Nguyễn huỳnh chấn kinh rồi hơn nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại.
Cái này lượng tin tức quá lớn.
Nói cách khác, nhan lệnh như là cố thấm phụ thân tình phụ, mà cái kia khi dễ nghe trạch cố húc, là cố thấm cùng cha khác mẹ thân đệ đệ??
Này cũng quá xảo!
Bất quá còn hảo nhiệm vụ mặt sau có cái thời gian tiêu chí, ly sự kiện phát sinh còn có vài tháng thời gian, hiện tại tuyên bố nhiệm vụ này, hẳn là bởi vì muốn giải quyết chuyện này kiện yêu cầu thời gian rất lâu mưu hoa.
Nghe trạch xem Nguyễn huỳnh vẻ mặt ngưng trọng, không biết suy nghĩ cái gì, còn tưởng rằng nàng là đang đợi hắn tự giác thẳng thắn.
Nhìn lướt qua cùng gặp quỷ dường như lão bản người nhà, nghe trạch nhận mệnh mà bắt đầu giải thích khởi hắn cùng cố húc chi gian xung đột.
Hết thảy nguyên do, xét đến cùng đều là bởi vì phía trước có một lần nghe trạch vị kia đã gả chồng thân tỷ tỷ nghe hạ, tiện đường tiện thể mang theo đưa hắn tới thượng một lần khóa.
Cố húc ngày thường liền cùng nghe trạch quan hệ kém, cứ nghe trạch theo như lời, ban đầu là bởi vì hắn đàn violon so cố húc quý gấp đôi, tiểu hài tử chi gian đua đòi khiến cho cố húc lo chính mình cùng nghe trạch so thượng kính.
Sau đó hắn liền phát hiện, nghe trạch trong nhà tuy rằng so với hắn gia có tiền, nhưng nghe trạch cha mẹ người nhà, lại không bằng nhan lệnh như đối hắn như vậy che chở đầy đủ.
Lúc này đây hai người sở dĩ bùng nổ xung đột, trừ bỏ ngày thường cố húc đối nghe trạch tích lũy tháng ngày ngôn ngữ bạo lực, còn có chính là ngày mai trong trường học sẽ khai một hồi tiểu âm nhạc hội.
Quý tộc tư nhân trong trường học, như vậy âm nhạc sẽ tổ chức thật sự long trọng, quan sát giám khảo đều là trong ngoài nước nổi danh diễn tấu gia.
Theo lý mà nói, gia trưởng tự nhiên hẳn là tới, liền tính lại vội, cũng không thể một người đều không tới.
Tiếng tốt trạch mặt ngoài không rên một tiếng nhưng kỳ thật ủy khuất đến không được chính là, nhà hắn không ai có rảnh.
Nghe trường phong cùng nghe trạm vội công tác, nghe hạ nguyên bản đáp ứng rồi hắn nói muốn tới, kết quả lâm thời cùng tiểu tỷ muội có ước, liền rất tùy ý mà phóng hắn bồ câu.
Nếu không phải cố húc vẫn luôn ở bên tai hắn đắc ý dào dạt mà khoe ra hắn cha mẹ thân thích đều sẽ tới, còn trào phúng nghe trạch cha không thương mẹ không yêu, nghe trạch hơn phân nửa sẽ không nhắc lại việc này.
Nhưng cố tình......
Nói xong lúc sau, nghe trạch héo mà gục đầu xuống, uể oải không vui mà nói:
"...... Ngươi muốn cười liền cười."
Nhìn trước mắt đáng thương ba kéo rũ đầu nhóc con, Nguyễn huỳnh nếu là thật cười được, vậy quá vô tình.
Vì thế Nguyễn huỳnh sờ sờ đầu của hắn: "Ta nhưng thật ra không có việc gì có thể đi......"
Bất quá nàng có đi hay không, nghe trạch hơn phân nửa cũng không có gì chờ mong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Ficção GeralTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...