Mùa hè còn chưa tới, bất quá sớm tại nghe trạch bị bắt cóc phía trước, Nguyễn huỳnh cũng đã chuẩn bị tốt mùa hạ trầm bích tân phẩm, nếu không phải ra bắt cóc chuyện này, dựa theo Nguyễn huỳnh nhật trình an bài, không sai biệt lắm liền phải thương lượng quay chụp quảng cáo công việc.
"Công ty cấp ra dự toán là hai trăm nhiều vạn, bào đi Weibo rút thăm trúng thưởng hoa rớt, dư lại mấy chục vạn muốn chụp cái quảng cáo có điểm miễn cưỡng, chủ yếu là cấp người phát ngôn tiền lương rất cao......"
Nghe trạm thấy Nguyễn huỳnh chống cằm nghĩ đến nghiêm túc, kinh ngạc nói: "Ngươi này 170 nhiều vạn còn phải đi các ngươi công ty trướng!?"
Nguyễn huỳnh kỳ quái mà liếc hắn một cái: "Bằng không đâu? Ta tiền nhiều hơn không địa phương rải sao?"
Bị Nguyễn huỳnh loại này xem ngốc tử dường như ánh mắt nhìn, nghe trạm mặt mũi thượng không nhịn được, tiếp tục nói: "Mấy chục vạn ngươi cũng đừng tưởng chụp quảng cáo, ngươi thỉnh cái người phát ngôn đều không ngừng mấy chục vạn."
Xác thật, mùa xuân tân phẩm người phát ngôn là lương duyệt thơ, nàng đại ngôn phí liền vừa vặn một trăm vạn, lúc này đây phỏng chừng là thỉnh không dậy nổi nàng, nhưng Nguyễn huỳnh cũng không lo lắng.
"Không quan hệ, ta có thể chính mình thượng."
Nghe trạm: "......"
Là nga, nàng chính mình vốn dĩ chính là cái chuẩn minh tinh hạng nhất, thỉnh nhị tuyến lương duyệt thơ, không bằng thỉnh nàng chính mình.
"Bất quá ta chính mình thượng khẳng định không có tiền lấy, thật mệt."
Tính toán chi li trước · danh môn đại tiểu thư Nguyễn huỳnh rất là bất bình, bất quá cũng may này Weibo hưởng ứng hảo tuân lệnh nàng đều có chút ngoài ý muốn, đồng dạng, ở một bên chặt chẽ chú ý Weibo hướng đi mục muộn cũng vì Nguyễn huỳnh lực ảnh hưởng kinh ngạc cảm thán ——
Này Weibo phát ra đi hai cái giờ sau, chuyển phát số đã phá vạn, hơn nữa còn có ở tiếp tục bay lên xu thế.
Đương nhiên, chỉ dựa vào Nguyễn huỳnh Weibo fans là không có khả năng đem này Weibo đẩy đến loại này nhiệt độ, sở dĩ tạo thành cơ hồ thổi quét Weibo thanh thế, có một nửa nguyên nhân đều ở không lâu trước đây New York cảnh sát án kiện cuộc họp báo thượng.
Bị bắt cóc hai đứa nhỏ trung, trong đó một cái hài tử tỷ tỷ tìm được rồi bọn bắt cóc nhóm sở tại, ở cùng nàng đồng hành đồng bạn hiệp trợ hạ, hai người cứu trở về hai đứa nhỏ, bắt được sở hữu bọn bắt cóc.
Phía dưới có phóng viên vấn đề, hài tử tỷ tỷ vì cái gì có thể so cảnh sát trước một bước tìm được bọn nhỏ?
Vấn đề này hỏi đến có □□ vị, cơ hồ chính là ở chỉ trích cảnh sát làm việc bất lợi, cư nhiên còn không có hài tử thân thuộc đáng tin cậy.
Đối này, cảnh sát từng câu từng chữ, nghiêm túc địa biểu mặt:
"Chuyện này hoàn toàn chính là trùng hợp, lúc ấy cảnh sát đồng thời ở ba phương hướng, mà hài tử người nhà chỉ là tùy cơ chọn lựa một phương hướng, trùng hợp tìm được rồi bị bắt cóc bọn nhỏ, cũng là hoàn toàn là vận khí tốt mới có thể từ cùng hung cực ác liên hoàn bắt cóc đội trong tay cứu đi con tin!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)
Ficção GeralTác giả: Tùng đình Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: nghe nói ảnh hậu Nguyễn huỳnh là một con hành tẩu hình người cẩm lý, không ngừng ôm nàng đùi người đều vận khí nghịch thiên, ngay cả mua nàng danh nghĩa ch...