35

3.2K 14 0
                                    

Thẩm Gia Kỳ yên lặng nghe tỷ tỷ dong dài tỷ phu trường trường đoản đoản, thầm nghĩ tỷ tỷ quả nhiên là hiền huệ, tâm tâm niệm niệm chiếu cố tỷ phu, câu câu chữ chữ nghe giống oán trách, kỳ thật tràn ngập tình yêu, nếu tỷ phu cùng chính mình là bình thường quan hệ nên thật tốt, nếu Lương Thiệu Dương không phải chính mình tỷ phu nên thật tốt, nếu gả cho Lương Thiệu Dương người là nàng, nàng sẽ như thế nào cùng Lương Thiệu Dương sinh hoạt đâu? Cũng sẽ nấu sinh khương cháo cho hắn ăn, oán giận hắn giống cái tùy hứng hài tử sao?

Thẩm Gia Kỳ hốt hoảng mà giúp tỷ tỷ thu thập xong phòng bếp, sau đó tiếp theo đi ngủ, hôm nay bị tỷ phu ở trên núi thao đến quá kịch liệt, nàng cả người đau nhức, một giấc ngủ đến nửa đêm.

Mơ mơ màng màng tỉnh lại, miệng khô lưỡi khô, đi ra ngoài tìm nước uống, lại phát hiện thư phòng đèn còn sáng lên.

Khuya khoắt, tỷ phu còn ở tăng ca? Một chén sinh khương cháo đặt ở phòng bếp, một ngụm đều không có động quá, Thẩm Gia Kỳ vừa thấy đến, trong lòng liền căng thẳng, tỷ phu còn không có ăn cái gì sao? Thật sự cảm lạnh bị cảm? Là bởi vì ở trên núi đem áo ngoài cởi ra cấp chính mình xuyên, mới có thể cảm mạo đi.

Áy náy cảm mạn để bụng phi, Thẩm Gia Kỳ lấy ra tủ lạnh da mặt cùng nhân thịt nhi, dùng tinh bột dầu muối tinh tế mà hòa hảo nhân thịt, sau đó một con một con mà bao nổi lên tiểu hoành thánh, nàng ngượng tay, bao đến lại chậm lại cẩn thận, không hài lòng luôn là hủy đi trọng tới, nửa ngày mới bao ra một chén nhỏ xiêu xiêu vẹo vẹo tiểu hoành thánh, ngay sau đó nàng nấu Coca gia nhập gừng băm, lại thiêu nước sôi nấu hoành thánh.

Nàng như thế nào sẽ đối nấu nướng như vậy có kiên nhẫn đâu? Từ trước nàng cũng không phải là như vậy, là bởi vì nghĩ vậy hết thảy đều là vì tỷ phu làm sao?

Gừng băm Coca cùng hoành thánh đều nấu hảo lúc sau, nàng đặt ở khay, bưng lên hướng thư phòng đi qua đi, thư phòng môn hờ khép, để lại một đạo phùng, Thẩm Gia Kỳ tay chân nhẹ nhàng mà đi tới cửa, từ kẹt cửa nhìn thấy tỷ phu rộng lớn thẳng vai lưng, đang ở máy tính trước mặt tập trung tinh thần mà thao tác.

Thẩm Gia Kỳ nao nao, nàng chưa bao giờ gặp qua tỷ phu công tác trạng thái, người nam nhân này bỗng nhiên làm nàng cảm giác xa lạ, chính là này một cái chớp mắt, nàng nhớ tới chính mình cùng thân phận của hắn, nàng bị hắn thao tới thao đi, lại không phải hắn thê tử, nàng cũng không nên phạm hồ đồ......

Thẩm Gia Kỳ lập tức yên lặng mà xoay người lui về phòng khách, đem khay đặt ở trên bàn cơm, sau đó đi tỷ tỷ phòng ngủ đánh thức tỷ tỷ, làm tỷ tỷ cấp tỷ phu đem ăn đoan qua đi.

Tỷ tỷ mơ mơ màng màng mà tỉnh lại, khen Thẩm Gia Kỳ thật là có tâm, hỏi nàng như thế nào không chính mình đoan qua đi, Thẩm Gia Kỳ ậm ừ nói chính mình hơn phân nửa đêm không ngủ, ngày mai còn phải về trường học đi học, sợ bị tỷ phu mắng, thỉnh tỷ tỷ nói này đó là tỷ tỷ làm, ngàn vạn đừng nói là nàng làm.

Nhìn theo tỷ tỷ đem khay đoan tiến tỷ phu thư phòng, Thẩm Gia Kỳ quay đầu lên lầu ngủ, trong lòng nói không nên lời là cái gì tư vị.

Nàng ngàn không nên vạn không nên, lại cùng tỷ phu có nửa điểm tư tình.

Trở lại trường học sau, Thẩm Gia Kỳ quyết định tìm điểm khác sự tình vội, hảo đem tỷ phu đại dương vật từ chính mình trong đầu đuổi đi, nàng phía trước gia nhập bút lông thư pháp xã, này đoan chính hảo nghênh đón lần đầu tiên hoạt động.

Tỷ phu luôn là làm nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ