Tần quân thật không hiểu được Nguyễn huỳnh cái này nữ hài tử vì cái gì như vậy đua.
Mặc dù Văn gia cũng là tĩnh hải thị số được với số phú hào, nhưng ở Tần gia, ở Lục gia trước mặt, hoàn toàn không đủ xem.
Hắn là biết trước kia Tần tranh là thật sự tưởng cưới nàng, Nguyễn huỳnh xác thật là cái thượng lưu nhân sĩ cảm nhận trung thực lý tưởng thê tử, thủ đoạn là có, đầu óc là có, mỹ mạo càng không cần đề, gia thế bối cảnh cũng hoàn toàn quá quan.
Xứng không xứng lục phùng xuyên khó nói, nhưng nàng tiến Tần gia gia môn hoàn toàn đủ tư cách.
Nhưng mà nàng không chỉ có không muốn cùng Tần tranh, liền lục phùng xuyên kỳ hảo nàng cũng không chịu dễ dàng tiếp thu.
Phảng phất nhìn ra Tần quân nghi hoặc, Nguyễn huỳnh cười khẽ, ánh mắt khinh phiêu phiêu mà, không biết rơi xuống nơi nào:
"Trước kia ta tổng cảm thấy, nữ hài từ nhỏ đã làm cho đồ tốt nhất, sau lại ta mới biết được, ta có được tốt nhất, không phải bởi vì ta đáng giá, mà là bởi vì ta đầu thai đầu đến hảo."
Tần quân ngay từ đầu cảm thấy lời này cổ quái, nhưng nghĩ lại, nàng ở Văn gia sinh hoạt, so với tuyệt đại đa số người thường mà nói, cũng đích xác tính tốt.
"Giống sở ngữ băng cùng bạch lộc như vậy, chân một trương ăn mặc không lo, thoạt nhìn là thực hảo, nhưng ngươi xem, các nàng sống được có người dạng sao?"
Bạch lộc ở cho rằng Nguyễn huỳnh là cái cùng chính mình giống nhau, là cái có thể dựa vào nam nhân thượng vị người cạnh tranh thời điểm, hận không thể cùng nàng xé cái ngươi chết ta sống.
Hiện tại nàng xem minh bạch, Nguyễn huỳnh căn bản sẽ không theo nàng tranh, các nàng liền không phải một đường người.
Cho nên Nguyễn huỳnh ở Tần tranh trước mặt chỉ cây dâu mà mắng cây hòe phản kích, bạch lộc căn bản không dám nhảy đến quá tàn nhẫn, bởi vì nàng biết, Nguyễn huỳnh cùng nàng không phải một đường người, nhưng cùng Tần tranh là một đường người.
Tay cầm tiền tài quyền thế người, mới có thể bị người sợ hãi.
"Cho nên a......" Nguyễn huỳnh đôi tay hoàn cánh tay, cổ độ cung nhỏ dài ưu nhã, phi thường xinh đẹp, "Trước kia ta cũng muốn làm đại lão nữ nhân, sau lại phát hiện, vẫn là đương đại lão tương đối vui sướng."
Tần quân: "......"
Hắn còn có thể nói cái gì đâu?
Đáng tiếc Nguyễn huỳnh không hút thuốc lá, nàng nếu là trừu, hắn đều tưởng cấp Nguyễn huỳnh điểm yên.
"...... Bất quá, ta còn là thực lo lắng." Có thể là Tần tranh không gì làm không được hình tượng cấp Tần quân ảnh hưởng quá lớn, hắn làm việc luôn có chút bó tay bó chân, "Ta cảm thấy Tần tranh không dễ dàng như vậy bị đả đảo."
Nguyên cốt truyện bên trong, đối Tần tranh miêu tả không nhiều lắm, chuyện xưa khúc dạo đầu không bao lâu, Tần tranh cũng đã tai nạn xe cộ quải rớt, trăm áo dừng ở Tần quân trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Ficção GeralTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...