Khương thuần chưa từng nghĩ tới chính mình diễn kịch có thể như virus ở điện ảnh vòng tạo thành hiện tượng cấp nhiệt triều.
Ở mấy tháng phía trước, nàng cũng không nghĩ tới chính mình có thể thoát khỏi cái kia hỗn loạn công ty quản lý, gia nhập tân phòng làm việc trở thành một bộ hoàn mỹ chế tác phim truyền hình nữ chính.
Thẳng đến 《 lộng lẫy nữ vương 》 chính thức bá ra, ở người xem trong vòng nhấc lên khó gặp truy kịch triều dâng sau, khương thuần mới ở ùn ùn kéo đến truyền thông đưa tin cùng bạo trướng Weibo fans số trung tỉnh ngộ ——
Chính mình lần này thật sự xoay người.
Thượng một cái diễn 《 kim cương tình ca 》 sở ngữ băng dựa vào này bộ kịch tẩy trắng thời điểm, khương thuần tuy rằng đối lưu lượng minh tinh quan cảm không tốt lắm, nhưng kỳ thật trong lòng cũng có chút nhàn nhạt hâm mộ.
Không có một cái làm diễn viên không hy vọng chính mình có người xem có âm thanh ủng hộ, cũng không có một cái diễn viên không khát vọng sân khấu.
Sở ngữ băng dựa vào 《 kim cương tình ca 》 tranh thủ không ít người qua đường hảo cảm độ, nguyên nhân căn bản đảo không phải nàng thật sự kỹ thuật diễn có bay vọt tính mà đột phá, 《 kim cương tình ca 》 biên kịch dễ đình tuy rằng hành vi không điểm mấu chốt, nhưng đầu óc nhưng thật ra không ngu ngốc.
Nàng biết này bộ kịch nữ chủ sẽ là sở ngữ băng, bởi vậy cố ý đem 《 lộng lẫy nữ vương 》 một ít yêu cầu kỹ thuật diễn chống đỡ đoạn ngắn cấp đơn giản hoá.
Đại bộ phận cốt truyện chỉ cần người xem chú ý nữ chính cảm tình gút mắt, cùng nàng hoa hòe loè loẹt tạo hình cùng với trang phục.
Đầu năm nay mọi người xem kịch đều là đồ cái thả lỏng, trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp mà nói cái luyến ái, nhẹ nhàng là có thể thành nhân sinh người thắng, ai không nghĩ xem đâu?
Chẳng qua ——
《 kim cương tình ca 》 này đó tình tiết kiều đoạn, cốt truyện tiết tấu, 《 lộng lẫy nữ vương 》 bên trong cũng có, hơn nữa không chỉ có đánh quái thăng cấp sảng văn cốt truyện, còn có càng thêm chuyên nghiệp chức trường diễn, mang chỉ số thông minh mang logic, vừa không sẽ có vẻ buồn tẻ không thú vị, cũng sẽ không quá mức thương nghiệp hóa mà mất đi chuyên nghiệp độ.
Lại phối hợp khương thuần xa cao hơn đạt tiêu chuẩn tuyến trở lên kỹ thuật diễn, còn có lục ngôn chi mang đến nhiệt độ.
Đây là cao xứng bản cùng thấp xứng bản khác nhau.
Nhưng khương thuần vẫn là có chút lo lắng.
"Nguyễn tổng......" Khương thuần tuổi so Nguyễn huỳnh đại, liền như vậy xưng hô Nguyễn huỳnh, "Hiện tại trên mạng véo đến như vậy quá mức, có thể hay không xảy ra chuyện a?"
Khương thuần ăn không ngồi chờ ngồi lâu lắm, chợt bị phủng đến như vậy độ cao, mục muộn cho nàng tài nguyên đều là nàng trước kia trước nay không nghĩ tới, nàng tổng cảm thấy có loại không yên ổn cảm giác, phảng phất tùy thời đều sẽ từ vị trí này thượng ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...