108 chỉ cẩm lý

708 18 0
                                    

Nguyễn huỳnh làm việc phong cách luôn luôn sấm rền gió cuốn, nhưng là nàng không nghĩ tới, hoắc một hạo làm một cái chín tuổi tiểu bằng hữu, làm khởi sự tới so nàng còn muốn càng nói phong chính là vũ.

"Nguyễn Nguyễn tỷ tỷ, ngươi vì cái gì không cho ta một cái cho ngươi tạp tiền cơ hội đâu?"

Vị này ngữ khí lão thành tiểu học sinh bị hắn đường ca ôm vào trong ngực, cùng Nguyễn huỳnh nhìn thẳng, thở dài một tiếng.

"Ta đường ca nói, thích một nữ hài tử, liền phải bỏ được cho nàng tiêu tiền, huống chi ta này còn không phải lãng phí tiền, ta này cũng coi như là đầu tư a."

Ôm hoắc một hạo đường ca hoắc đi xa ngượng ngùng mà đừng nhìn mặt, không dám nhìn Nguyễn huỳnh.

"Ngươi cái thằng nhãi ranh, ta nào biết đâu rằng ngươi muốn truy chính là cái nữ minh tinh a! Hơn nữa nhân gia còn so ngươi đại nhiều như vậy tuổi! Ngươi làm cái gì ban ngày ban mặt mộng đâu!?"

Hoắc một hạo nãi thanh nãi khí, nhưng mà nói ra nói lại lão thành tuân lệnh Nguyễn huỳnh nhịn không được đỡ trán.

"Đi xa ca ca, ngươi như thế nào cũng tổng đề tuổi, ngươi quá tục tằng, cũng đúng, ngươi tuổi lớn, không hiểu chúng ta người trẻ tuổi loại này siêu việt tuổi tình yêu."

Mạc danh bị đá ra người trẻ tuổi đội ngũ 25 tuổi hoắc đi xa: "......???"

Tóm lại, ôm tích cóp đã nhiều năm tiền mừng tuổi ngạnh phải cho Nguyễn huỳnh tạp tiền...... Nga không, là đầu tư hoắc một hạo liền ăn vạ Nguyễn huỳnh bên người không chịu đi rồi.

Hoắc đi xa: "Nhân gia còn muốn công tác, ngươi sẽ quấy rầy nhân gia."

Hoắc một hạo: "Sẽ không, ta ngày thường so ngươi an tĩnh nhiều được không."

Hoắc đi xa: "...... Vậy ngươi một cái tiểu hài tử đi theo cũng không có phương tiện a."

Hoắc một hạo: "Nguyễn Nguyễn tỷ tỷ đều đồng ý ta xem thử kính, ngươi vẫn là đi làm ơn Nguyễn Nguyễn tỷ tỷ, xem có thể hay không cũng mang ngươi một cái."

Hoắc một hạo: "......"

Không thể không nói, trong nhà có một cái so với chính mình còn trưởng thành sớm đường đệ, thật là một kiện lệnh người phát sầu sự tình.

Cũng may hoắc một hạo đã thói quen, không biết xấu hổ quán hắn thật quyết định qua đi lân la làm quen, rốt cuộc hắn cũng chưa thấy qua thử kính, còn khá tò mò.

Quá khứ thời điểm, Nguyễn huỳnh đang ở cùng hai cái bộ dạng bình thường nữ hài thảo luận cái gì, hai cái nữ hài nghiêm túc mà ôm notebook ký lục, nàng nghiêm túc chuyên chú mà nói chuyện khi, sườn mặt đường cong dưới ánh mặt trời phảng phất mạ tầng viền vàng, nhu hòa đến cả người đều ở sáng lên.

Hoắc đi xa cảm thấy chính mình tim đập còn có điểm mau, cô nương này...... Cùng hoắc linh băng nói hoàn toàn không giống nhau sao.

Bất quá nghĩ lại luôn luôn, nếu Nguyễn huỳnh là cá tính cách thẳng một chút, đích xác thực dễ dàng hoắc linh băng không hợp, hoắc đi xa từ nhỏ cùng hoắc linh băng cùng nhau lớn lên, quá rõ ràng cái này đường tỷ là cái gì tính cách, nàng liền thích bị người phủng, bưng nàng về điểm này cao cao tại thượng tiểu thư kính chỉ điểm giang sơn, nếu ai không thuận nàng tâm, nàng có thể ghi hận cả đời.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ