145 chỉ cẩm lý

904 19 0
                                    

"Ngươi ấu không ấu trĩ?"

Thu được ngọc xanh Nguyễn huỳnh vừa buồn cười lại có điểm sinh khí.

"Cái này có thể coi như một loại đầu tư." Lục phùng xuyên đã sớm nghĩ kỹ rồi lý do thoái thác, "Tám cara ngọc xanh vẫn là có cất chứa giá trị, ngươi muốn làm thành trang sức có thể, tưởng liền như vậy phóng cũng đúng, ngươi xem làm."

Hơn một ngàn vạn ngọc xanh lấy tới cấp Nguyễn huỳnh tự mình làm thành trang sức, ngay cả luôn luôn tự tin Nguyễn huỳnh đều cảm thấy lục phùng xuyên có điểm quá lớn khí.

"Đây là bảy tám ngàn vạn, không phải bảy tám trăm." Loại này giá trị kim cương, tuy là Nguyễn huỳnh đối chính mình kỹ thuật tự tin, cũng không dám dễ dàng lấy nó luyện tập, "Ta làm người cho ngươi phóng ngân hàng két sắt đi, coi như đầu tư."

Lục phùng xuyên cảm thấy liền tính Nguyễn huỳnh không lấy tới làm trang sức, đặt ở trong nhà nàng muốn nhìn liền xem, cũng coi như mua đến giá trị.

"...... Ngươi thật đúng là đem nữ nhân đương cự long a." Nguyễn huỳnh cười nói, "Ta không có độn một đống châu báu trang sức ngồi xổm mặt trên hứng thú, hơn nữa nhà ngươi két sắt chính là bình thường cấp bậc, phóng loại này ngọc xanh không an toàn."

Lục phùng xuyên lần này bắt được trọng điểm: "Hảo, chờ ta trở lại liền tìm người an một cái hệ số an toàn càng cao két sắt, ta nhớ rõ ta ngân hàng két sắt còn có một ít hồng bảo thạch linh tinh, đều phóng trong nhà, như vậy ngươi tùy thời muốn nhìn là có thể nhìn đến."

...... Nhưng mà Nguyễn huỳnh cảm thấy hắn hoàn toàn trảo sai rồi trọng điểm.

Ngọc xanh lúc sau, dễ triệt bên kia thực mau cũng truyền đến tin tức, cấp Nguyễn huỳnh chọn lựa lễ vật từ nước ngoài vận đến Hoa Quốc, đồ vật đến Nguyễn huỳnh cửa nhà thời điểm đừng nói Nguyễn huỳnh, hàng xóm đều sợ ngây người.

Ăn mặc sức tưởng tượng tây trang dễ triệt đắc ý dào dạt mà đứng ở lục phùng xuyên nơi ngoại, bãi ở cửa đất trống thượng chính là một cái thật lớn Tiffany sắc hộp quà.

Hộp quà có bao nhiêu đại đâu?

Cụ thể tựa hồ rất khó hình dung, nhưng đương dễ triệt tao bao mà búng tay một cái sau, thật lớn hộp quà theo tiếng tứ phía mở ra, triển lộ ở Nguyễn huỳnh trong tầm mắt, là một chiếc Porsche.

Xe hình là không xuất bản nữa cũ khoản.

Thân xe là so dễ triệt bản nhân còn muốn tao bao —— Tiffany lam.

Muốn đem xe cải trang thành loại này nhan sắc, tự nhiên không phải một việc đơn giản, Tiffany lam bị xưng là trên thế giới quý nhất một loại màu lam, bởi vì cái này nhan sắc bị Tiffany xin độc quyền, không chỉ có ở Phan thông sắc hào tìm không thấy cái này nhan sắc, thậm chí liền sử dụng nó đều là yêu cầu thu phí.

Cho nên dễ triệt đưa cái này lễ vật, quý trọng không chỉ là xe bản thân, quý ngược lại là thân xe nhan sắc, đóng gói Porsche thật lớn tiểu lam hộp, cùng với này phân tâm tư.

Rốt cuộc đối với thích châu báu nữ hài tới nói, không có người cự tuyệt được Tiffany lam.

Hơn nữa Nguyễn huỳnh liếc mắt một cái, kia chiếc Porsche bên trong còn không phải trống không, trong xe chứa đầy lớn nhỏ không đồng nhất Tiffany tiểu lam hộp —— hộp đương nhiên cũng không có khả năng là trống không.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ