99 chỉ cẩm lý

682 24 0
                                    

Đuổi tới khách sạn thời điểm ra tới tiếp bọn họ chính là nghe trạm.

"Ba mẹ bọn họ trước ngủ, ngày hôm qua ngao cả đêm, còn không có đảo lại sai giờ."

Nghe trạm trên người mang theo thực nùng mùi thuốc lá, đáy mắt ô thanh dày đặc, hắn nhìn lướt qua lục phùng xuyên, cau mày đối Nguyễn huỳnh nói:

"Không phải làm ngươi bên kia tham gia xong lễ trao giải lại qua đây sao?"

Nguyễn huỳnh đúng lý hợp tình: "Bên ngoài truyền thông đều ở theo vào nghe trạch cái này bắt cóc án, ta nếu là cùng giống như người không có việc gì tham gia lễ trao giải mới là đầu óc có vấn đề?"

Nghe trạm mặt vô biểu tình mà đem điện thoại quay cuồng lại đây cấp Nguyễn huỳnh xem:

"Này cũng không phải ngươi từ lầu hai nhảy xuống cùng gia hỏa này tư bôn lý do."

Khoảng cách Nguyễn huỳnh từ trong nhà trộm đi ra tới đã qua đi mười bảy tiếng đồng hồ, xem ra thần thông quảng đại mục muộn cũng không có thể chạy quá paparazzi, có lẽ còn không có tới kịp lấy tiền đem ảnh chụp mua tới, ảnh chụp cũng đã chảy ra đi.

"Chụp đến còn khá xinh đẹp."

Weibo hot search đệ nhất danh chính là Nguyễn huỳnh từ lầu hai thả người nhảy ảnh chụp, paparazzi chụp đến phi thường rõ ràng, rõ ràng đến cùng nghệ thuật chiếu dường như, ăn mặc xinh đẹp lễ phục nữ hài ngay từ đầu đứng ở lầu hai sân phơi thượng, giống cái gì thê mỹ câu chuyện tình yêu không thể không tư bôn người yêu giống nhau.

Bất quá bi thảm tình yêu hài kịch nữ chính thông thường là sẽ không từ sân phơi thả người nhảy, còn bị nam chính tiếp được sau đua xe lẩn trốn.

Nguyễn huỳnh đại khái nhìn lướt qua phía dưới bình luận, cơ bản đều là ở suy đoán tiếp được Nguyễn huỳnh nam nhân là ai, còn muốn khen Nguyễn huỳnh này quả thực mộng ảo thiếu nữ mạn cốt truyện.

Thoạt nhìn, đại bộ phận đều thực thông cảm Nguyễn huỳnh lần này xúc động, thậm chí còn cảm thấy thập phần kích thích.

"Phòng làm việc quan hệ xã hội đoàn đội còn không có thành hình, mục muộn hiện tại phỏng chừng giết ngươi tâm đều có."

Nguyễn huỳnh tỏ vẻ hoàn toàn không sao cả: "Ta tới đều tới, bên kia sự tình liền trước phóng phóng —— vẫn là trước nói chuyện tiểu trạch sự tình."

Nhắc tới cái này, nghe trạm gãi gãi vốn là hỗn độn không đồng đều đầu tóc, quốc nội paparazzi phỏng chừng cũng ở hướng bên này đuổi, Evans cảnh sát hồi cục cảnh sát lúc sau, bọn họ bên này liền thừa lục phùng xuyên, lục ngôn chi cùng Nguyễn huỳnh ba người.

"Đừng ở đại đường nói, đi trước ta phòng."

Đoàn người vào nghe trạm phòng, phòng rất lớn, bọn họ ở trên sô pha ngồi xuống sau nghe trạm đang muốn cầm lấy trên bàn yên, bị lục phùng xuyên ngăn trở.

"Nói xong lại đi bên ngoài trừu."

Nghe trạm vốn dĩ liền áp lực cực đại, đang muốn trừu điếu thuốc giảm bớt một chút áp lực, đã bị lục phùng xuyên cái này người ngoài đánh gãy, hắn đang muốn nói cái gì đó, liền nghe Nguyễn huỳnh nói:

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ