111 chỉ cẩm lý

680 22 0
                                    

Ngoài cửa sổ gió đêm phơ phất, bóng cây lắc lư, hạ ve côn trùng kêu vang từ xa xôi địa phương truyền đến, lại tiêu tán ở ngày mùa hè ngưng lại một chút khô nóng trong không khí.

Lạnh lẽo mềm mại xúc cảm còn dừng lại ở trên môi, hắn bàn tay vừa ly khai Nguyễn huỳnh sườn mặt, nàng còn đứng tại chỗ, liền đôi mắt cũng chưa chớp một chút.

Lần này là hôn cùng lần trước bất đồng.

Hắn hôn ôn nhu lý trí, khắc chế trung lại vạn phần thâm tình.

Nàng không phải ở nói giỡn.

Hắn cũng không phải.

"A a a a a các ngươi đang làm gì lục phùng xuyên ngươi buông tay!!!"

Hoắc một hạo lần này rốt cuộc đem cái ở hắn trên đầu âu phục áo khoác xả xuống dưới, hắn nổi giận đùng đùng, tỉ mỉ xử lý đầu tóc lộn xộn, trừng mắt lục phùng xuyên khi, hắn cơ hồ nghiến răng nghiến lợi.

"Nguyễn Nguyễn tỷ tỷ gia hỏa này không đối với ngươi làm cái gì kỳ quái sự tình!?"

Nguyễn huỳnh sắc mặt ửng đỏ, nhưng ban công ánh sáng tối tăm, xem không rõ lắm, nàng theo bản năng lấy mu bàn tay dán dán mặt, ý đồ hạ nhiệt độ.

"...... Không có gì......"

Nguyên lai đây là hắn muốn nói sự tình a.

Nguyễn huỳnh lúc này mới suy nghĩ cẩn thận, khó trách hắn thấy chính mình mang theo hoắc một hạo tới sắc mặt như vậy kỳ quái.

Hoắc một hạo còn muốn hỏi lại, cửa vang lên tiếng đập cửa.

Trực giác lệnh tiểu mập mạp cảnh giác lên, thời gian này điểm tới gõ cửa người, hẳn là không có chuyện gì tốt.

Nhưng mà lục phùng xuyên ánh mắt sắc bén lên, lập tức nói: "Ta đi mở cửa."

Hoắc một hạo thở phào nhẹ nhõm, vừa lúc hắn đi mở cửa, chính mình liền có thể lưu lại nơi này......

"Ai ai ai!?" Thẳng đến bị lục phùng xuyên nhéo cổ áo đề đi, hoắc một hạo mới lấy lại tinh thần kêu to lên, "Lục phùng xuyên ngươi làm gì! Ngươi muốn giết người diệt khẩu sao!? Đại gia nói tốt công bằng cạnh tranh!!"

Đi tới cửa, lục phùng xuyên quay đầu lại nhìn thoáng qua tiểu mập mạp, mi đuôi hơi chọn, lộ ra một cái bừa bãi lãnh ngạo ý cười:

"Ai cùng ngươi công bằng cạnh tranh? Vốn dĩ chính là của ta."

Nói xong lục phùng xuyên mở ra cửa phòng, đem tiểu mập mạp hướng cửa chờ Tiết thành phi trong lòng ngực một tắc.

"Đem hắn lộng đi, làm sạch sẽ điểm."

Hoắc một hạo nghe xong viên mặt xoát một chút biến bạch.

"Ngươi, các ngươi muốn làm sao? Giết người phạm pháp ta và các ngươi nói......"

Tiết thành phi ngầm hiểu, đi theo lục phùng xuyên cùng nhau hù dọa hắn.

"Bị bắt được mới kêu giết người, không bị bắt được không tính."

Nháy mắt, hoắc một hạo cấp lục phùng xuyên não bổ cái gì hắc đạo đại lão thân phận, mà chính mình mơ ước đại lão nữ nhân, hiện tại phải bị đại lão tiểu đệ kéo đi trầm giang.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ