67 chỉ cẩm lý

852 24 0
                                    

Lục lão gia tử nhìn không giận tự uy, một bộ cao thâm khó đoán thượng vị giả bộ dáng, nhưng mà vừa mở miệng nói ra nói lại đem Nguyễn huỳnh vững chắc cả kinh không lấy lại tinh thần.

Lục phùng xuyên cùng lục lão gia tử giới thiệu thời điểm, không phải nói nàng chỉ là hắn thích người, sợ lục lão gia tử không tin mới mang về tới gặp thấy?

Nhưng là nghe lục lão gia tử ý tứ này, hắn lý giải giống như không phải cái gì ái muội kỳ bằng hữu, mà là một đôi hãm sâu bể tình không cho hai người bọn họ kết hôn liền tư bôn luyến ái não tình lữ?

Lục phùng xuyên rất là bất đắc dĩ mà than nhẹ một tiếng: "Gia gia, ngươi đem nhân gia dọa."

Nguyễn huỳnh cảm thấy đáp ứng nhân gia sự tình liền phải làm tốt, lục phùng xuyên làm ơn nàng giúp cái này vội, vậy không thể lộ chân tướng.

"Không có việc gì."

Nguyễn huỳnh bàn tay vung lên, khuôn mặt nhìn qua nộn, nhưng mà khí thế lại so với bạn cùng lứa tuổi trấn định nhiều, ở nàng xem ra, hống lão nhân gia loại chuyện này nàng lại am hiểu bất quá, chỉ cần giúp lục phùng xuyên hỗn quá lúc này đây, lúc sau nếu là lão nhân gia hỏi lại lên, nói chia tay là đến nơi sao.

Nói thẳng khả năng có điểm đột ngột, kia lần đầu tiên hỏi tới nói cãi nhau, lần thứ hai hoà giải hảo, lần thứ ba liền nói lại ồn ào đến đặc biệt lợi hại, cấp cái chuẩn bị tâm lý, lần thứ tư liền có thể nói đã chia tay.

Này bộ lưu trình, kiếp trước Nguyễn huỳnh giúp nàng hồ bằng cẩu hữu chơi vài biến.

Không có biện pháp, mặc kệ kiếp trước vẫn là xuyên thư lần này, nàng đều dài quá một trương không sai biệt lắm khuôn mặt, chỉ cần thu liễm khởi ngày thường kiêu ngạo diễn xuất, ngoan ngoãn thời điểm nhưng chiêu trưởng bối thích, từ nhỏ là có thể lừa tiền.

Mỗi lần đoạt nàng ca ca đồ vật, nàng đều bày ra nàng tiêu chí tính ngoan ngoãn sắc mặt, lừa đến nàng ca lão bị cha mẹ xách lỗ tai nói muốn cho muội muội.

"Bất quá lục gia gia, kết hôn vẫn là quá nhanh." Nguyễn huỳnh cười liếc liếc mắt một cái lục phùng xuyên, "Hắn đều không có cùng ta thổ lộ quá, trực tiếp kết hôn sợ là......"

Lục lão gia tử cũng không phải thích đảm nhiệm nhiều việc, lục phùng xuyên nói muốn ở hắn tiệc mừng thọ khi mang cái nữ hài tử tới, đứa nhỏ này sống hơn hai mươi năm, quanh thân trừ bỏ có huyết thống quan hệ, liền không nửa cái giống cái động vật.

Không khoa trương nói, lục phùng xuyên nói muốn mang nữ hài tử tới thời điểm, hắn liền hai người bọn họ hài tử tên đều lấy hảo.

Nhưng là lục phùng xuyên này đều còn không có thổ lộ, là có điểm quá nhanh, tổng không thể ủy khuất nhân gia nữ hài tử, luyến ái cũng chưa nói, liền trực tiếp kết hôn đối?

"Kia phùng xuyên cần phải làm thí điểm khẩn." Lục lão gia tử nghiêm nghị nói, "Ngươi đường đệ hài tử đều trăng tròn, ngươi đều còn không có cùng nhân gia cô nương thổ lộ, điểm này không đều trừu không ra?"

Lục phùng xuyên nguyên bản chỉ là muốn tìm một cơ hội cấp Nguyễn huỳnh chống lưng, trăm triệu không nghĩ tới lục lão gia tử này quan như vậy làm người đau đầu.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ