Ở giới giải trí trung, quan hệ xã hội bộ môn cùng tuyên phát bộ môn đều là tương đương quan trọng bộ môn, rất lớn trình độ đi lên nói, ở công ty đối mặt cái gì đột phát sự kiện khi, nếu không có thể xử lý tốt đối ngoại hình tượng vấn đề, kia đối bọn họ loại này giải trí công ty đả kích rất có thể là trí mạng.
Ngay từ đầu, thịnh thế đối án này cũng không có thập phần chú ý, chẳng qua là cái sao chép án mà thôi, nhà ai làm điện ảnh ngành sản xuất công ty không gặp được quá? Bọn họ đối loại này án tử đã có một bộ thành thục ứng đối thi thố.
Quan hệ xã hội khống bình, mơ hồ tiêu điểm, đào người đối diện hắc liêu.
Nếu nháo đến toà án thượng, vậy càng tốt làm, bình thường công ty cáo bất quá bọn họ, cũng háo không dậy nổi, lớn hơn nữa công ty lẫn nhau có ích lợi liên lụy, mọi người đều là thương nhân, danh dự cùng tiền cái nào nặng cái nào nhẹ, mọi người đều xách đến thanh.
Ở sự tình nháo đại phía trước, hạ an cũng là như vậy tưởng.
"...... Dư luận nếu là khống chế không được liền phóng một bên." Hạ an ngữ khí có chút nóng nảy, nhưng ý nghĩ còn tính rõ ràng, "Pháp luật bộ hiện tại mới là trọng trung chi trọng, nhị thẩm muốn bám trụ, ai thua ai thắng không quan trọng, mấu chốt là hiện tại không thể chậm trễ kịch bá ra ngươi minh bạch sao?"
Pháp luật bộ bên kia người còn ở nơi khác đi công tác, nghe xong hạ an buổi nói chuyện nhịn không được trong lòng chửi thầm vài câu, này đó giải trí công ty mặt ngoài ngăn nắp lượng lệ, trên thực tế nội bộ xấu xa sự đều lệnh người khinh thường.
"Minh bạch, mặt trên mở họp cũng nói, sẽ tận lực bám trụ nhị thẩm tiến độ."
Vị này luật sư kỳ thật trong lòng cũng cảm thấy kỳ quái, trong tình huống bình thường nhất thẩm tốc độ không có nhanh như vậy, đánh cái một năm hai năm đều thực bình thường, nhưng án này tốc độ mau đến không thể tưởng tượng.
Lui một vạn bước, liền tính nói thành là tìm quan hệ, kia cũng không có khả năng tìm được toà án đi a.
Bất quá nghĩ tới cùng Nguyễn huỳnh có quan hệ một ít nghe đồn, luật sư lại nói giỡn mà nói:
"Nói thật, ta cảm giác này Nguyễn huỳnh thực sự có điểm thần kỳ a, nên sẽ không thật là cái gì cẩm lý mệnh? Ngươi xem từ xuất đạo đến bây giờ, cùng nàng đối nghịch......"
"Là thịnh thế cho ngươi phát tiền lương vẫn là Nguyễn huỳnh cho ngươi phát tiền lương a?" Hạ an tính tình bạo, lập tức liền dỗi hắn một câu, "Tóm lại ta cùng ngươi nói, việc này nếu là làm không xong, làm công ty tổn thất một tuyệt bút tiền, các ngươi cũng đến tao ương!"
Cúp điện thoại sau hạ an thật mạnh lâm vào làm công ghế, mặt mày khuôn mặt u sầu thảm đạm.
Không có thể xử lý tốt chuyện này, đối với một cái chức nghiệp quan hệ xã hội người tới nói, tuyệt đối là một cái lý lịch thượng vết nhơ, hạ an mắt thấy sự kiện dần dần không thể khống lên, hoảng đến một khắc đều không chịu ngồi yên, mới vừa bắt tay trên đầu phải làm sự tình an bài hảo, liền bắt đầu thức đêm viết kế hoạch án.
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Fiction généraleTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...