1-10 (TG 1: Kiêu hãnh và định kiến )

3.2K 73 4
                                    

1

Gabriel hôn khánh công ty có một cái thập phần bỡn cợt tên, cứ việc thiết kế sư dùng ưu nhã dải lụa, thánh khiết màu trắng, đáng yêu tiểu thiên sứ LOGO đi tô son trát phấn nó, vẫn là vô pháp che dấu lão bản là hướng về phía "Sớm sinh quý tử" cái này nội hàm đặt tên dụng ý.

Cứ việc hàm nghĩa phong tục địa phương, Gabriel vẫn là A thành lớn nhất, nhất hào, tối cao đương hôn khánh nhãn hiệu, nước phù sa không chảy ruộng ngoài mà ôm đồm từ áo cưới khách sạn đến yên đường tiền mừng ở bên trong sở hữu chi tiết thương nghiệp.

Chỉ cần có tiền, Gabriel có thể thực hiện ngươi hết thảy mộng tưởng.

Tháng sáu mười sáu cuối tuần thiên, Gabriel chỉ có một hồi hôn lễ, công ty trên dưới lại từ rạng sáng bốn giờ bắt đầu bận rộn, không vận mang theo sương sớm hoa hồng bách hợp hoa nhài, nước chảy giống nhau vận tiến hôn lễ lễ đường, tân lang quan ký hợp đồng khi liền nói, muốn sở hữu màu trắng mang mùi hương hoa, nhưng không thể có một chút không hài hòa hương khí hỗn tạp.

Hắn nói lời này thời điểm, tầm mắt như có như không phiêu hướng một bên chuẩn tân nương, nàng mặt mày trầm tĩnh, không nói một lời, chỉ khóe miệng hơi hơi mang theo điểm lễ phép ý cười, cả người giống một đóa màu trắng hoa.

Bạch là xa xỉ nhất nhan sắc, có một chút dơ hoặc tú, chỉnh đóa hoa giá cả liền xuống dưới. Muốn cái loại này u hương tập người, xem qua đi lại trắng tinh không tì vết hoa, mới làm người cảm thấy cao quý.

Vu Đông Chí chính là như vậy một đóa màu trắng hoa, mà kỷ minh sâm trùng hợp liền thưởng thức trên người nàng này một loại cao quý.

Hôn lễ định ở giữa trưa, 10 giờ chung, khách khứa sôi nổi vào bàn, không phải chờ mong nhìn đến hôn lễ, mà là vì cấp kỷ minh sâm mặt mũi.

Suy xét đến khách nữ vì xuyên lễ phục buổi sáng sẽ không ăn quá nhiều, đánh dấu chỗ còn bãi nho nhỏ điểm tâm đài, tinh xảo hương thơm, mỗi một khối bánh kem thượng đều có một khối chocolate bài, năng "Duyên trời tác hợp" tinh tế chữ vàng.

Có nữ khách cầm một khối, thấy rõ ràng mặt trên tự, "Hi" một tiếng bật cười.

Vu Đông Chí quá nghèo, kỷ minh sâm quá phú, buổi hôn lễ này tựa như vịt con xấu xí dừng ở kim trứng thượng, người sáng suốt đều biết không xứng, nhưng kỷ đại thiếu muốn nghe một câu duyên trời tác hợp, người khác cũng chỉ có thiển mặt nói cho hắn nghe.

Điểm tâm cố nhiên điềm mỹ, lại hoàn toàn không bằng bát quái chắc bụng, nữ khách cùng đồng bạn liếc nhau, đồng thời hạ giọng: "Ngươi nói hạ bốn có thể hay không tới?"

"Hẳn là sẽ đi, rốt cuộc nàng đối đại thiếu như vậy si tâm......"

"Ai nha, là mặt dày mày dạn mới đúng đi, nhân gia không bạn gái thời điểm liền lấy vị hôn thê tự cho mình là, hiện tại người đều phải kết hôn còn lì lợm la liếm!"

"Nghe nói nàng giáp mặt cùng Vu Đông Chí nói nàng cùng kỷ minh sâm không xứng, muốn nàng sớm một chút từ bỏ......"

"Thật sự? Thật giống nàng làm được sự. Kỷ gia nếu không phải nhìn Hạ gia mặt mũi, có thể chịu đựng nàng như vậy đánh con dâu mặt?"

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ