"...... Cô nãi nãi, lúc này ngươi cũng đừng thêm phiền." Biết được Văn gia xảy ra chuyện sau mục muộn ở trước tiên ngăn trở chuẩn bị mua vé máy bay phi nước ngoài Nguyễn huỳnh, "Ngươi còn có thể so cảnh sát dùng được sao? Cảnh sát đều tìm không thấy, ngươi có biện pháp nào?"
Nguyễn huỳnh sao có thể bình tĩnh lại ở chỗ này chờ: "Vậy ngươi làm ta làm gì!? Ta đệ đệ mất tích, ngươi làm ta hiện tại ở chỗ này hoá trang trang điểm buổi tối đi tham gia cái gì phá lễ trao giải!???"
Nghe trạm sáng sớm nói cho nàng, nghe trạch ở nước ngoài mất tích mười hai tiếng đồng hồ lúc sau, Nguyễn huỳnh trước tiên móc ra cẩm lý APP, gửi hy vọng cùng có thể thông qua APP nhắc nhở tìm được nghe trạch.
Nhưng mà cái này APP căn bản không có bất luận cái gì có thể cứu ra nghe trạch tin tức, càng lệnh Nguyễn huỳnh tự trách chính là, ở mất đi hiệu lực nhiệm vụ danh sách trung cư nhiên có ngăn cản nghe trạch bị người bắt cóc tuyển làm nhiệm vụ.
Nhưng nàng cho tới nay đều bận quá, lại bởi vì APP thăng cấp duyên cớ, nàng đã không cần thường xuyên phiên di động thượng nhiệm vụ danh sách, cho nên thực dễ dàng xem nhẹ không ở bên người người.
"Ngươi bình tĩnh một chút." Mục muộn nhíu nhíu mày, nhìn nhân hối hận mà biểu tình ngưng trọng Nguyễn huỳnh, "Cùng cha mẹ ngươi ra ngoại quốc có thể hay không giúp đỡ vội chính ngươi trong lòng hiểu rõ, ngươi hiện tại nên làm, chính là đem hôm nay ngươi chuyện nên làm làm xong, sau đó lại qua đi, cha mẹ ngươi vừa mới điện thoại cũng nói được rất rõ ràng, đừng cho bọn họ thêm phiền."
Này đó đạo lý ai không rõ ràng lắm? Nhưng là chân chính phát sinh ở chính mình trên người thời điểm, mới hiểu được sao có thể làm được như vậy lý trí.
Nghe trạch mới chỉ có chín tuổi, cái gì cũng đều không hiểu, tính tình còn quật, sau khi mất tích cũng không biết gặp người nào, vạn nhất hắn đem mang đi người của hắn chọc mao đâu?
Hiện tại đã qua đi mười hai tiếng đồng hồ, trừ bỏ lần đầu tiên cái kia mất đi hiệu lực nhiệm vụ, Nguyễn huỳnh không còn có xoát ra mặt khác.
Nàng an ủi chính mình, có lẽ đây là bởi vì nghe trạch chỉ là hữu kinh vô hiểm, cho nên mới không có kế tiếp nhiệm vụ.
"...... Ta lại gọi điện thoại liền đi thử lễ phục." Nguyễn huỳnh hít sâu một cái qua lại, "Yên tâm, ta đệ đệ không tìm trở về, ta sẽ không xằng bậy."
Mục muộn lúc này mới phóng Nguyễn huỳnh đi ban công gọi điện thoại.
Nguyễn huỳnh đứng ở lầu hai ban công, đang muốn cấp lục phùng xuyên gọi điện thoại thời điểm, không nghĩ tới liền thấy lục phùng xuyên đánh tới điện thoại:
"...... Ngươi không có việc gì?"
Nguyễn huỳnh có chút ngoài ý muốn: "Ngươi biết nhà ta xảy ra chuyện gì?"
Lục phùng xuyên trầm mặc mấy giây mới nói: "Tin tức thượng tất cả đều là, ta cho rằng ngươi biết."
Từ buổi sáng tỉnh lại đến bây giờ, Nguyễn huỳnh không phải ở cùng người trong nhà thông điện thoại chính là ở xoát cẩm lý APP thượng nhiệm vụ, mục muộn bọn họ phỏng chừng cũng là cố ý gạt nàng, Nguyễn huỳnh tự nhiên không biết chuyện này đã bị truyền thông đã biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Ficção GeralTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...