Quý dao liền ngồi ở sở yến bên tay trái, bên tay phải chính là điện ảnh chế tác người, mà nam chính Bùi gia cùng đều phải ngồi ở quý dao bên tay trái, càng miễn bàn Nguyễn huỳnh.
Bất quá đối này hết thảy, quý dao tựa hồ một chút cũng chưa phát hiện, lâu như vậy không gặp, nàng vẫn là kia phó thiên chân vô tội bộ dáng, ngồi ở cái này trên bàn rõ ràng không nên nàng ngồi vị trí, nàng cũng không có nửa điểm co quắp, còn có thể vẻ mặt sùng bái mà đối Nguyễn huỳnh nói:
"Thật hâm mộ Nguyễn huỳnh tỷ có thể được đến A Yến khích lệ a, Nguyễn huỳnh tỷ thật là rất lợi hại."
Trên bàn người lẫn nhau đối diện vài lần, sôi nổi cảm thấy có chút xấu hổ.
Sở yến tuy rằng là trong nghề cũng khá nổi danh tân duệ đạo diễn, nhưng Nguyễn huỳnh cũng không phải cái gì bừa bãi vô danh tân nhân, quý dao đem Nguyễn huỳnh đặt ở so sở yến thấp một bậc vị trí, khiến cho giống có thể được đến sở yến khích lệ là một kiện đặc biệt cao vinh dự dường như, không khỏi có điểm dẫm một phủng một ý tứ.
Ngồi cùng bàn mặt khác diễn viên nghe ra quý dao lời này có chút không thích hợp, không nói chuyện, đều chờ Nguyễn huỳnh phản ứng.
Nhưng mà Nguyễn huỳnh không có gì đặc biệt phản ứng, rốt cuộc nàng đã thói quen quý dao nói chuyện không mang theo đầu óc, nàng một trương miệng liền đắc tội người phong cách đối Nguyễn huỳnh mà nói hết sức bình thường, nàng đều lười đến cùng nàng so đo.
Nguyễn huỳnh tuy rằng không so đo, nhưng sở yến hiển nhiên so quý dao thông minh chút, biết quý dao lời nói chưa nói hảo, liền trước nâng chén:
"Quý dao cùng ta là từ nhỏ nhận thức bằng hữu, sau này ở đoàn phim, còn thỉnh Nguyễn tiểu thư nhiều hơn chiếu cố."
Nguyễn huỳnh thật đúng là không nghĩ đồng ý tới, hư tình giả ý đều không nghĩ ứng hòa.
Vẫn là bên cạnh mục muộn dỗi nàng một chút, nàng mới có lệ nói: "Sở đạo khách khí."
Nguyễn huỳnh kiêu căng tùy hứng quán, không như vậy khéo đưa đẩy, cảm xúc cũng tàng đến không như vậy hảo, lúc này quý dao nhưng thật ra nhìn ra Nguyễn huỳnh không thích nàng, vì thế quý dao gục đầu xuống, thấp giọng hỏi sở yến: "...... Nguyễn huỳnh tỷ vẫn là không thích ta......"
Cái bàn hạ, sở yến nhẹ nhàng nắm một chút quý dao tay, liền tưởng từ trước quý dao an ủi hắn như vậy, nhẹ giọng nói:
"Không quan hệ, nàng không thích ngươi, còn sẽ có nhiều hơn người thích ngươi."
Vì phủng quý dao, sở yến lực bài chúng nghị, ở hắn kịch bản cố ý bỏ thêm một cái nhân vật, người chung quanh đều cảm thấy nhân vật này là cái nét bút hỏng.
Vì chỉnh thể cách điệu, nam chính nên hãm sâu vũng lầy, không chiếm được cứu rỗi, nữ chính đều chịu đủ tra tấn mà chết, an bài cái vai phụ ở nữ chính sau khi chết cứu rỗi nam chính, này không phải nét bút hỏng là cái gì?
Nhưng mà sở yến lại bởi vì chính mình tư tâm, nhất định phải làm quý dao tới diễn cái này cứu rỗi nam chính nữ xứng, chẳng sợ hắn biết cái gì mới là chân chính thích hợp kết cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Fiction généraleTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...