Thẩm Gia Kỳ bất an mà ngồi ở tỷ phu trên đùi, hai chân chỉ có mũi chân miễn cưỡng đủ đến sàn nhà, bởi vậy toàn thân trọng lượng đều ở tỷ phu trên người, nàng vốn tưởng rằng tỷ tỷ ngồi ở bên cạnh tỷ phu cũng sẽ không làm gì, không nghĩ tới một con bàn tay to bắt đầu ngả ngớn mà vuốt ve nổi lên nàng đùi.
"!"
Thẩm Gia Kỳ gắt gao đè lại tỷ phu tay, không cho hắn lộn xộn, lại bị cường thế mà kéo ra, sau đó cái tay kia liền thông suốt mà đi tới nàng vòng eo, dán nàng bình thản bụng nhỏ vói vào nàng trong quần, lặng lẽ tham nhập quần lót bên cạnh, sờ đến nhục huyệt, bắt đầu vuốt ve lên, một ngón tay đẩy ra hai cánh đầy đặn đại môi âm hộ, tìm được kia viên giấu ở hơi mỏng da thịt tiểu âm đế moi đào, Thẩm Gia Kỳ sớm đã quen thuộc âu yếm tiểu huyệt nhanh chóng phân bố ra dâm dịch.
Lương Thiệu Dương hướng nàng huyệt khẩu một sờ, một tay trơn trượt, hắn thấp thấp khẽ cười một tiếng, một cái tay khác vói vào nàng áo thun, mơn trớn Thẩm Gia Kỳ bình thản khẩn trí bụng nhỏ, cách nịt ngực trảo nhéo kia đối vú bự, kia nịt ngực quá ngạnh, không bằng thịt cảm mười phần nhũ thịt xúc cảm thoải mái, vì thế Lương Thiệu Dương không thỏa mãn mà từ nhũ mương chỗ bắt tay tễ đi vào, bàn tay to bao ở nàng nóng hầm hập nãi thịt.
Ô, vú hảo trướng, hảo toan, chịu không nổi......
Thẩm Gia Kỳ không chỗ dung thân, lại sợ lại thẹn, nàng trước ngực trên vạt áo, tỷ phu bàn tay to hình dáng không ngừng tủng khởi du tẩu chơi xấu, đầu vú đã bị niết đến tê ngứa, động dục mà cao cao đứng thẳng, đồng thời hoa huyệt bị tỷ phu bàn tay to sờ đến càng thêm ướt át, bỗng nhiên, kia bàn tay to trừu đi ra ngoài, thu được chính mình cái mông mặt sau, một trận rất nhỏ khóa quần kéo ra thanh sau, Thẩm Gia Kỳ cả người run lên, tỷ phu...... Cư nhiên lớn mật đến đem kia căn ngạnh trướng dương vật móc ra tới!
"Ngô......" Không cần!
Nàng sợ hãi mà không tiếng động thét chói tai kháng cự, Lương Thiệu Dương lại ngay sau đó đem nóng lên côn thịt kề sát ở nàng hoa huyệt phía dưới, cách nàng thấm ướt quần lót chậm rãi cọ xát, nàng bị làm ra cảm giác thân thể cũng đi theo không chịu khống chế mà hơi hơi vặn vẹo.
Thô tráng nhiệt năng dương vật hãm sâu đi xuống, ở tỷ phu cùng nàng cộng đồng vận động hạ, lần lượt tả hữu trước sau qua lại cọ xát, đem kia hai cánh dâm thịt nghiền nát đến hướng hai bên tách ra, quần lót bị đè ép đến thật sâu lõm vào trai thịt, lặc đến hoa huyệt càng thêm ngứa, một uông dâm thủy bị kích thích đến òm ọp một tiếng phân bố ra tới, sũng nước quần lót, tưới ở tỷ phu đại dương vật thượng, bao vây đến dương vật một trận sảng khoái.
A, hảo ngứa, dâm lãng tiểu bức lại tưởng bị đại dương vật cắm, làm sao bây giờ, không thể......
Thẩm Gia Kỳ gắt gao bắt lấy ghế dựa tay vịn, dùng sức cắn cánh môi, mũi chân run rẩy lại không hề biện pháp, ở ly tỷ tỷ như vậy gần địa phương, nàng liền lớn một chút động tác cũng không dám có, sợ bị phát hiện, bằng vào nàng kinh nghiệm, tỷ phu chỉ sợ không phải xoa xoa nàng vú cùng cách quần lót cọ cọ nàng tao âm hộ liền sẽ thiện bãi cam hưu người, chính là, nơi này chính là rạp chiếu phim a, nhiều người như vậy ở bên cạnh, tỷ tỷ cũng ở bên cạnh, tỷ phu rốt cuộc muốn làm gì......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ phu luôn là làm nàng
General FictionHán Việt: Tỷ phu tổng thị càn tha ( cao H ) Tác giả: Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tựu Giảo Nhân Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Hắc ám , Đô th...