cạnh người qua đường sôi nổi ngửa đầu triều bọn họ xem ra.

Thẩm Gia Kỳ tức khắc hoảng sợ, lôi kéo Lương Thiệu Dương tay áo: "Tỷ phu, chúng ta đi xuống đi."

Lương Thiệu Dương không có động tĩnh.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ