Nghe được Tần tranh tên, Nguyễn huỳnh trên mặt lộ ra rõ ràng chán ghét, nàng đóng máy về sau ở nhà nghỉ ngơi trong khoảng thời gian này sự tình quá nhiều, nàng đều đã quên chỉ cần nàng ở giới giải trí, liền không khả năng tránh đi Tần tranh tên này.
"Không thân, ngươi như thế nào đột nhiên nhắc tới hắn?"
Mục muộn cái này biểu tình lệnh Nguyễn huỳnh có loại không tốt lắm dự cảm.
Quả nhiên, mục muộn kế tiếp liền nói:
"Nguyên bản ngươi hẳn là cùng một cái đồng dạng là hài kịch học viện học sinh nữ hài một tổ, kết quả đạo diễn cùng nhà làm phim thảo luận thời điểm, Tần tranh cũng ở, hắn nói hai cái học sinh không có gì bạo điểm, huống chi cái này tổng nghệ bá ra thời điểm 《 kinh mộng 》 khẳng định đã chiếu phim, ngươi cùng một tân nhân một tổ trực tiếp nghiền áp, không có xem điểm, liền đem ngươi đổi tới rồi một cái ba người tổ."
Tần tranh này cách làm, đến tột cùng là có ý tứ gì?
Nguyễn huỳnh không vội vã vọng hạ phán đoán suy luận, lại hỏi: "Mặt khác hai cái là ai?"
Trong phòng còn ở chuyển nhà cụ, Văn phu nhân đang ngồi ở phòng khách trông coi, mục muộn một chốc nói không rõ, trầm khuôn mặt cho nàng tìm tới một notebook, lục soát ra hai cái diễn viên.
Diêu từ sương, 35 tuổi, đã từng ở Hoa Quốc hồng cực nhất thời nữ minh tinh, bởi vì gả cho phú thương mà rời khỏi giới giải trí, nhưng không biết vì sao lần này lại muốn nương 《 ngày mai diễn viên 》 cái này tiết mục mà trở về giới giải trí.
Giản nhiên, 30 tuổi, thường diễn vai ác tiểu vai phụ, ở rất nhiều lửa lớn kịch đều diễn quá làm người nghiến răng nghiến lợi vai ác nhân vật, bộ dạng không xuất sắc, nhưng rất có thực lực.
"Diêu từ sương ta là không biết hiện tại thế nào, bất quá nàng năm đó hai mươi xuất đầu thời điểm, diễn đều là nhất hỏa phim truyền hình, giản nhiên càng đừng nói nữa, tuy rằng vẫn là tam tuyến, nhưng gần nhất biểu diễn phim truyền hình bá bình, mau hỗn thành nhị tuyến?"
Tham gia 《 ngày mai diễn viên 》 cái này tổng nghệ tuyển thủ cơ hồ không có một cái là đứng đầu phim truyền hình vai chính, có chút là diễn người tâm phúc không hồng, có chút dứt khoát chính là mới ra đời tân nhân.
Lời nói lại nói trở về, đang lúc hồng lưu lượng minh tinh, cũng sẽ không tự thảo mất mặt đi tham gia loại này tiền đồ chưa biết tổng nghệ.
Bọn họ cũng không cần chứng minh chính mình kỹ thuật diễn liền có thể kiếm được bồn mãn bát mãn, hà tất thượng loại này tiết mục xấu mặt đâu?
Mục muộn cho nàng xem xong hai người tư liệu, nhìn chằm chằm Nguyễn huỳnh gương mặt kia nhìn nửa ngày, nhớ tới giới giải trí nội gần nhất truyền bát quái, như suy tư gì hỏi Nguyễn huỳnh:
"...... Ta nghe nói Tần tranh bên người lại chuẩn bị thay đổi người, hắn có phải hay không ở đánh ngươi chủ ý a?"
Nguyễn huỳnh không dao động: "Hắn thật đánh ta chủ ý, vì cái gì không cho ta dễ dàng thăng cấp một ít? Đem ta đổi đến này một tổ, ta phần thắng không phải thu nhỏ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Fiksi UmumTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...