Nụ hôn này là mật đào vị, còn mang theo điểm nhàn nhạt cồn vị.
Thẳng đến nụ hôn này dần dần gia tăng, Nguyễn huỳnh trong đầu còn thường thường toát ra một chút lung tung rối loạn ý niệm, như là lục phùng xuyên trong nhà vì cái gì sẽ có hương vị ít như vậy nữ đồ uống? Chẳng lẽ hắn kỳ thật là cái gay? Kia hắn tủ quần áo thường thường còn cất giấu nữ trang?
Nhưng mà cuối cùng này đó lung tung rối loạn nói chuyện không đâu ý tưởng cũng dần dần biến mất, lục phùng xuyên nhất cử nhất động xưa nay chưa từng có ôn nhu, tuy rằng ngày thường hắn đối đãi Nguyễn huỳnh thái độ đã cũng đủ ôn nhu đến làm quen thuộc người của hắn khó có thể tin, nhưng mỗi một lần quan hệ càng tiến thêm một bước khi ——
Hắn còn có thể so Nguyễn huỳnh trong trí nhớ hắn càng thêm ôn nhu.
Nguyễn huỳnh nhắm mắt lại khi, trước mắt là một mảnh hắc ám, nhưng mà nàng tại đây trong bóng đêm, lại có thể rõ ràng mà cảm thụ hai người môi răng lưu luyến giao triền mỗi một cái chi tiết, nàng hô hấp bị hắn kéo, tiếng tim đập liền ở bên tai, ồn ào đến nàng cơ hồ vô pháp chuyên tâm.
Đương cái này ấm áp ướt át hôn sau khi kết thúc, lục phùng xuyên thoáng buông ra nàng, trong lòng ngực nữ hài thần sắc lược có điểm không mang, phảng phất dỡ xuống sở hữu phòng bị cùng cảnh giác, an an tĩnh tĩnh mà cuộn tròn ở hắn trong lòng ngực, dịu ngoan mà tựa như một con ấu miêu.
Lục phùng xuyên cảm thấy hắn nên nói điểm cái gì.
Trên thực tế, vì cùng Nguyễn huỳnh thông báo, hắn thậm chí không ngại học hỏi kẻ dưới cưỡng bức Tiết thành phi nói ra hắn ngày thường là như thế nào truy nữ hài.
Mà ngay lúc đó Tiết thành phi dùng xem ngốc tử ánh mắt nhìn hắn:
"Người trưởng thành biểu cái gì bạch!? Chúng ta người trưởng thành đều là nhìn vừa mắt liền trực tiếp thượng hảo sao? Thổ lộ là học sinh trung học làm sự tình, lục ca ngươi ngày thường làm việc như vậy cuồng dã, truy cái nữ hài như thế nào như vậy......"
Đương nhiên, hắn nói không có thể nói xong, đã bị lục phùng xuyên mặt vô biểu tình mà chùy một đốn.
Xin giúp đỡ thất bại lục phùng xuyên đi nhìn vài bộ tình yêu điện ảnh, bối vài đoạn lãng mạn thổ lộ lời kịch, hơi chút khâu một chút dùng để thổ lộ tuyệt đối là thực lãng mạn.
Nhưng mà lúc này hắn nhìn trong lòng ngực nữ hài, hắn sao chịu được xưng hình người máy tính đại não lại một câu lời kịch đều nhớ không nổi.
"Ta thích ngươi."
Bị hoa lệ từ ngữ trau chuốt đầy đặn câu nói, chỉ áp súc thành này đơn giản một câu.
Tựa hồ cũng cảm thấy này có điểm quá đơn giản, quá không có thành ý, lục phùng xuyên lại bồi thêm một câu.
"Thật sự."
Nguyên bản còn không có lấy lại tinh thần tới Nguyễn huỳnh bị này một câu "Thật sự" làm cho tức cười.
Này thật đúng là tiêu tiêu chuẩn chuẩn ngành khoa học và công nghệ thẳng nam a, nếu là đổi làm mặt khác nữ hài tử, hắn liền như vậy vô cùng đơn giản một bữa cơm, ở nhà hắn, hai người chơi trò chơi, thậm chí là một bó hoa đều không có dưới tình huống thổ lộ, có thể thành công tỷ lệ quá tiểu quá nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...