119 chỉ cẩm lý

605 19 0
                                    

Chính mình xem!? Chậm rãi trân quý!!!

Lâm cẩn hoan quả thực phải bị người đại diện này bộ lý do thoái thác tức chết!

"Ngươi là của ta người đại diện, ngươi như thế nào giúp đỡ Nguyễn huỳnh nói chuyện đâu?"

Lâm cẩn hoan nuông chiều từ bé lớn lên, liền cãi nhau đều sẽ không, nói nói chính mình đều sắp cấp khóc, Lâm gia vì nàng đóng phim cái này đột phát kỳ tưởng, tạp đi vào thượng trăm vạn, liền như vậy ném đá trên sông!?

Ý thức được điểm này, lâm cẩn hoan cơ hồ chân mềm.

"Lâm đại tiểu thư, ta nói thẳng." Người đại diện xem này tiểu cô nương cũng ngốc đến đáng thương, "Ta là ngươi người đại diện, ta cũng là cấp hoa hành làm công a, trước muốn hoa hành kiếm tiền, ta mới kiếm tiền, ta thuộc hạ vài cái nghệ sĩ, ngươi có cho hay không ta kiếm tiền ý nghĩa thật không lớn."

Lâm cẩn hoan cũng liền cùng Nguyễn huỳnh không sai biệt lắm tuổi, nhưng nàng lại không Nguyễn huỳnh nửa điểm thông minh kính.

Phim truyền hình xem nhiều, nàng chắc hẳn phải vậy cảm thấy chỉ cần chính mình tạp tiền, ngày thường sẽ đến sự một chút, hơn nữa chính mình mị lực, khẳng định là có thể ở giới giải trí hỗn đến hô mưa gọi gió.

Nguyễn huỳnh đều có thể làm được, nàng vì cái gì không thể đâu?

Nhưng mà hiện thực buồn đầu một côn, lại đánh đến lâm cẩn hoan nói không nên lời lời nói.

"Hiện tại thế đạo thay đổi, lưu lượng minh tinh cũng không dễ làm, đều ở đi xuống sườn núi lộ, chỉ có chính mình thật là có bản lĩnh mới trạm được chân." Người đại diện cảm khái vạn ngàn, lâm cẩn hoan còn tốt một chút, sau lưng có chỗ dựa có thể dựa vào, "Tiền coi như mua cái giáo huấn, về nhà đi đương ngươi đại tiểu thư, giới giải trí không thích hợp ngươi."

Từ hoa hành tẩu ra tới thời điểm, lâm cẩn hoan cả người đều là hốt hoảng.

Nàng móc di động ra, video trang web bắn ra tới tin tức nhắc nhở đều là cùng 《 Long Uyên 》 có quan hệ nhiệt điểm tin tức, tuy rằng mới bá nửa tháng, nhưng 《 Long Uyên 》 danh tiếng nghịch thiên, không có một cái lưu lượng minh tinh, tất cả đều là thực lực phái diễn viên, lại có thể tạo thành như thế kinh người trào lưu, này ở một năm trước cơ hồ là vô pháp tưởng tượng.

Nhưng mà lấy 《 kinh mộng 》 làm thời gian điểm, từ năm trước sau nửa năm bắt đầu, lưu lượng bọt biển thời đại ở dần dần qua đi, thay thế, là thực lực vì thượng tân thời đại.

Mà đứng ở tân thời đại sóng triều đỉnh thanh niên diễn viên, hiển nhiên là xuất đạo tới nay quay chụp quá 《 kinh mộng 》, 《 chiến gió tây 》 cùng 《 Long Uyên 》 này đó danh tiếng chi làm Nguyễn huỳnh.

Cái này tự năm trước ngang trời xuất thế nữ hài, thế như chẻ tre mà quét ngang điện ảnh vòng, hoàn toàn đặt chính mình một đường địa vị.

Lâm cẩn hoan ngơ ngác mà ở trên mạng Nguyễn huỳnh tin tức, không rõ tự mình từ trước như thế nào sẽ ảo tưởng chính mình có thể đứng đến Nguyễn huỳnh độ cao.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ