Ở tĩnh hải thị, phong gia cũng coi như là có thể cùng Tần gia ganh đua cao thấp phú hào gia tộc, nhưng hắn cùng Tần tranh giống nhau, càng là đi đến vị trí này, càng biết Lục gia như vậy không hiện sơn lộ thủy đại gia tộc có bao nhiêu sâu không lường được.
Bởi vậy cho dù là lục phùng xuyên chỉ là một cái Lục gia tiểu bối, nhưng hắn xác thật là lục lão gia tử nhất coi trọng đời cháu, lục phùng xuyên khoa học kỹ thuật công ty ngày càng lớn mạnh, ngay cả Hoa Quốc người lãnh đạo, đều thực coi trọng lục phùng xuyên hiện giờ nghiên cứu phát minh khoa học kỹ thuật, rất có thể dùng cho quốc phòng khoa học kỹ thuật.
Phong dự cùng lục phùng xuyên nói cái này hạng mục trọng yếu phi thường, cơ hồ ảnh hưởng đến phong gia quan trọng nhất một khối sinh ý, nếu lục phùng xuyên không muốn cho bọn hắn cung cấp cái này kỹ thuật, như vậy đối phong gia sinh ý đả kích cực đại.
Bởi vậy đang xem đến lục phùng xuyên dùng như vậy thân mật miệng lưỡi kêu Nguyễn huỳnh thời điểm, không thể không nói, phong dự đáy lòng nảy lên một loại thân thiết nguy cơ cảm.
"Lần trước nhìn thấy Nguyễn tiểu thư thời điểm, Nguyễn tiểu thư cùng nhà ta thấm thấm thoạt nhìn còn kém không nhiều lắm, không nghĩ tới hiện tại đã thành trầm bích châu báu CEO, thật là tuổi trẻ tài cao, khó trách càng cùng Lục tiên sinh nhận thức."
Phong dự một đoạn này lời nói, ung dung thong dong mà liền đồng thời phủng Nguyễn huỳnh cùng lục phùng xuyên, hơn nữa một chút đều nhìn không ra tới, hắn không lâu trước đây còn cấp Nguyễn huỳnh bọn họ ngáng chân.
Thật không hổ là hiện giờ phong gia khoang lái người, biến khởi mặt tới căn bản là không tồn tại mạt không đi mặt vấn đề.
Nguyễn huỳnh đi bước một đi tới, cũng đã trải qua rất nhiều sóng to gió lớn, lúc này đây lại đối mặt phong dự, nàng cảm giác được xưa nay chưa từng có tự tin cùng bình tĩnh.
Đối này Nguyễn huỳnh chỉ có thể cảm thán, có tiền thật tốt.
"Phong tiên sinh khách khí, ta cũng không nghĩ tới ngươi sẽ cùng phùng xuyên nhận thức." Nói xong còn quay đầu cùng lục phùng xuyên nói, "Thế giới thật tiểu a."
Lục phùng xuyên từ Nguyễn huỳnh tươi cười lý giải tới rồi cái gì hàm nghĩa, liền mở miệng: "Ta trước đưa nàng, phong tổng các ngươi tùy ý?"
Phía sau mấy cái lão tổng nào dám nói cái gì, liên thanh phụ họa, Nguyễn huỳnh cười cùng phong dự gật gật đầu, liền xoay người đi theo lục phùng xuyên rời đi rượu hành lang.
Mới vừa hô hấp đến bên ngoài mới mẻ không khí, lục phùng xuyên liền nghe được bên người nữ hài lãnh hạ thanh âm nói:
"Người này hư thấu, ngươi không cần tin tưởng hắn, hắn liền thân muội muội đều dám động thủ giết."
Lục phùng xuyên sau khi nghe được nửa câu nhướng mày: "Này ta đảo không biết."
Nguyễn huỳnh tưởng tượng đến phong dự nhìn qua tây trang giày da, trên thực tế là cái thật có thể động sát tâm hung đồ, liền cảm thấy nhân tâm hiểm ác.
"Bất quá ta biết, phía trước chúng ta mấy người ở trên xe bị người nửa đường ngăn lại kia một lần, là phong dự làm chủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Fiction généraleTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...